Microsoft sẽ ngưng hỗ trợ Word, Excel, PowerPoint Viewers

Các ứng dụng nỗi tiếng của Microsoft như Word, Excel và PowerPoint Viewer được phát triển để cho phép người dùng mở các tài liệu được tạo ra trong Microsoft Office mà không cần phải cài đặt bộ phần mềm đầy đủ. Theo dự kiến, Word Viewer sẽ bị khai tử ngay trong tháng này, trong khi PowerPoint Viewer và Excel Viewer sẽ vào tháng 4 năm 2018.

'Microsoft Word Viewer sẽ bị khai tử vào tháng 11 năm 2017. Vào thời điểm đó, Viewer sẽ không còn cho tải xuống và sẽ không còn nhận được các cập nhật bảo mật nữa' - Microsoft cho biết trong một đoạn ngắn được đăng tải trên trang download của ứng dụng.

Mặc dù đã ra quyết định khai tử Word, Excel, PowerPoint Viewer, nhưng Microsoft cho biết người dùng Windows 10 có thể tải xuống và cài đặt các ứng dụng Office Mobile từ Windows Store, hoàn toàn miễn phí để xem tài liệu hoặc. Các ứng dụng này cũng có trên iOS và Android, giúp mang lại trải nghiệm xuyên suốt giữa các thiết bị.

Ngoài ra, Office 365 cũng là một lựa chọn thay thế tốt cho bạn. Bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ tính năng hữu ích của bộ tin học văn phòng nỗi tiếng miễn phí trong một tháng. Đối với các phiên bản Windows cũ hơn, ví dụ như Windows XP thì người dùng có thể sử dụng OneDrive và xem tài liệu được lưu trữ trong đám mây với bộ Office dựa trên nền web(Office 365 Online).

Mặc dù các liên kết tải xuống Word, Excel PowerPoint Viewer sẽ bị xóa, nhưng sẽ vẫn tiếp tục tương thích với Office ngay cả khi thời gian hỗ trợ đã kết thúc. Tuy nhiên điều quan trọng là Microsoft sẽ không hỗ trợ và update các bản cập nhật quan trọng.

Ngô Viết Hùng / Via Softpedia
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/microsoft-da-quyt-dnh-ngung-h-tr-word-excel-powerpoint-viewers.162932/

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Office 2019 chỉ hỗ trợ duy nhất nền tảng Windows 10

Người dùng Windows đã tương đối chậm chạp trong việc nâng cấp Windows 10 vì thực tế rằng Microsoft đã quá tự tin về việc người sử dụng sẽ thích thú với phiên bản này.

Microsoft Office ra mắt trên kho ứng dụng Windows Store

Được biết, bộ công cụ văn phòng Microsoft Office trên kho ứng dụng Windows Store ra mắt cùng thời điểm phát hành mẫu máy tính mới là Surface Laptop. Như vậy, từ nay người dùng đã có thể tải các ứng dụng trong bộ Office như Word, Excel, PowerPoint,

Người dùng đã có thể xem được những dữ liệu mà hệ điều hành Windows 10 thu thập

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update bổ sung nhiều tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng theo hướng tốt hơn, trong khi một số tính năng khác được cải tiến nhằm giải quyết các vấn đề còn tồn đọng như kiểm soát dữ liệu mà hệ điều

Microsoft chính thức công bố phiên bản Office 2019 mới nhất cho người dùng

Tài khoản MSDN Subscription là tài khoản mà Microsoft cấp cho doanh nghiệp. Các tổ chức Việt Nam có gói tài khoản này với tên gọi MSDN Subscription with Visual Studio Ultimate và trị giá 13.600 USD cho một năm. Chính vì vậy, ISO được lấy từ đây sẽ

Microsoft ra mắt gói giải pháp trên nền tảng đám mây dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với giải pháp này, nhân viên trong các công ty sẽ có thể làm việc chỉ động hơn cùng các công cụ quen thuộc như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote và Access.

Tải và trải nghiệm những thay đổi của Microsoft Office 2019 trên Windows 7/8.1/10

Office 2019 sẽ bao gồm một số ứng dụng cơ bản như Word, Excel, PowerPoint và Outlook... Cùng với với đó là các ứng dụng quản lý cho doanh nghiệp như: Exchange, SharePoint và Skype for Business.

Microsoft bổ sung tính năng Mobile View vào ứng dụng Office

Theo PhoneArena, Mobile View được xem là tính năng sáng giá nhất trong danh sách này và dành riêng cho công cụ Word.

Microsoft Office cho iPad cho phép nhiều người cùng chỉnh sửa theo thời gian thực

Tính năng này hiện cũng có mặt trên Windows và macOS nên xem như toàn hệ sinh thái Office đã có thể làm việc nhóm cùng lúc, rất tiện lợi (lưu ý: file muốn edit được cần phải lưu trên OneDrive hoặc SharePoint).

THỦ THUẬT HAY

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Đăng ký tài khoản Gmail trên Android cực nhanh và đơn giản

Trước đây chúng ta thường quen tay đăng ký tài khoản Google trên máy tính mà quên mất rằng, với những smartphone hiện đại như ngày nay, việc tạo tài khoản Gmail trên điện thoại cũng có thể được thực hiện hết sức dễ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.