Samsung sẽ cập nhật Android 8.0 cho Galaxy S8 ở một số thị trường vào cuối tháng 2

Trước đó có thông tin cho rằng Galaxy S8 và S8 Plus sẽ được cập nhật Android 8.0 ngay trong tháng 1/2018, nhưng bây giờ đã bước sang tháng 2 mà có nhiều người dùng vẫn chưa được thông báo cập nhật.
Samsung sẽ cập nhật Android 8.0 cho Galaxy S8 ở một số thị trường vào cuối tháng 2
Tin vui là cuối tháng 2 này, Galaxy S8 ở một số thị trường sẽ được lên đời nền tảng Android mới. Thông tin mới này được cung cấp bởi một người dùng Galaxy S8 ở khu vực Maghreb của Bắc Phi (bao gồm Algeria, Morocco Tunisia, Libya và Mauretania).
Người này đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ người dùng của Samsung để hỏi về việc cập nhật Android 8.0 cho điện thoại của mình, và kết quả là phía Samsung đã phản hồi rằng bản cập nhật này sẽ bắt đầu được tung ra vào cuối tháng 2.
Hiện tại không có thông tin chính thức về thị trường nào sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 đầu tiên cho dòng Galaxy S8. Hy vọng, bản cập nhật sẽ được phát hành tại Việt Nam trước quý 1/2018.
Nguồn: GSMarena
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A9 Pro sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nhiều khả năng, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Do mới đây nhiều nguồn tin đã phát hiện model này đang chạy thử nghiệm Android 7.0 trên GFXBench cũng như Geekbench.

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

Samsung bất ngờ tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7 (2016) và Galaxy C5 Pro

Mới đây, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7, model từ năm 2016 (mẫu SM-C7000). Thêm vào đó, Galaxy C5 Pro cũng bắt đầu 'lên đời' Android 8.0 Oreo vào hôm nay thông qua bản cập nhật OTA.

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Ngày nhận được bản cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Pro sẽ lùi 2 tháng

Cụ thể, chiếc Galaxy J7 Pro sẽ được 'ăn bánh Oreo' vào ngày 28 tháng 9 tới. Ngoài J7 Pro, hai thiết bị khác là Galaxy J5 Pro và J3 (2017) cũng bị dời ngày cập nhật đi hai tháng.

Android 8.0 Oreo cho Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã sẵn sàng được tung ra

Hai tuần trước, cả hai thiết bị đều được Wi-Fi Alliance chứng nhận sử dụng phiên bản mới nhất của Android. Nó bao gồm các phiên bản dành cho thị trường Mỹ của nhà mạng Sprint, AT & T, Verizon và T-Mobile. Khi các hãng truyền thông Mỹ gửi một

Galaxy Tab S3 chính thức được cập nhật lên Android 8.0 Oreo

Bản cập nhật mang số T820XXU1BRE2, đang bắt đầu phát hành tại Anh và có thể các quốc gia khác cũng sẽ sớm được cập nhật. Nếu đang sở hữu một chiếc Galaxy Tab S3 bạn có thể thử kiểm tra cập nhật thủ công xem đã có hay chưa. Bản cập nhật Android Oreo

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và