Chỉ được hưởng tối đa 20% tổng số tiền khuyến mãi cho mỗi lần nạp thẻ trả trước

Khuyến mãi 200%, 100% và giờ là 50% sắp trở thành dĩ vãng khi thông tư số 47 ngày 29/12/2017 được Bộ TT&TT phát hành quy định mức hưởng tối đa 20% tổng số tiền khuyến mãi cho mỗi lần nạp thẻ trả trước.

Cụ thể hơn, đối với thuê bao di động nạp thẻ theo hình thức trả trước sẽ chỉ nhận tối đa 20% ưu đãi so với tổng mệnh giá thẻ nạp. Trong khi đó, thuê bao di động trả sau được hưởng mức cao hơn là 50% giá trị thẻ nạp.

Thông tư được ban hành dựa trên chỉ đạo giám sát và quản lý chặt chẽ không để tình trạng khuyến mãi 'khủng'diễn ra tràn lan, dẫn đến phát sinh SIM rác, cuộc gọi rác.

Thông tư 47 ngày 29/12/2017 của Bộ TT&TT sẽ bắt đầu hiệu lực vào tháng 3 trong năm nay. Như vậy, chúng ta sắp phải nói chia tay với khuyến mãi 50% từ tất cả các nhà mạng.

Trước đó, tình trạng nhà mạng đua nhau khuyến mãi 100% tràn lan đã bị tuýt còi và 'bóp 'về 50%. Và điều này đã khiến 5 nhà mạng lớn tại Việt Nam là Gtel, Vietnamobile, MobiFone, Viettel và VinaPhone bị phạt gần 1 tỷ đồng và cuối năm 2016.

Bạn có thể tham khảo chi tiết thông tư số 47 ngày 29/12/2017 được Bộ TT&TT phát hành tại đây.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Ngày 28/02, Viettel khuyến mãi 50% lần cuối cùng cho tất cả các thuê bao trả trước

Kể từ tháng 3 năm nay, các nhà mạng chỉ được khuyến mãi tối đa là 20% cho các thuê bao trả trước. Đây là tin khá buồn cho người dùng thuê bao trả trước các nhà mạng di động ở Việt Nam. Tuy nhiên, bạn vẫn có cơ hội nhận khuyến mãi 50% lần cuối cùng

Từ tháng 3/2018, các nhà mạng chỉ được khuyến mãi tối đa 20% cho thuê bao trả trước

Như thông tin TCN đã thông tin thì vào ngày 01/03 tới đây, các thuê bao di động trả trước sẽ chỉ nhận mức khuyến mại tối đa 20%, thuê bao trả sau được áp dụng mức tối đa 50%. Thông tư 47 gồm 7 điều, quy định mức tổng giá trị tối đa của dịch vụ,

Mobifone cũng tung ra chương trình khuyến mãi nạp thẻ 50% cuối cùng

Theo đó, MobiFone tặng ngay 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản cho các thuê bao trả trước (thuê bao đang họa động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều – đang trong thời gian giữ số) khi nạp tiền từ 0h00 đến 24h00 ngày 28/02/2018.

Lý do Bộ TT&TT chỉ cho phép khuyến mại không quá 20% cho thuê bao trả trước?

Từ năm 2016, Chính phủ đã chỉ đạo yêu cầu Bộ TT chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan khẩn trương ban hành văn bản chỉ đạo, hướng dẫn các doanh nghiệp viễn thông rà soát, xác minh, cập nhật nâng cao tính chính xác của thông tin thuê bao di

Các nhà mạng đồng loạt giảm giá cuộc gọi trong thời gian tới

Theo Thông tư 48 của Bộ TT&TT sẽ có hiệu lực từ ngày 1/5/2018, cước kết nối cuộc gọi giữa 2 mạng di động dao động từ 400 - 440 đồng/phút, thay cho mức cước kết nối dao động từ 500 – 550 đồng/phút như quy định hiện nay.

Chỉ còn khuyến mãi 20%, nhà mạng chuyển sang khuyến mãi nạp thẻ "tặng data"

Theo đó VinaPhone triển khai chương trình “Thứ 3 vui vẻ” dành cho tất cả thuê bao hòa mạng mới. Vào ngày thứ 3 hàng tuần khách hàng đăng ký hòa mạng trả trước VinaPhone sẽ được tặng ngay 20% giá trị nạp.

Ngày cuối cùng khuyến mãi 50%, BankPlus Viettel tắc nghẽn

Hôm nay cả 3 nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone và VinaPhone đều khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho khách hàng nên lượng người dùng nạp thẻ hôm nay rất lớn. Cụ thể thì dịch vụ ngân hàng di động BankPlus của Viettel đã tắc nghẽn nhiều giờ và từ sáng

Google cũng sẽ chỉ thu 15% số tiền người dùng trả cho nhà phát triển ứng dụng thuê bao

Theo thông lệ, Apple và Google sẽ thu 30% số tiền người dùng trả cho lập trình viên khi họ đăng ký mua ứng dụng hoặc thuê bao dịch vụ qua AppStore hoặc Play Store. Điều này làm cho rất nhiều lập trình viên, đặc biệt là những người cung cấp các gói

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng