Xiaomi đang được các ngân hàng Hồng Kông mong đợi trong đợt IPO 2018

Theo số liệu gần đây, năm 2017, thị trường Hồng Kông huy động được lượng cổ phiếu đạt 23.8 tỷ USD, mức thấp nhất kể từ năm 2008. Tuy nhiên, Hồng Kông vẫn là trung tâm tài chính rầm rộ nhất thế giới, và bây giờ nó đang có dấu hiệu hồi phục.

Một trong những điều thu hút các công ty phát hành cổ phiếu huy động vốn tại New York chính là vì quy định cho phép dao dịch cổ phiếu 2 tầng (dual-class). Và Hồng Kông dự kiến cũng làm điều tương tự.

Nhờ vậy, nhiều ngân hàng tại Hồng Kông đang kỳ vọng đợt IPO (phát hành cổ phiếu lần đầu tiên) của Xiaomi sẽ đạt 100 tỷ USD vào năm 2018. Nếu đúng như kỳ vọng, Xiaomi sẽ trở thành công ty công nghệ Trung Quốc có vốn đầu tư cao nhất.

Trên thực tế về các đợt IPO, thị trường Hồng Kông hiện đứng thứ 4 trên toàn cầu, đứng sau New York, Thượng Hải và Sở giao dịch Chứng khoán Quốc gia Mumbai. Dự kiến Xiaomi sẽ góp phần thay đổi tình hình vào năm 2018, đợt IPO đạt 100 tỷ USD sẽ giúp Xiaomi có một khoản tiền lớn để mở rộng thị phần.

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi phát hành cổ phiếu toàn cầu và niêm yết trên sàn chứng khoán của Hong Kong

Có tổng cộng 2.179.585.000 cổ phiếu đang được phát hành qua đợt niêm yết này, trong đó có 2.070.605.000 cổ phiếu quốc tếvà 108.980.000 cổ phiếu Hong Kong (có thể điều chỉnh lại), chiếm lần lượt 95% và 5% số lượng cổ phiếu được phát hành.

Xiaomi kỳ vọng được định giá ít nhất là 50 tỷ USD vào đợt phát hành cổ phiếu lần đầu

Được biết, Xiaomi đang kỳ vọng sẽ được định giá ít nhất là 50 tỷ USD, theo Bloomberg. Công ty đang xem xét việc phát hành cổ phiếu lần đầu tiên vào năm tới và các ngân hàng ở Hồng Kông được đánh giá là các nhà đầu tư thích hợp nhất.

28 triệu điện thoại Xiaomi được bán ra trong quý 1/2018

Xiaomi đang dần dần tiến gần hơn tới việc tham gia vào thị trường chứng khoán IPO trong năm nay và các bước cần thiết đã được thực hiện. Đơn xin CDR (Trung tâm lưu ký của Trung Quốc) của công ty đã tiết lộ một số dữ liệu quan trọng về tình hình tài

Xiaomi chắc chắn sẽ phát hành Mi Band 3 trong năm nay

Theo dữ liệu báo cáo thị trường từ IDC trong quý 1/2017, vòng đeo tay của Xiaomi đã dẫn đầu thị phần trên toàn thế giới và tạo ra một kỷ lục mới cho thiết bị đeo tay tại Trung Quốc.

Xiaomi đạt doanh thu 4,5 tỷ USD từ việc bán ra 32 triệu sản phẩm trong quý 2/2018

Theo đó, 2/3 doanh thu của Xiaomi đến từ việc bán thành công những sản phẩm smartphone chủ lực của hãng. Ngoài ra, nhờ vào việc bán những mặt hàng đồ gia dụng như Smart TV, vòng đeo tay thông minh Xiaomi... đạt được 1 phần doanh thu hơn 1,4 tỷ USD.

Việc sửa chữa tuyến cáp quang đi quốc tế sẽ được hoàn tất vào ngày 11/9

Thông tin cập nhật về tiến độ sửa chữa, khắc phục sự cố xảy ra ngày 23/8/2018 trên cáp nhánh S1H của tuyến cáp quang biển quốc tế AAG vừa được Trung tâm điều hành tuyến cáp này thông báo với các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) tại Việt Nam. Cụ

Xiaomi thu về được mức lợi nhuận 2.1 tỷ USD trong quý 2/2018

Cụ thể Xiaomi đã thu về được mức lợi nhuận 14.6 tỷ Yuan (khoảng 2.1 tỷ USD) trong quý 2/2018, đây được xem là mức tăng trưởng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái (11.9 tỷ Yuan).

Xác định vị trí sự cố của hai tuyến cáp quang biển Liên Á và AAG

​Chia sẻ với phóng viên VietnamPlus, đại diện Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) sáng 28/8 xác nhận vào lúc 14 giờ 23 phút và 14 giờ 49 phút ngày hôm qua (27/8), hai tuyến cáp quang biển là Liên Á (IA) và Asia America Gateway (AAG) cùng xuất

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong