Waltonchain (WTC) tái cấu trúc nguồn vốn, hàng triệu mã coin chuyển sang ví mới

Waltonchain (WTC) đang biến đổi, di chuyển một lượt lớn mã tiền ảo đến các ví khác nhau.

Các mã tiền điện tử của Waltonchain (WTC) đang bị xáo trộn trước khi đưa ra thông báo chính thức. Người dùng đã nhận thấy một số giao dịch lớn của WTC di động vẫn còn chuỗi khối Ethereum đang được chuyển đi. Ngoài ra, nguồn cung WTC tuần hoàn đã tăng lên 44 triệu mã phát hành trên thị trường tự do, so với 35 triệu đã niêm yết.

Tài sản WTC có tổng số 70 triệu mã thông báo. Không có deadline để hoàn thành việc hoán đổi mã thông báo và tài sản cũ vẫn đang được sử dụng. Nhưng tin tức về ngày phát hành blockchain mới có thể giúp tăng giá WTC.

Có thể các giao dịch này là việc phát hành tiền từ một số chủ sở hữu mã thông báo lớn nhất hoặc các nhà đầu tư ban đầu và đại diện cho một phần tiền bị khóa trong một khoảng thời gian định trước sau ICO. Chúng cũng có thể cần thiết cho cấu trúc phân phối mã thông báo mới cho Waltonchain.

Các dự đoán đằng sau sự tăng giá đột biến và sự chuyển động đột ngột của các mã tiền là quan hệ hợp tác nội bộ. Waltonchain là một trong những dự án có sự hỗ trợ của chính phủ Trung Quốc, cùng với NEO và QTUM.

Sự gia tăng nguồn cung không thực sự gây hoảng sợ và WTC có thái độ tích cực hơn trong những ngày qua. Sau khi thị trường giảm, giá WTC đang trên đà hồi phục, được xem là vẫn còn tương đối thấp. Giá WTC đã phục hồi lên mức 7,22 USD, tăng khoảng 12% trong một đêm, mặc dù với khối lượng giao dịch gần như không đáng kể.

Nguồn: Crytovest

 

TIN LIÊN QUAN

QuarkChain là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử QuarkChain Coin (QKC)

QuarkChain là một hệ thống giao dịch ngang hàng (Peer-to-Peer) có hiệu suất cao, có thể lên tới 1 triệu giao dịch/giây được bằng cách sử dụng một hệ thống blockchain hai lớp. QuarkChain là một dự án blockchain dựa trên ý tưởng về phân mảnh, chuỗi

Từ khóa “Ethereum” đã được tham chiếu hơn 110 triệu lượt tìm kiếm trên Google

Cụ thể, từ khóa “Ethereum” đã được tham chiếu trong hơn 110 triệu lượt tìm kiếm trên Google trong hai năm qua, theo đó trung bình, #ethereum đã được tweet khoảng 20.000 lần mỗi ngày.

Stratis (STRAT)– Giải pháp Blockchain cho doanh nghiệp

Nhưng lợi dụng các tính năng đó trên một chuỗi lớn như Ethereum cũng đặt ra một số vấn đề. Công ty không có quyền kiểm soát sự phát triển của chuỗi. Một vấn đề với một số dự án dựa trên Ethereum khác có thể tăng giá trị Ethereum, hoặc tạo ra các

MOAC là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử MOAC coin (MOAC)

MOAC (viết tắt của Mother Of All Chains) là một nền tảng blockchain được thiết kế để có thể mở rộng và làm tăng hiệu suất của các công việc như giao dịch, truy cập dữ liệu và luồng thông tin của các dịch vụ sử dụng công nghệ blockchain.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (13/6)

Thị trường tiền điện tử vẫn tiếp tục đà trượt giảm vào sáng hôm nay khi các đồng tiền điện tử lớn trong top 10 giảm từ 4 đến gần 12% về giá trị. Vậy xu hướng nào có thể xảy ra trong thời gian tới?…

Ethereum sẵn sàng bước vào giai đoạn thứ 2 của mình

Một cộng đồng mở developer của Ethereum được dẫn đầu bởi những developers có danh tiếng như Vitalik Buterin, đang tập trung cùng nhau phát triển lớp hai của giải pháp Plasma và Sharding. Hai giải pháp này sẽ kết hợp cùng nhau để tăng khả năng cho

Metaverse ETP (ETP): Nguy cơ cao cho những ai đang có ý định mua vào

Metaverse ETP (ETP) tăng trưởng mạnh quá mức bình thường trong những ngày qua. Tài sản bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi các quy tắc của Bitfinex. Và tại thời điểm này, thiếu hụt ETP là không thể hệ luỳ từ thiếu các quỹ giao dịch.

Coinmetrics: Tới 66% các giao dịch Bitcoin không có giá trị kinh tế!

Trên thực tế, các chỉ số khối lượng bị ảnh hưởng nặng nề bởi các yếu tố như các mining pool giải ngân tiền điện tử cho các thành viên của họ, máy trộn di chuyển coin giữa các tài khoản của chính mình và những kẻ lừa đảo đang thao túng giá.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi