Samsung lần đầu tiên mở rộng khả năng hỗ trợ VR cho dòng A

Các nội dung VR thường khá nặng, nhất là khi mà chúng được tạo ra dưới sự hợp tác của Oculus và Samsung như kính thực tế ảo GearVR. Có lẽ đây là lý do mà Samsung chưa bao giờ cho phép dòng A hỗ trợ GearVR mà chỉ các máy dòng S và Note cao cấp mới có.

Nhưng với Galaxy A8 2018 và Galaxy A8+ thì có vẻ như Samsung đã thay đổi, con chip Exynos 7885 với 2 nhân A73 và 6 nhân A53 có lẽ là đủ mạnh nên từ cuối tháng 1/2018, hai chiếc máy này sẽ hỗ trợ các nội dung thực tế ảo GearVR.

Với việc các con chip di động ngày càng mạnh thì có lẽ chúng ta sẽ thấy nhiều thiết bị hỗ trợ thực tế ảo hơn nữa trong thời gian tới.

Tham khảo: Samsung

TIN LIÊN QUAN

Samsung dự kiến sẽ ra mắt vi xử lý Exynos mới vào ngày 14 tháng 11

Trang Twitter Samsung Exynos đã đưa ra thông báo cho sự kiện sắp tới, rất có thể Samsung sẽ ra mắt dòng vi xử lý Exynos cao cấp nhất của hãng và cũng là sản phẩm kế nhiệm của Exynos 9810. Tương tự như A12 Bionic và Kirin 980 thì Exynos 9820 (tên

Samsung Exynos 7872 được chứng nhận Bluetooth, có thể được trang bị trên Galaxy A3 2018

Samsung chưa công bố chip xử lý mới nào trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, một con chip khá lạ là Exynos 7872 vừa mới được chứng nhận bởi Bluetooth SIG.

Trong tương lai, chip Exynos của Samsung sẽ được tích hợp trên điện thoại Trung Quốc

Sở dĩ Samsung muốn trở thành nhà cung ứng chip cho các đối thủ của mình là do ảnh hưởng của việc chính phủ Hoa Kỳ đã cấm các công ty trong nước cung cấp sản phẩm cho ZTE trong 7 năm tới. Từ đó dẫn tới việc sản xuất smartphone của ZTE bị bóp nghẹt

Qualcomm cạnh tranh không lành mạnh với Samsung, đừng lo vì Galaxy S9 đã trang bị Exynos 9810

Theo một nguồn thông tin rò rỉ vào đầu tuần này, Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị chip Exynos 9810 và hỗ trợ tính năng CDMA(Code Division Multiple Access – Đa truy nhập phân chia theo mã).

Samsung sắp ra mắt một smartphone mới dùng chip Snapdragon 710

Theo Phonearena, smartphone sắp tới của Samsung sẽ dùng chip Snapdragon 710. Điều này có nghĩa là giá bán của smartphone này sẽ cao hơn so với Galaxy A9 (2018), và thấp hơn so với những smartphone hàng đầu khác.

Samsung sẽ "khai tử" dòng Galaxy J, nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A

Trong năm tới, Samsung sẽ dần mở rộng thị phần của dòng Galaxy A xuống tới phân khúc của dòng Galaxy J, đồng nghĩa với việc dòng Galaxy J sẽ bị 'khai tử' và nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A.

Samsung đang phát triển một chip NPU đễ hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI

Một nguồn thông tin quen thuộc với sự phát triển của các chip AI tại Samsung đã chia sẻ rằng Samsung đã gần như hoàn thành công việc trên các chip AI cho các máy chủ. Các chip AI cho các thiết bị di động của Samsung cũng sẽ tương tự như các chip AI

Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ

Tháng trước, đã có báo cáo cho biết Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ. Hôm nay (3/10), thêm một thông tin tương tự được đưa ra.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc