Người dùng lại gặp phiền toái với tính năng auto-corect của iOS 11

Cách đây chưa lâu, Apple đã phải nhanh chóng phát hành bản cập nhật nhỏ iOS 11.1.1 để sửa lỗi sau khi có một số người dùng hệ điều hành iOS 11.1 của Apple gửi phàn nàn về rắc rối gặp phải một lỗi kỳ lạ khi gõ chữ 'I' tự động chuyển thành chữ 'A' cùng ký hiệu Unicode khi người dùng bật chế độ tự động chỉnh từ (auto-correct).

Tới hôm nay, rất nhiều người dùng lại tiếp tục chia sẻ những phàn nàn liên quan tới các phiền toái họ gặp phải với tính năng auto-corect của iOS 11.

Các giải pháp tạm thời như khởi động lại thiết bị hay 'kỳ công' hơn là đăng ký cả hai từ 'it' và 'is' trong Text Replacement đều không có tác dụng gì với lỗi này. Cách duy nhất lúc này là tắt tính năng auto-correction trên iOS 11. Đây là điều mà rất nhiều người dùng không mong muốn mỗi khi soạn thảo các nội dung Tiếng Anh tuy nhiên chúng ta tạm thời không có lựa chọn nào khả thi hơn. Hiện tại Apple vẫn chưa lên tiếng xác nhận lỗi này nhưng theo phán đoán thì hãng sẽ sớm thực hiện điều này đồng thời phát hành thêm một bản cập nhật nhỏ để sửa lỗi trong thời gian tới.

Theo: macRumors

 

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/nguoi-dung-lai-gap-kho-voi-tinh-nang-t-dng-sa-t-cua-ios-11-khong-th-go-ch-it-va-is.163402/

TIN LIÊN QUAN

Apple tăng thời gian sửa chữa miễn phí Apple Watch đời đầu lên 3 năm

Apple Watch đời đầu bị hai bệnh rất nặng là phần pin đẩy màn hình bị hở lên trên và nắp pin bị rơi ra khỏi đồng hồ. Apple đã đưa ra một thông báo hồi tháng 4 về việc tăng thời hạn bảo hành lên thêm một năm đối với các Apple Watch gặp trường hợp hở

Apple khóa sign iOS 12.1, việc hạ cấp xuống iOS 12.1 không còn nữa

Sau khi phát hành iOS 12.1.2 vào ngày hôm qua và iOS 12.1.1 vào đầu tháng này, Apple hôm nay đã khóa sign iOS 12.1. Điều này có nghĩa là việc hạ cấp xuống iOS 12.1 không còn nữa, mặc dù bạn vẫn có thể hạ cấp từ iOS 12.1.2 xuống iOS 12.1.1.

Bắt đầu hé lộ những thông tin về bộ vi xử lý A13

Dù bộ xử lý Apple A12 chỉ mới ra mắt với thế hệ iPhone 2018 cách đây vài tháng nhưng mới đây, thông tin về phiên bản kế nhiệm của nó là A13 đã bắt đầu bị rò rỉ trên mạng.

iPhone 12 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thông điệp mà Apple gửi gắm kèm theo thư mời sự kiện lần này là 'Hi, Speed' (Xin chào, tốc độ).

Apple và Qualcomm có thể sẽ lập lại hòa bình vào ngày 15/4/2019

Từ lâu, Qualcomm và Apple đang vướng vào các vụ kiện tụng lẫn nhau. Vài tháng trước, 2 công ty đều xác nhận rằng họ không có bất kỳ thỏa thuận nào và sẽ tiếp tục theo đuổi vụ kiện. Nhiều người sẽ tự hỏi: Vậy khi nào các vụ kiện mới kết thúc? Dường

Đại diện Apple nói về iPhone 2017, lỗi phần mềm và loa HomePod

Đầu tiên, Schiller nhanh chóng giới thiệu dòng smartphone trình làng trong năm 2017 và cách mà nó biểu hiện cho sự đổi mới liên tục theo thời gian.

Những điều thú vị về chiếc Macintosh được trưng bày trong trụ sở Microsoft

Vậy nên nếu ghé thăm Microsoft Visitor Center tại trụ sở của hãng ở Redmond, bạn sẽ bất ngờ khi thấy chiếc Apple Macintosh được trưng bày kế bên những kỷ vật như danh thiếp đầu tiên của Bill Gates.

LG phủ nhận thương vụ sản xuất màn hình OLED cho iPhone X

Theo nguồn tin từ Korea Herald dẫn lời trực tiếp phát biểu từ LG, hiện tại không có bất kỳ hợp đồng nào được ký giữa LG Display và Apple liên quan đến màn hình OLED.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn xóa số 0, ẩn số 0 trên Excel

Khi làm việc trên Excel, với những bảng thống kê có 0, người dùng hoàn toàn có thể ẩn hoặc giấu số 0 bằng những công cụ có sẵn trên hệ thống.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi gõ chữ Tiếng Việt trên MacOS

Đa số người dùng Mac thích sử dụng MacOS vì trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh chóng mà nó mang lại. Tuy nhiên, khi gõ tiếng Việt trên MacBook, nhiều người gặp phải các vấn đề như mất chữ đầu, chèn sai chữ, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.