Thương hiệu smartphone Samsung Galaxy tiếp tục trở thành thương hiệu có giá trị nhất tại Hàn Quốc trong năm 2017. Như vậy là 7 năm liên tiếp, Samsung có được vinh dự này.
Theo Yonhap, nghiên cứu này được tiến hành bởi một công ty nghiên cứu thị trường, công ty này từ lâu đã theo dõi các thương hiệu lớn tại Hàn Quốc. Và Samsung Galaxy đã được đánh giá là số 1 Hàn Quốc, duy trì vị trí hàng đầu từ năm 2011.
Brand Stock cho hay: Samsung Galaxy duy trì sự thống trị thông qua phần cứng hàng đầu, kỳ vọng của thị trường đối với smartphone Galaxy S9 dự kiến sẽ được giới thiệu vào đầu năm tới cũng đứng ở mức cao.
Vị trí thứ hai là E-Mart, chuỗi siêu thị bán lẻ lớn nhất của Hàn Quốc do Shinsegae điều hành.
Shin Ramyun, một trong những thương hiệu mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất của Hàn Quốc, đã được xếp hạng ở vị trí thứ tám. Gã khổng lồ Google Inc đã đứng thứ 10 về giá trị thương hiệu tại Hàn Quốc.
Nguyễn Nhật