Mobifone cũng tung ra chương trình khuyến mãi nạp thẻ 50% cuối cùng

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi thì quy định khuyến mãi tối đa 20% cho thuê bao trả trước sẽ chính thức có hiệu lực và mới đây MobiFone đã tung ra chương trình khuyến mãi nạp thẻ 50% cuối cùng cho các khách hàng của mình.
Mobifone cũng tung ra chương trình khuyến mãi nạp thẻ 50% cuối cùng
Theo đó, MobiFone tặng ngay 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản cho các thuê bao trả trước (thuê bao đang họa động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều – đang trong thời gian giữ số) khi nạp tiền từ 0h00 đến 24h00 ngày 28/02/2018.
Mức tặng này được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại. Trong đó, 25% số tiền sẽ được đưa vào tài khoản KM2V, 25% còn lại vào tài khoản KM3V.
Hãy nhớ đặt lịch để nạp thẻ vào thứ Tư, ngày 28/02/2018 này nhé vì đây chính là lần cuối cùng MobiFone thực hiện khuyến mại 50%! Tuy nhiên, MobiFone vẫn sẽ tổ chức những chương trình ưu đãi khác vì chúng tôi luôn mong muốn có thể đồng hành với các khách hàng trên chặng đường dài phía trước.

Lưu ý:

  • Không áp dụng với các thuê bao trả trước phát triển mới đang được hưởng ưu đãi khuyến mãi 05 thẻ đầu tiên kể từ khi kích hoạt.
  • Không áp dụng cho các thuê bao Fast Connect trả trước.
  • Số tiền khuyến mại không được hưởng khuyến mại sử dụng dịch vụ data.
  • Mức khuyến mại đã bao gồm VAT.
Chúc các bạn vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Mobifone tăng lực 4G cho Thành phố Hồ Chí Minh với 1500 trạm 4G

Đại diên MobiFone cho biết, mới đây nhà mạng này đã bổ sung thêm 1.500 trạm 4G tập trung các quận khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, MobiFone cũng nâng cấp các trạm 3G để đảm bảo dung lượng phục vụ dịch vụ Internet tốc độ cao cho các

Thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số 08x, Viettel và MobiFone là 07x và 03x

Trao đổi với Zing.vn, đại diện nhà mạng VinaPhone cho biết toàn bộ các thuê bao 11 số hiện tại sẽ được rút gọn về 10 số đầu 08x trong tương lai gần. Còn theo ICTNews, thuê bao 11 số của Viettel và MobiFone sẽ dùng đầu số 07x và 03x.

Ngày 28/02, Viettel khuyến mãi 50% lần cuối cùng cho tất cả các thuê bao trả trước

Kể từ tháng 3 năm nay, các nhà mạng chỉ được khuyến mãi tối đa là 20% cho các thuê bao trả trước. Đây là tin khá buồn cho người dùng thuê bao trả trước các nhà mạng di động ở Việt Nam. Tuy nhiên, bạn vẫn có cơ hội nhận khuyến mãi 50% lần cuối cùng

Mobifone thử nghiệm chuyển đổi thành công thuê bao 11 số về 10 số

Hầu hết các nhà mạng tại Việt Nam đều thông báo đã sẵn sàng triển khai chuyển đổi mã mạng di động từ ngày 15/9 tới theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Nhiều người dùng mạng MobiFone tại TP.HCM không thể truy cập được dịch vụ dữ liệu

Từ 12h trưa nay, nhiều người dùng mạng MobiFone tại TP.HCM không thể truy cập được dịch vụ dữ liệu trên nền 3G, 4G, gọi tổng đài cũng không kết nối được.

Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết đổi thuê bao 11 số thành 10

Sáng nay thì Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Chỉ còn khuyến mãi 20%, nhà mạng chuyển sang khuyến mãi nạp thẻ "tặng data"

Theo đó VinaPhone triển khai chương trình “Thứ 3 vui vẻ” dành cho tất cả thuê bao hòa mạng mới. Vào ngày thứ 3 hàng tuần khách hàng đăng ký hòa mạng trả trước VinaPhone sẽ được tặng ngay 20% giá trị nạp.

Người dùng mạng Mobifone chỉ sử dụng được gói cước DATA nếu không chuyển mạng trong 2 năm

Mới đây, người dùng đã cảm thấy khó chịu và phàn nàn về việc MobiFone đã tự ý thêm một điều khoản buộc thuê bao phải sử dụng mạng thêm 2 năm nếu muốn gia hạn gói dịch vụ dữ liệu 3G/4G đang dùng. Điều đáng nói là điều khoản này không được thông báo

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.