Những thiết bị Samsung tầm trung năm 2016 cũng được lên đời Android 8 Oreo

Những người dùng của Samsung hẳn rất muốn biết được khi nào thiết bị của mình sẽ lên đời hệ điều hành Android 8 Oreo. Nếu bạn đang muốn đi tìm câu trả lời thì hãy xem qua bài viết này nhé!

Những thiết bị Samsung tầm trung năm 2016 cũng được lên đời Android 8 Oreo
Ảnh minh họa
Đã có rò rỉ liên quan đến Galaxy J4, J6 và J8 tất nhiên những thiết bị này cũng sẽ lên đời Android 8 Oreo. Samsung đang có kế hoạch hỗ trợ nâng cấp lên đời Android 8 Oreo, trong đó những thiết bị tầm trung năm 2016 cũng sẽ được hỗ trợ. 
Ảnh minh họa
Bên cạnh dòng Galaxy S và Note từ 2016 trở đi, thì những dòng Galaxy 2017 là Galaxy J3, J5, J7 cũng như các phiên bản J7 khác bao gồm J7+, J7 Max, J7 Neo, J7 Duos 2017 và J7 Prime đều được lên đời Android 8 Oreo. Hơn nữa, những thiết bị dòng 2017 là Galaxy A3, A5, A7 cũng như bộ đôi Galaxy A8 và A8+ 2018 cũng được cập nhật lên Android 8 Oreo.
Thật thú vị, danh sách thiết bị lên hệ điều hành mới cũng có sự hiện diện của Galaxy A8 2016 (SM-A810). Không thể đảm bảo chắc chắn thông tin này là chính xác hay không. Vì thế chúng ta nên đợi thêm sự xác nhận đến từ nhà sản xuất các bạn nhé!
NQT
Theo: Theandroidsoul

TIN LIÊN QUAN

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Samsung bất ngờ tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7 (2016) và Galaxy C5 Pro

Mới đây, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7, model từ năm 2016 (mẫu SM-C7000). Thêm vào đó, Galaxy C5 Pro cũng bắt đầu 'lên đời' Android 8.0 Oreo vào hôm nay thông qua bản cập nhật OTA.

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Ngày nhận được bản cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Pro sẽ lùi 2 tháng

Cụ thể, chiếc Galaxy J7 Pro sẽ được 'ăn bánh Oreo' vào ngày 28 tháng 9 tới. Ngoài J7 Pro, hai thiết bị khác là Galaxy J5 Pro và J3 (2017) cũng bị dời ngày cập nhật đi hai tháng.

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

Lộ trình cập nhật Android 8.0 Oreo của Galaxy Note8, Galaxy S7 và Galaxy A 2017 series

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc, Samsung vừa cho chạy một trang web khá thú vị tại Thổ Nhĩ Kỳ, có tên gọi tạm dịch là “Khi nào chúng tôi mới cập nhật?”. Được biết, trang web

Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience phiên...

Android Oreo sẽ có mặt trên Galaxy J7 Pro và các smartphone Samsung khác đầu năm sau

Androis 8.0 Oreo đã được Google giới thiệu từ cách đây hơn ba tháng. Tuy nhiên, ngoài phiên bản thử nghiệm cho Galaxy S8 và Galaxy S8+, Samsung vẫn chưa cập nhật phiên bản mới nhất cho các thiết bị của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Hướng dẫn tùy chỉnh Autoplay Menu Windows 10

Bất cứ khi nào bạn cắm USB, ổ cứng gắn ngoài, DVD hoặc các phương tiện khác vào laptop Windows 10 của mình. Chắc hẳn bạn có thể được nhắc bằng một cửa sổ bật lên, hỏi bạn máy tính nên làm gì tiếp theo. Điều này được

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.