NULS bắt tay với Bitman phát triển cross chain

Vào ngày 12 tháng 7, NULS, một dự án mã nguồn mở toàn cầu đã tuyên bố quan hệ đốc tác với Bitman. Đây là điều mà Liesa Huang, giám đốc điều hành mới của NULS đã thông báo trong một hội nghị được tổ chức tại Bắc Kinh. 

NULS bắt tay với Bitman phát triển cross chain

Quan hệ đối tác với “nhà sản xuất phần cứng khai thác Bitcoin lớn nhất” này tập trung vào phát triển cross chain (chuỗi chéo) và các mối quan hệ đối tác chung khác trong tương lai.

Công nghệ cross chain (chuỗi chéo) đề cập đến các công nghệ có thể được sử dụng cho các loại tương tác khác nhau trên các blockchain khác nhau. Phổ biến nhất của các công nghệ cross chain chính là hoán đổi nguyên tử, một công nghệ lý thuyết có thể dẫn đến các giao dịch giữa hai hoặc nhiều blockchain. 

Liesa Huang, CEO của NULS nói:

“NULS đã nhận được một khoản đầu tư chiến lược từ Bitmain và chúng tôi sẽ sử dụng nó để tập trung vào phát triển cross-chain và các dự án chung khác trong tương lai.”

Nhóm cũng đã đưa ra thông báo trên Twitter của họ:

“Điều các bạn nghe được là đúng! Chúng tôi đã hợp tác chiến lược với Bitmain và sẽ hợp tác trong tương lai với sự phát triển của công nghệ cross chain.”

NULS là một cơ sở hạ tầng blockchain mô-đun tùy biến cao có thể cung cấp một hợp đồng thông minh,  sự đồng thuận giữa chuỗi và cơ chế đa chuỗi. Kiến trúc của chuỗi chéo và bằng chứng của chuỗi được xây dựng sao cho nó cung cấp khả năng mở rộng cao và truyền tải giá trị nhanh chóng.

Bitmain là một công ty sản xuất chip ASIC của Trung Quốc và là bể khai thác Bitcoin lớn nhất trên toàn cầu. Gần đây, công ty đã hoàn thành vòng tài trợ Series B và hiện có giá trị 16 tỷ USD. Ngoài ra, công ty cũng có hơn 38% cổ phần của hashchain Bitcoin blockchain và nắm giữ hơn 48% cổ phần của ViaBTC.

Bitking74, một Redditor nói:

“Mặc dù tôi không thực sự quá thích Bitmain, tôi phải nói rằng đây là một đối tác siêu mạnh.”

SelectReplacement, một Redditor nói:

“Nó đang lớn mạnh hơn ngày từng ngày.”

Cùng với quan hệ đối tác Bitmain, CEO của NULS đã công bố nhiều sự hợp tác hơn nữa. NULS sẽ tài trợ PRISM, dự án quy mô lớn đầu tiên và hợp tác với quỹ từ thiện Dengfei. Ngoài ra, một bộ phận nghiên cứu công nghệ NULS mới đã được công bố cùng với các dự án khác.

Theo ambcrypto

TIN LIÊN QUAN

Gã khổng lồ Internet Baidu ra mắt giao thức Blockchain ‘Super Chain’

Nhà khoa học đứng đầu tại bộ phận Blockchain tại Baidu, Xiao Wei, đã tiết lộ về giao thức ‘Super Chain (Siêu chuỗi)’ tại một hội nghị địa phương vào cuối tuần qua.

OmiseGo chính thức hợp tác với Status, môt đối tác của Ethereum

OmiseGo là một trong những dự án mạnh và lớn nhất xây dựng các ứng dụng liên quan đến công nghệ blockchain. Dự án này tập trung sâu vào các giao dịch on-chain và cross-chain chồng chéo lẫn nhau. Plasma là tên của dự án lớn mà OmiseGo muốn đạt được.

Ông trùm khai thác Bitcoin-Bitman tăng giá trị tài sản lên 12 tỷ đô la sau đợt huy động vốn đầu tư

Theo Caixin, Bitmain đã nhận khoản tài trợ khoảng 300- 400 triệu USD từ công ty Sequoia China Sequoia Capital, quỹ đầu tư của Mỹ Coatue, và quỹ đầu tư chính phủ có trụ sở tại Singapore EDBI. Vào tháng 9 năm 2017, chi nhánh của Bitmain ở Bắc Kinh đã

Huobi đầu tư 100 triệu USD với nỗ lực trở thành …

Theo thông báo mà công ty đăng tải, dự án chuỗi Huobi (HCP) sẽ được đi kèm với Huobi Chain Superhero Championship Program (HCSCP) là một cuộc thi được chia thành 10 cột mốc sẽ khuyến khích cộng đồng cùng xây dựng HCP. Với dự án ban đầu sẽ tài trợ

Đầu tư 100 triệu USD token Houbi để tìm kiếm nhà lãnh đạo toàn cầu trong Blockchain.

Tập đoàn Huobi có trụ sở tại Singapore cho biết họ sẽ tung ra ít nhất 20 triệu token Huobi với tổng giá trị ước tính khoảng 100 triệu USD để tài trợ cho việc tìm kiếm một nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực phát triển blockchain.

Gã khổng lồ Mining Bitman mua lại Opera Brower!

Có vẻ như Bitmain, công ty khai thác tiền điện tử có trụ sở đặt tại Trung Quốc, không chỉ tập trung vào việc phát triển một ngành công nghiệp riêng biệt. Nó đang dần mở rộng quy mô của mình, và sự việc gần đây nhất thể hiện rõ điều đó là mua lại cổ

Bitmain triển khai nền tảng sàn giao dịch phân cấp DEx.top

DEx.top, đứa con tinh thần của Bitmain, nền tảng giao dịch phân cấp (phi tập trung) với mục đích sắp xếp hợp lý hóa các nền tảng giao dịch crypto. Gần đây nó đã ra mắt với 10000 người dùng và công bố 3 hợp tác mới. DEx.top sử dụng các hợp đồng

Ethereum sẽ kết hợp nâng cấp Casper và Sharding lại với nhau

Mục đích chính của cuộc họp là tái nhất trí lại thời gian ra mắt hai nâng cấp chính cho chain của Ethereum là Casper và sharding. Casper ban đầu được dự định là sẽ được công bố thông qua một hợp đồng thông minh, tách biệt khỏi nâng cấp sharding.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động