Apple đang chuẩn bị nhân lực cho một số dự án mới, sẽ có gì thú vị?

Sự gia tăng lớn về số lượng các nhà thiết kế và kỹ sư làm việc tại trụ sở của “Nhà Táo” Apple Park ở California, Hoa Kỳ cho thấy công ty đang chuẩn bị nhân lực cho một số dự án mới.
Theo một báo cáo mới dựa trên dữ liệu từ trang web nhân sự (HR) của Apple, công ty bắt đầu tuyển thêm rất nhiều nhà thiết kế từ tháng 10 năm ngoái, tăng lên 70 vị trí mới từ mức khởi điểm là 40.
Đây là minh chứng cho thấy Apple đang đặt hy vọng vào các kỹ sư và nhà thiết kế năng động hơn cả những gì họ đang có.
Vị trí làm việc tại Apple tăng dần trong thời gian qua
Số lượng nhân viên Apple tuyển đã tăng dần trong vài tháng qua. Và vào những ngày gần đây, họ cũng đã bổ sung các vị trí mới như Quản lý Sản phẩm, các nhà khoa học về chuyển động, các nhà quản lý sản phẩm, các kỹ sư quang học, kiến trúc sư kỹ thuật số và vi mạch, kỹ sư hệ thống iPhone, các kỹ sư Siri, các nhà quản lý sản phẩm iPhone, kỹ sư về dụng cụ bằng nhựa và các kỹ sư iOS. Tất cả đều là vị trí tại trụ sở Apple Park của Apple.
Trước đây, nhờ các động thái của Apple mà các nhà phân tích đã từng đưa ra lý do để cho thấy công ty đang làm việc trên một số dự án mới thú vị. Chẳng hạn như năm ngoái, Cult of Mac dựa vào việc Apple đã đầu tư lớn cho việc nghiên cứu và phát triển (R&D) để dự đoán về kế hoạch tiếp theo. Số tiền bằng với 1% tổng doanh thu của công ty kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên được ra mắt.
Có thể việc dự đoán kế hoạch của Apple dựa vào số lượng kỹ sư và nhà thiết kế tuyển thêm là chưa hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, Jony Ive gần đây đã trở lại vị trí của mình trong đội ngũ thiết kế, bắt đầu công việc ở Apple Park cộng thêm việc tuyển nhân sự thì chắc chắn là dấu hiệu cho một điều thú vị.
Nguồn: Cult of Mac
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện ra mắt iPhone 2018 sẽ được Apple trực tiếp qua Twitter

Theo BGR, Apple sẽ trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2018 của mình thông qua mạng xã hội Twitter và ứng dụng di động Twitter. Với động thái này, họ sẽ thu hút thêm một lượng lớn khán giả, hứa hẹn sẽ đưa sự kiện này trở thành một trong những sự kiện có

Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 8 giờ ngày 20/10

Dự kiến cửa hàng trực tuyến Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 12:01 am PTS (khoảng 8 giờ sáng ngày 20/10 theo giờ Việt Nam). Việc giao hàng iPhone XR sẽ từ ngày 26/10, đây cũng là ngày mà các nhà bán lẻ sẽ đưa iPhone XR lên kệ.

Apple bắt đầu tuyển dụng nhân viên để mở Apple Store ở Bangkok, Thái Lan

Apple đang tuyển dụng nhiều vị trí để chuẩn bị mở cửa hàng bán lẻ Apple Store ở Bangkok, Thái Lan - đây cũng là Apple Store thứ hai ở Đông Nam Á, sau cái đầu tiên ở Singapore.

Rõ hơn về Apple Park và nhà hát Steve Jobs, nơi sẽ ra mắt iPhone 8

Tới thời điểm tháng 9 thì có thể thấy Apple Park đã hoàn thiện về cơ bản, chỉ những hạng mục phụ đang gấp rút được thi công. Chúng ta cũng lần đầu tiên thấy nhà hát Steve Jobs, dù chỉ là phần sảnh mà thôi.

Apple gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 12/9

Trong thiệp mời của Apple là một vòng tròn cùng với thông điệp “Gather Round”, rất có thể đây chính là biểu tượng “đại bản doanh” mới vừa được Apple xây dựng.

Đến năm 2023, Apple sẽ có 600 cửa hàng Apple mở trên toàn thế giới

Hiện tại, có 511 cửa hàng Apple mở cửa với khoảng 65.000 nhân viên bán lẻ. Munster nói rằng hai nước sẽ có mức tăng trưởng lớn nhất trong các cửa hàng Apple trong 5 năm tới sẽ là Trung Quốc và Ấn Độ. Với sự tăng trưởng đó, số lượng nhân viên của

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone 2018 và sản phẩm mới vào 12/9

Như bạn thấy trong thiệp mời, Apple có vẽ một hình tròn đi kèm khẩu hiệu 'Gather Round' và trang Macrumors cho biết, đây có thể là biểu trưng cho tòa nhà hình tròn tại Apple Park - nơi dự kiến sẽ diễn ra buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.

Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch Series 3 kết nối mạng Lte

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu