Apple sẽ ngưng sản xuất thế hệ đầu tiên của iPhone X trong năm 2018

PhoneArena cho biết: Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities chia sẻ rằng, iPhone X được xem là 'chiến lược thành công' của Apple về một mức giá cao cấp mới cho smartphone cũng như đi trước 2 năm với đối thủ nhờ cảm biến 3D.

Theo đó, Kuo cũng hy vọng sẽ thấy nhiều hãng điện thoại đối thủ của Apple tạo ra các tính năng công nghệ mới như Face ID vào năm 2018.

Với mức giá tại thời điểm ra mắt là gần 1000 USD cho thiết bị có dung lượng thấp nhất, iPhone X được các chuyên gia đánh giá sẽ khiến Apple không đạt được đúng doanh thu bán hàng đã đề ra. Và để duy trì mức giá 'xa xỉ' của iPhone X, Apple sẽ ngưng sản xuất thế hệ đầu tiên của iPhone X và thay thế bằng một thế hệ thứ hai trong năm 2018.

Theo như trước đây, sau 1 năm các thiết bị Apple sẽ được giảm giá, nhưng có lẽ vì muốn giữ mức giá cao cấp cho iPhone X nên việc sản xuất thế hệ thứ hai là điều cần thiết.

Kuo cũng nhắc lại ước tính của mình về doanh thu bán iPhone X thấp hơn mong đợi. Theo các nhà phân tích, người dùng ở Trung Quốc nói riêng không mua nhiều iPhone X như mong đợi, dù đây được xem là thị trường tiềm năng tiêu thụ tốt nhất.

Tuy nhiên các nhà phân tích cũng hy vọng thế hệ iPhone X đợi mới sẽ giúp tăng doanh thu cho Apple.

iPhone X sẽ làm ảnh hưởng đến giá trị của các sản phẩm 2018 nếu tiếp tục được sản xuất và bán với giá thấp sau khi các mẫu 2018 được ra đời. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến giá trị thương hiệu sản phẩm, ngoài ra việc bán thấp hơn có thể sẽ ảnh hưởng đến lượng tiêu thụ iPhone 6.1 inch trong năm 2018.

Dó đó, có thể iPhone X thế hệ đầu tiên sẽ được bán đến khoảng giữa năm 2018 và dừng bán hẳn.

Theo dòng thời sự: KGI: Apple sẽ giới thiệu iPhone 2018 với màn hình lên tới 6.5 inch

Cùng với thế hệ thứ hai của iPhone X, cũng có tin đồn rằng Apple sẽ giới thiệu một sản phẩm mới là iPhone X Plus với màn hình OLED 6.5 inch.

Công ty cũng đang có dự định sản xuất một sản phẩm iPhone mới màn hình TFT-LCD 6.1 inch, cũng sẽ không còn nút Home và có sẵn Face ID. Và dĩ nhiên, thiết bị 6.1 inch này sẽ có giá cả phải chăng hơn.

Trong khoảng đầu năm 2018, Apple dự kiến sẽ trình làng thiết bị iPhone SE mới. Còn nhớ khi iPhone SE thế hệ cũ ra đời cũng tạo một làn sóng cuốn hút iFan, và dĩ nhiên một vài thiết kế mới của SE thế hệ mới được rò rỉ cũng khiến nhiều fan 'đứng ngồi không yên'.

Hãy cùng chờ xem trong năm 2018, Apple sẽ làm những gì để thị trường smartphone ngày càng đa dạng và hấp dẫn hơn các bạn nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple có thể sẽ ngưng bán iPhone X ngay trong năm nay

Apple iPhone X là một smartphone đặc biệt được tạo ra để dành riêng kỷ niệm cho sự kiện 10 năm mở bán iPhone của hãng.

Nghi vấn Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm 2018?

Trong một báo cáo xuất hiện cách đây vài tuần nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone X vào cuối mùa hè năm nay. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone mới chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, kể từ đời iPhone 5

Apple ngừng kinh doanh các mẫu iPhone SE, iPhone 6s/6s Plus cùng iPhone X

Đáng tiếc nhất phải có lẽ là cái tên iPhone X, thiết bị này gây không ít ấn tượng cho giới công nghệ khi tiên phong cho trào lưu phát triển smartphone tai thỏ và cũng là chiếc smartphone có giá thành đắt nhất trong lịch sử của Apple. Tuy nhiên, khi

Apple dăng tải video về khả năng chụp ảnh chân dung và selfie của iPhone X

Theo Ming-Chi Kuo, một nhà phân tích của Apple làm việc cho KGI Securitiest cho hay: Apple sẽ tạm ngưng sản xuất iPhone X hoặc giới hạn số lượng cung ứng do doanh số sản phẩm bán ra khá thấp.

Apple có thể sẽ không bán iPhone X đời 2017 với giá rẻ

Việc này liên quan nhiều đến marketing và giá trị thương hiệu: Apple sẽ muốn thị trường nhìn X như một mẫu điện thoại cao cấp và chỉ có những cái mới nhất, tốt nhất mới được công ty bán ra.

Apple có thể sẽ ngừng bán iPhone X và SE

Các nhà phân tích dự đoán những smartphone mới của Apple sẽ đặc biệt thu hút người dùng. BlueFin cho rằng công ty công nghệ Mỹ có thể sản xuất tới 91 triệu chiếc iPhone 2018 trong hai quý cuối năm nay và tới 92 triệu chiếc trong hai quý đầu 2019,

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay