Amazon sản xuất gương thông minh, thử quần áo không cần thay đồ

Phát kiển mới này có thể sẽ làm thay đổi phương thức hoạt động của ngành bán lẻ quần áo trong tương lai.

Amazon vừa được cấp bằng sáng chế cho một chiếc gương đặc biệt. Thiết bị này có khả năng phủ những bộ quần áo ảo lên hình ảnh của người đứng trước gương. Chiếc gương thông minh này là sự kết hợp của gương, đèn, máy chiếu, camera và màn hình hiển thị. Sau khi kết hợp lại, chúng có khả năng chiếu một hình ảnh nào đó lên màn hình.

Màn hình ảo được sử dụng để thay đổi khung cảnh tùy theo ý muốn của người sử dụng. Người dùng có thể thêm vào đó những khung cảnh mà trong thực tế không hề tồn tại. Công cụ này được xem như một giải pháp giúp Amazon có thể bán được nhiều quần áo hơn.

Cùng với gương thông minh, Amazon còn đưa ra một giải pháp khác. Đó là bộ sản phẩm Echo Lock có giá 200 USD. Echo Lock được miêu tả giống như một người tư vấn viên về vấn đề trang phục với một camera điều khiển bằng giọng nói.

Sau khi chụp ảnh bộ trang phục, công cụ kiểm tra được tích hợp trong Echo Lock sẽ tiến hành đánh giá và tìm ra đâu là bức ảnh đẹp nhất. Hệ thống này sử dụng một bộ học máy (machine learning) kết hợp cùng các chuyên gia tư vấn thời trang là con người.

Trong tương lai, các nhà bán lẻ sẽ có những chiếc gương thông minh đặt tại các cửa hàng. Chúng cho phép khách hàng duyệt qua hình dáng, kích cỡ và màu sắc của bộ trang phục.

Tuấn Nghĩa (Theo CNET)

TIN LIÊN QUAN

Apple bán được hơn 600.000 loa Apple HomePod trong quý 1/2018

Theo đó với 600.000 chiếc loa Apple HomePod bán được trong quý 1/2018 vừa qua, Apple đã chiếm 6% thị phần trong thị trường loa thông minh trên toàn thế giới. Tuy vậy, số lượng loa bán ra của Apple HomePod vẫn còn kém khá xa các đối thủ như Amazon

Amazon Echo và Google Home: Thiết bị nào là đỉnh nhất hiện nay?

Amazon Echo và Google Home giúp điều khiển các thiết bị điện tử ngôi nhà của bạn một các dễ dàng.

Công nghệ 3D của Huawei chiếu đến 300.000 chấm lên mặt người dùng, thời gian là 10 giây

Tương tự như đối thủ, camera của Huawei cũng dùng cảm biến hồng ngoại kết hợp với một chiếc máy chiếu để vẽ ra mô hình 3D của gương mặt.

TOP 10 thiết bị công nghệ tốt nhất năm 2017

2017 khép lại và đây cũng là thời điểm mà những tạp chí uy tín đưa ra các bảng xếp hạng. Mới đây, Time đã công bố những thiết bị công nghệ tốt nhất trong năm 2017, đó là những sản phẩm đến từ Apple, Samsung, Microsoft và Amazon.

Cortana và Alexa sẽ có thể hoạt động phối hợp, Amazon sẵn sàng mời thêm Siri và Google

Một động thái rất bất thường giữa Amazon và Microsoft khi 2 trợ lý ảo Alexa và Cortana vốn được xem là đối thủ của nhau thì giờ lại có thể hoạt động cùng nhau.

Google chặn ứng dụng YouTube trên Fire TV của Amazon sớm hơn dự kiến

Theo Financial Express, động thái này của Google nhằm trả đũa cho việc Amazon từ chối bán một số sản phẩm từ Google cạnh tranh với các thiết bị đến từ Amazon.

Asus chính thức công bố gương mặt đại diện dòng Zenfone 4 mới, ra mắt vào ngày 17/8

Hãng ASUS đã chọn diễn viên Gong Yoo nổi tiếng trong bộ phim “Train to Busan' làm đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Trợ lý ảo Alexa sắp được đưa lên các dòng máy tính Desktop lẫn Laptop

Có thể kể ra vài dòng máy như Acer Aspire, Spin, Switch, Swift, Acer AOC, HP Pavilion Wave PC, một số dòng ZenBook và VivoBook của ASUS. Dự kiến Amazon sẽ phát hành app Alexa cho Windows trong mùa Xuân năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.