Apple chính thức tung ra phiên bản beta thứ 5 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Mới đây, Apple vừa chính thức tung ra phiên bản beta thứ 5 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5. Được biết, phiên bản này được cập nhật chỉ hai ngày sau khi phiên bản beta 4 được tung ra. 

Apple chính thức tung ra phiên bản beta thứ 5 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau hai ngày ra mắt iOS 11.2.5 beta 4 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay (12/1), Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 5 dành cho các nhà phát triển. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 5 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn. Còn nếu không bạn phải chờ đến lúc bản Public Beta được phát hành thì bạn mới được cấp phép được cập nhật. 

Được biết, giống như phiên bản beta trước thì iOS 11.2.5 beta 5 dường như chỉ là một bản cập nhật phần mềm nhỏ. Nó có thể được tung ra để khắc phục một số lỗi còn tồn đọng trên phiên bản iOS 11.2.1 cũng như cải thiện hiệu năng của các thiết bị. Ngoài ra thì vẫn chưa có một tính năng mới nào thực sự ấn tượng được phát hiện trên iOS 11.2.5 beta 5.

Những thông tin về các phiên bản beta cũng như phiên bản chính thức trên iOS 11 sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trên TCN. Bạn đọc hãy thường xuyên truy cập để được cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất.

NTT

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Apple tung ra phiên bản beta thứ 4 cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau gần một tuần ra mắt iOS 11.2.5 beta 3 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 4 dành cho các nhà phát triển.

Apple vừa tung ra phiên bản beta thứ 6 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau gần một tuần ra mắt iOS 11.2.5 beta 5 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 6 dành cho các nhà phát triển.

Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 2 dành cho các nhà phát triển

Sau gần 2 tuần ra mắt iOS 11.2.5 beta 2, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 3 dành cho các nhà phát triển, đây cũng là bản cập nhật iOS đầu tiên trong năm 2018 của Apple dành cho người dùng.

Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.4 beta 3

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 11.4 beta 3 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát

Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 5 dành cho các nhà phát triển

Sau gần 2 tuần ra mắt iOS 11.2 beta 4, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 5 dành cho các nhà phát triển.

Apple chính thức tung bản cập nhật iOS 12.1 beta 5 cho các nhà phát triển

Theo trang iPhonehacks, phiên bản thử nghiệm thứ 5 của hệ điều hành iOS 12.1 vừa qua đã chính thức được Apple phát hành bên cạnh watchOS 5.1 và tvOS 12.1 beta 5.

Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 3 dành cho các nhà phát triển

Sau đúng một tuần phát hành iOS 11.2 beta 2, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 3 dành cho các nhà phát triển.

Apple chính thức phát hành iOS 12.1.1 beta 1 dành cho nhà phát triển

Mục đích của điều này nhằm muốn các nhà phát triển kiểm tra xem phiên bản hệ điều hành mới có gặp sự cố gì hay không sau đó mới tung ra phiên bản Public cho tất cả người dùng của họ.

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng