HTC đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới cho smartphone HTC 10

HTC đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới cho smartphone HTC 10, mã hiệu phần mềm là 3.16.617.2, tương ứng với phiên bản Android 8.0 Oreo.

Hồi tháng 8/2017, HTC hứa hẹn sẽ cập nhật Android Oreo cho HTC 10, U11 và U Ultra. Trong số này, U11 đã lên Android Oreo bắt đầu từ tháng 11/2017 và bây giờ, tới lượt HTC 10.

Hiện người dùng HTC 10 tại Mỹ đã bắt đầu nhận được bản cập nhật này, còn các nước khác sẽ sớm có.

Được biết, người dùng HTC 10 có thể nâng cấp lên Android Oreo thông qua giao thức OTA trực tiếp trên điện thoại, hoặc nếu máy vẫn chưa nhận được thông báo cập nhật, và bạn cũng đang rất nóng lòng muốn 'lên đời' ngay nền tảng mới này, thì có thể cập nhật thủ công qua file RUU sẵn có, với dung lượng khoảng 1.8 GB.

Tải file RUU Android 8.0 Oreo cho HTC 10 tại đây.

Nguồn: GSMarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sony tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia XA1 và XA1 Ultra

Theo nguồn tin GsmArena, bên cạnh Xperia XA1 Plus, Sony cũng vừa mới tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia XA1 và XA1 Ultra. Khá bất ngờ, dẫu phiên bản Android 8.0 Oreo nâng cấp toàn diện so với Android 7.0 Nougat nhưng dung lượng chưa

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Android Oreo đã đạt 0.3% thị phần, tăng từ 0.2% của tháng trước

Theo gsmarena, Google đã phát hành Android 8.0 Oreo hồi tháng 8/2017, mặc dù vậy đến tháng 9 thì biểu đồ thể hiện thị phần Android vẫn chưa có tên Oreo.

Moto Z Play đang được thử nghiệm Android 8.0 Oreo

Như thông tin đăng tải trên Geekbench cho thấy, Moto Z Play đang được thử nghiệm Android 8.0 Oreo.

Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience phiên...

LG phát hành bản cập nhật Android 8.0 Oreo Beta cho V30 thị trường Mỹ

Trước đó vào tháng 12 năm ngoái, tại quê nhà Hàn Quốc LG đã chính thức nâng cấp sớm Android 8.0 Oreo cho LG V30 phân phối thuộc 3 nhà mạng lớn SKT, KT và LG U+.

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).