Đồng sáng lập Reddit Alexis Ohanian “đã phán chỉ có chuẩn” tự tin giá Bitcoin sẽ cán mốc 20.000 USD cuối năm 2018

Người đồng sáng lập Reddit, Alexis Ohanian đã giữ vững quan điểm của mình rằng giá Bitcoin sẽ đạt 20.000 USD trước cuối năm nay, lập luận rằng đồng tiền điện tử hàng đầu đã trải qua nhiều cuộc “thử nghiệm chiến đấu” và có khả năng chống lại sự bất ổn của thị trường. 
Đồng sáng lập Reddit Alexis Ohanian “đã phán chỉ có chuẩn” tự tin giá Bitcoin sẽ cán mốc 20.000 USD cuối năm 2018

Ohanian, hiện đang điều hành công ty đầu tư mạo hiểm Initialized Capital, đã bảo vệ dự đoán giá Bitcoin của mình trong một cuộc phỏng vấn gần đây với CNBC.

Đồng thời, anh ta cũng đưa ra dự đoán thêm rằng Ethereum có thể đạt 1.500 USD trong cùng khoảng thời gian đó.

“Bitcoin đã trải qua khá nhiều thử nghiệm chiến đấu qua các năm, và chắc chắn là đồng tiền điện tử mạnh mẽ nhất, và tất nhiên cũng là một trong những bằng chứng tốt nhất chứng tỏ rằng tiền điện tử là một nơi lưu trữ giá trị”

Ohanian thậm chí nói thêm rằng nhiều đồng tiền điện tử có vốn hoá nhỏ hơn “kém mạnh mẽ hơn” và trong nhiều trường hợp phục vụ sự “gian lận”. 

Phương tiện lưu trữ giá trị thay thế cho tiền fiat

Theo Ohanian:

“Mặc cho tính biến động, nhưng chúng ta sẽ thấy nó tiếp tục tăng trong dài hạn, bởi vì ngày càng có nhiều người đang tìm kiếm các giải pháp thay thế cho tiền fiat như một nơi lưu trữ giá trị khi chúng ta thấy sự biến động tiền tệ và những sự bất ổn khác, điều đó làm cho mong muốn sở hữu một tài sản số có giá trị như Bitcoin ngày càng tăng, bởi vì bạn không phải lo lắng về việc rút tiền từ ngân hàng hoặc giá trị bị lạm phát như tiền của chính phủ.”

Hôm thứ Tư, giá Bitcoin được giao dịch ở mức 8.389 USD sau khi vượt qua mức 8.500 USD vào buổi tối trước đó. Một sự phục hồi đến 20.000 USD sẽ đưa Bitcoin lên trên mức cao nhất mọi thời đại hiện tại của nó, ít nhất là trên các sàn giao dịch phương Tây.

Ví dụ, trên Bitfinex, giá Bitcoin đã đạt đỉnh ở mức 19.891 USD vào giữa tháng Mười Hai, trước khi chịu ảnh hưởng của chu kỳ giảm hiện tại.

Trước đó, Ohanian đã từng đưa ra dự đoán giá Bitcoin tăng vào đầu tháng Năm. Lúc đó, anh ta nói rằng giá Ethereum sẽ đạt 15.000 USD vào năm 2018, mặc dù sau đó Ohanian đã làm rõ rằng mình muốn nói 1.500 USD.

Về những vấn đề khác được đề cập trong cuộc phỏng vấn, Ohanian nói anh ta tin rằng công nghệ Blockchain có thể dẫn đến sự xuất hiện của một thê hệ Internet mới, xây dựng trên những lợi ích của Internet đầu tiên nhưng khắc phục được nhiều bất cập của nó.

TIN LIÊN QUAN

Đồng sáng lập Reddit Alexis Ohanian tự tin giá Bitcoin sẽ cán mốc 20.000 USD cuối năm 2018

Ohanian, hiện đang điều hành công ty đầu tư mạo hiểm Initialized Capital, đã bảo vệ dự đoán giá Bitcoin của mình trong một cuộc phỏng vấn gần đây với CNBC.

Tỷ phú Marc Lasry: Bitcoin (BTC) có thể sẽ sớm chạm mức 40.000 USD

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn cho phân khúc Squawk Box của mạng Lasry công ty quản lý nợ của họ kiểm soát khoảng 9,6 tỷ đô la tài sản, thấy sự gia tăng dễ dàng của giao dịch mật mã như một động lực chính cho Bitcoin (BTC) tăng lên, lưu ý

CNBC: Lượng tìm kiếm từ khoá Bitcoin trên Google đã giảm 75% kể từ đầu năm 2018

Theo CNBC, đồng sáng lập Datatrek Research và nhà phân tích Bitcoin phố Wall Nicholas Colas, nói rằng có một mối liên kết giữa sự sụt giảm lượng tìm kiếm trên web tới giá Bitcoin đã giảm khoảng 50% trong năm nay. Trong email gửi tới khách hàng của

Liệu giá Bitcoin có cần giảm xuống vùng 5.000 USD trước khi tăng mạnh trở lại?

Trong các bình luận phản ánh những con số giao dịch nổi bật – như Tone Vays – Hayes nói với CNBC trong ngày hôm qua rằng mặc dù giá của Bitcoin tăng trong tuần này nhưng hiện tượng này sẽ biến mất và Bitcoin sẽ tiếp tục giảm.

Nhà đồng sáng lập TenX : Bitcoin sẽ đạt $60,000 cuối năm nay

Trong suốt cuộc phỏng vấn ở sự kiện RISE diễn ra ở Hồng Kông, Hosp vẫn giữ nguyên cho mình con số dự đoán về giá trị của Bitcoin mà ông đã từng nói vào tháng 12 năm trước.

Từ $25,000 về $22,000: Tom Lee “hạ giá” Bitcoin vào cuối năm 2018

Giải thích cho hành động trên, ông Tom Lee cho rằng giá Bitcoin sẽ gấp đôi chi phí khai thác nó. Với chi phí đào Bitcoin hiện tại theo Lee đang là $9,100, thì nhân đôi sau đó cộng thêm một số sai số khác thì sẽ khiến giá đồng tiền điện tử số 1 thế

Bitcoin vẫn có thể đạt $ 60,000 trong năm nay

Trong tháng 12, giá của Bitcoin đã đạt mức cao nhất trong cả quá trình tồn tại của nó là 20,000 đô la. Tôi đã dự đoán chúng ta sẽ thấy Bitcoin ở giá 5.000 đô la và thậm chí là giá 60.000 đô la trong năm 2018. Vì vậy, lúc giá 5.000 đô la, tôi đã dự

Marc Lasry nói: “Giá Bitcoin có thể sẽ tăng 433% trong năm tới”

Vị CEO và tỷ phú sáng lập quỹ bảo hiểm rủi ro Avenue Capital Group, câu lạc bộ bóng rổ giải nhà nghề nước Mỹ NBA Milwaukee Bucks cho CNBC biết về việc anh ấy có thể dự đoán được giá của Bitcoin có thể đạt được $40.000 hoặc hơn nữa khi mà tiền mã

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một