Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 5 dành cho các nhà phát triển

Vào lúc 0h00 ngày 29/11 theo giờ Việt Nam, Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 5 dành cho các nhà phát triển.

Sau gần 2 tuần ra mắt iOS 11.2 beta 4, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 5 dành cho các nhà phát triển. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2 beta 5 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn. Còn nếu không bạn phải chờ đến lúc bản Public Beta được phát hành thì bạn mới được cấp phép được cập nhật. 

Trong phiên bản cập nhật có dung lượng gần 200MB, thì ngoài việc tinh chỉnh hệ thống giúp thiết bị ổn định hơn từ Apple thì vẫn chưa có một tính năng mới nào xuất hiện trên iOS 11.2 beta 5.

Những thông tin về các phiên bản beta cũng như phiên bản chính thức trên iOS 11 sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trên chuyên mục Tin tức của . Bạn đọc hãy thường xuyên truy cập để được cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất.

HoTien

TIN LIÊN QUAN

Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 2 dành cho các nhà phát triển

Sau gần 2 tuần ra mắt iOS 11.2.5 beta 2, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 3 dành cho các nhà phát triển, đây cũng là bản cập nhật iOS đầu tiên trong năm 2018 của Apple dành cho người dùng.

Apple chính thức tung ra phiên bản beta thứ 5 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau hai ngày ra mắt iOS 11.2.5 beta 4 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay (12/1), Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 5 dành cho các nhà phát triển.

Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 3 dành cho các nhà phát triển

Sau đúng một tuần phát hành iOS 11.2 beta 2, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 3 dành cho các nhà phát triển.

Apple tung ra phiên bản beta thứ 4 cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau gần một tuần ra mắt iOS 11.2.5 beta 3 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 4 dành cho các nhà phát triển.

Apple vừa tung ra phiên bản beta thứ 6 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau gần một tuần ra mắt iOS 11.2.5 beta 5 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 6 dành cho các nhà phát triển.

Apple tung bản cập nhật iOS 11.2.5 beta 2 cho nhà phát triển

Trong phiên bản cập nhật có dung lượng hơn 100MB, thì ngoài việc tinh chỉnh hệ thống giúp thiết bị ổn định hơn từ Apple thì vẫn chưa có một tính năng mới thực sự ấn tượng nào xuất hiện khi so với iOS 11.2.5 beta 1.

iOS 11.2.5 beta 7 đã xuất hiện cùng watchOS 4.2.2 và macOS 10.13.3

Lưu ý đây đều là bản beta cho nhà phát triển, nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 7 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn.

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...