LG nộp bằng sáng chế về máy tính bảng lai điện thoại "với màn hình dẻo có thể gấp đôi lại”

Trong bằng sáng chế mà LG nộp lên Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới, công ty đã mô tả ý tưởng một chiếc máy tính bảng lai điện thoại 'với màn hình dẻo có thể gấp đôi lại”.
LG nộp bằng sáng chế về máy tính bảng lai điện thoại "với màn hình dẻo có thể gấp đôi lại”

Được biết bằng sáng chế này đã được nộp từ tháng 7/2017, tới 12/1/2018 thì được công bố. Chi tiết hơn, trong bằng sáng chế đề cập tới 2 phiên bản của thiết bị nói trên. Đầu tiên là một chiếc điện thoại gập lại được với một camera ở mặt sau. Khi gấp lại, thiết bị này có thể hiển thị những thông tin như thời gian, thông báo ở mặt trước.

Phiên bản thứ 2 cũng tương tự như vậy, nhưng khác biệt ở đây là khi gấp lại, phần mặt sau sẽ được kéo về một bên, để lộ ra một phần trong suốt ở phía bên phải của mặt trước. Và chính phần lộ ra sau khi gấp lại có thể dùng như một sidebar để hiển thị những thông tin như thời gian, thông báo,… Mặt sau của thiết bị còn có thể bố trí thêm mô đun camera.

Lưu ý, các hình minh họa trong bằng sáng chế, những đường liền nét biểu thị cho các tính năng cam kết sẽ có, còn những đường đứt khúc là để hoàn thiện những phần khác của một chiếc máy (và có thể không xuất hiện trong bằng sáng chế). Và tất nhiên như những bằng sáng chế khác của không chỉ LG mà nhiều hãng khác, không có khoảng thời gian hoặc cách làm nào chắc chắn rằng công ty sẽ tạo ra một sản phẩm thương mại cụ thể trong tương lai.

Dù vậy, không chỉ LG mà Samsung cùng một số hãng khác cũng bày tỏ mối quan tâm đặc biệt tới điện thoại màn hình dẻo gập lại. Do đó, không loại trừ khả năng đây có thể là xu hướng của các thiết bị di động trong tương lai, khi mà xu hướng tràn viền, viền siêu mỏng,… đã bắt đầu có những tín hiệu xuất hiện nhiều. Một trong những thí dụ, Samsung gần đây cho biết họ muốn phát hành một chiếc Galaxy Note uốn cong được vào năm nay, tuy nhiên cho biết rằng vẫn còn “những trở ngại phải vượt qua.”

Tham khảo GSMinfo

TIN LIÊN QUAN

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ cạnh màn hình thiết bị.

Không chịu thua các đối thủ, sẽ có đến 2 thiết bị di động của LG dùng màn hình uốn dẻo

Bằng sáng chế về thiết bị di động của LG đã mô tả về máy tính bảng lai điện thoại với màn hình uốn dẻo, có thể gấp đôi lại thành smartphone.

Camera điện thoại chụp ảnh bị mờ - cách khắc phục khá đơn giản

Nếu như bạn đang sử dụng một smartphone cũ, và nhận ra hình ảnh chụp trên camera điện thoại đã bị mờ đi trông thấy. Lý do bởi quá trình sử dụng của người dùng đã khiến bộ phận này bị trầy xước, dẫn đến hình ảnh không được đẹp như lúc mới mua.

Samsung nộp bằng sáng chế ‘camera ẩn dưới màn hình’ cho smartphone và TV

Samsung nộp bằng sáng chế ‘camera ẩn dưới màn hình’ cho smartphone và TV Một bằng sáng chế mới đã tiết lộ Samsung có thể đang lên kế hoạch phát hành công nghệ camera ẩn dưới màn hình dành cho các điện smartphone và cả TV. Bằng sáng chế với tiêu đề

Smartphone của Light sẽ có hệ thống 9 camera phía sau và chụp các hình ảnh 64MP

Hiện nay, điện thoại thông minh máy ảnh kép phổ biến đến mức nó trở thành một tiêu chuẩn để các nhà sản xuất ra mắt sản phẩm mới cạnh tranh với nhau. Một số nhà sản xuất điện thoại thông minh như Huawei, thậm chí đã đi trước và thêm một thiết lập

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin Game khỏi thanh sidebar của

Honor 9N ra mắt với Kirin 659 SoC và camera kép

Thương hiệu con của Huawei đã công bố Honor 9N chính thức. Điện thoại đến với phần cứng tốt đẹp, camera kép và giá cả phải chăng.

Smartphone với 8 camera và 4 đèn flash LED sắp sửa tiến ra thị trường

Ngành công nghiệp điện thoại thông minh đang phát triển nhanh chóng và hiện chúng ta khó có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra trong vài năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và