LG phát hành bản cập nhật Android 8.0 Oreo Beta cho V30 thị trường Mỹ

Hiện tại, LG đã phát hành bản cập nhật Android 8.0 Oreo Beta dành cho sản phẩm V30 thị trường Mỹ đi kèm với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 1 mới nhất.

Trước đó vào tháng 12 năm ngoái, tại quê nhà Hàn Quốc LG đã chính thức nâng cấp sớm Android 8.0 Oreo cho LG V30 phân phối thuộc 3 nhà mạng lớn SKT, KT và LG U+.

Hiện vẫn chưa có thông tin LG sẽ tung ra phiên bản Android 8.0 Oreo cho các thiết bị LG V30 trên toàn cầu, nhưng khả năng sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới.

Nguồn: Phone Arena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience phiên...

Galaxy S8 có thể được cập nhật Android 8.0 Oreo beta trong ngày 31/10

Thông tin về việc Android 8.0 Oreo beta cho Galaxy S8 có thể sẽ được tung ra ngày trong hôm nay (31/10) thực sự thú vị. Phiên bản Android 8.0 Oreo...

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sắp được nhận bản Oreo hoàn chỉnh

Theo PhoneArena, những người dùng thử sắp nhận được bản cập nhật beta cuối cùng - Oreo beta 5 cho Galaxy S8, S8 Plus. Bản cập nhật này chỉ sửa một vài lỗi nhỏ. Điều này chứng tỏ bản Oreo chính thức đã sắp hoàn thiện.

Xiaomi Mi A1 đã có thể tải về phiên bản Android 8.1 Oreo Beta

Điều cần lưu ý, đối với người dùng phổ thông, đặc biệt chị em phụ nữ khuyến cáo đừng cài đặt phiên bản Android 8.1 Oreo Beta nhằm tránh những lỗi phát sinh không mong muốn. Bởi lẽ, sau khi cài đặt Android 8.1 Oreo Beta, Mi A1 có thể hoạt động không

Android Oreo đã đạt 0.3% thị phần, tăng từ 0.2% của tháng trước

Theo gsmarena, Google đã phát hành Android 8.0 Oreo hồi tháng 8/2017, mặc dù vậy đến tháng 9 thì biểu đồ thể hiện thị phần Android vẫn chưa có tên Oreo.

Samsung "đặc cách" về tải về hệ điều hành Tester Android Oreo beta sớm hơn 1 ngày

Trước đó, hãng di động Hàn Quốc đã triển khai chương trình thử nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8 trong thời gian từ tháng 11/2017, kết thúc vào hôm 15/1/2018 với một lượng người dùng nhất định.

Moto Z và Moto Z2 Force đã nhận được bản cập nhật Android 8 Oreo

Tại Brazil, một số người dùng Moto Z và Moto Z2 Force đã nhận được email thông báo về việc đăng ký chương trình sử dụng bản cập nhật Android Oreo Beta.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.