Người dùng mạng Mobifone chỉ sử dụng được gói cước DATA nếu không chuyển mạng trong 2 năm

Người dùng mạng Mobifone chỉ sử dụng được gói cước DATA nếu không chuyển mạng trong 2 năm
Người dùng cho rằng hành động này của MobiFone chính là ép buộc khách hàng tiếp tục sử dụng mạng của mình, không có sự lựa chọn nào khác nếu muốn sử dụng tiếp các dịch vụ. Bây giờ khách hàng chỉ có thể lựa chọn một là hủy gói cước, hai là tiếp tục sử dụng gói cước DATA hay dịch vụ với điều kiện không được chuyển đổi nhà mạng trong vòng 2 năm.
Bây giờ, khách hàng nào đã vô tình đăng ký sử dụng dịch vụ DATA thì sẽ không thực hiện chuyển mạng giữ số được. Nhiều khách hàng khá bất ngờ, cho đến khi đăng ký chuyển mạng mới phát hiện ra là mình đang dùng gói cước bị cam kết ít nhất 24 tháng hoặc 2 năm. Mới đây nhà mạng Mobifone còn lên chương trình tặng 20.000 VNĐ cho khách hàng nếu cam kết một năm không được chuyển mạng giữ số, nhiều người cho rằng đây là 'chiêu trò' khiến không thể chuyển mạng giữ số được nếu không đọc kỹ nội dung.
Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/mobifone-buc-nguoi-dung-khong-duc-chuyn-mang-khi-s-dung-cac-goi-data.200743/

TIN LIÊN QUAN

Mobifone tăng lực 4G cho Thành phố Hồ Chí Minh với 1500 trạm 4G

Đại diên MobiFone cho biết, mới đây nhà mạng này đã bổ sung thêm 1.500 trạm 4G tập trung các quận khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, MobiFone cũng nâng cấp các trạm 3G để đảm bảo dung lượng phục vụ dịch vụ Internet tốc độ cao cho các

Phí chuyển mạng giữ số từ nhà mạng ban đầu sang nhà mạng khác

Ngày 6/11/2018 tới đây 3 nhà mạng di động có lượng thuê bao lớn nhất là VinaPhone, Viettel và MobiFone sẽ chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số cho khách hàng. Đây là dịch vụ được người dùng khá mong chờ, bởi vì có thể

Đã có gói cước 4G chính thức của Mobifone: từ 70.000 đồng / tháng 2,4 GB

Mobifone đã công bố các gói cước dữ liệu di động cho mạng 4G với giá từ 70.000 đồng cho 2.4 GB và cao nhất là 200.000 đồng cho 11GB. Các gói cước được cung cấp đều có giá trị trong vòng 30 ngày và chưa có lựa chọn gói 1 ngày. Cú pháp nhắn tin đăng

“Cơn sốt” điện thoại tầm trung giá rẻ từ mạng di động MobiFone

MobiFone đã tạo nên dấu ấn trên thị trường bán lẻ với hàng loạt điện thoại Samsung Galaxy tầm trung được chào bán với giá tiết kiệm hơn 70%.

Tại sao các nhà mạng đều tạm dừng cung cấp gói cước YouTube và Facebook

Trước đây, các gói cước dành cho mạng xã hội và dịch vụ video trực tuyến được đưa ra thị trường nhằm giúp người dùng truy cập với chi phí rẻ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất