RIPPLE (XRP) được niêm yết trên sàn giao dịch mã hóa nổi tiếng tại Úc

Trong tuần này, Independent Reserve- sàn giao dịch tiền mã hóa có kiểm soát đầu tiên của Úc, sẽ có hỗ trợ thêm cho token XRP của Ripple. 

RIPPLE (XRP) được niêm yết trên sàn giao dịch mã hóa nổi tiếng tại Úc

Có tin tức rằng Independent Reserve có trụ sở tại Sydney đã cho phép hỗ trợ đồng Ripple (XRP)- đồng tiền mã hóa lớn thứ ba trên thế giới chỉ đứng sau Bitcoin và Ethereum nếu xếp theo giá trị vốn hóa thị trường. Với sự kiện ra mắt giao dịch vào ngày 7 tháng 7, sàn giao dịch đang cung cấp việc mua bán cho các nhà đầu tư bán lẻ thông qua sàn giao dịch của mình và các khách hàng thông qua thị trường chứng khoán phân quyền.

Sàn giao dịch hiện đang cung cấp các cặp giao dịch tiền fiat giữa USD, AUD, NZD và Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin.

Trong bài phát biểu của mình, giám đốc điều hành Independent Reserve Adrian Przelozny giải thích lý do tại sao bản thân lại thêm Ripple vào sàn giao dịch, ông nêu rõ:

“Hiện đang có cả một thị trường rộng lớn dành cho tiền mã hóa ngay ngoài kia, nhưng để được niêm yết trên Independent Reserve, chúng cần phải đáp ứng một loạt các tiêu chí bao gồm các chỉ số chất lượng, ổn định và quy mô. Khách hàng của chúng tôi đã yêu cầu thêm đồng XRP và chúng tôi cảm thấy thời điểm này quả thực thích hợp để làm điều đó.”

Sàn giao dịch sẽ khởi chạy giao dịch Ripple vào thứ Bảy, cho phép người dùng mua XRP với AUD, NZD và USD. Sàn giao dịch cũng tạo điều kiện cho các cặp giao dịch mã hóa, cho phép giao dịch giữa XRP và Bitcoin (XBT), Ethereum Ether (ETH), Bitcoin Cash (BCH) và Litecoin (LTC).

Vào tháng 4 năm 2018, Independent Reserve trở thành sàn giao dịch tiền mã hóa có kiểm soát đầu tiên của Úc sau khi quy định pháp lý được thông qua vào cuối năm ngoái đã cho phép Trung tâm Phân tích và Báo cáo Giao dịch Úc (AUSTRAC) giám sát các sàn giao dịch tiền mã hóa trong nước.

Lệnh điều tiết nhằm đáp ứng các nghĩa vụ tài chính chống rửa tiền và chống khủng bố (AML / CTF), lưu giữ hồ sơ khách hàng và báo hiệu các giao dịch đáng ngờ bao gồm giao dịch dùng toàn tiền mặt trên 10.000 đô la Úc, có hiệu lực vào ngày 3 tháng 4.

Cũng trong ngày hôm đó, Independent Reserve tiết lộ đã nhận được sự chấp thuận từ Trung tâm Phân tích và Báo cáo Giao dịch Úc (AUSTRAC) về việc trở thành sàn giao dịch tiền mã hóa đầu tiên của Úc có tuân thủ các quy tắc bắt buộc: “Chúng tôi đã vận động hành lang về việc tăng quy định kể từ khi chúng tôi mở cửa kinh doanh trong năm 2014”, Giám đốc điều hành Przelozny đã phát biểu như vậy vào thời điểm đó.

Ông bổ sung thêm:

“Chúng tôi thực sự tin rằng nền kinh tế tiền tệ mã hóa sẽ và nên trở thành một phần của nền kinh tế chính thống. Để điều đó xảy ra, đồng tiền mã hóa cần được điều chỉnh giống như bất kỳ loại tài sản nào khác.'

CoinSpot, một sàn giao dịch tiền mã hóa trong nước khác được AUSTRAC chấp thuận với sự hỗ trợ cho hàng chục loại tiền mã hóa, cũng đang cung cấp giao dịch đối với đồng XRP ở Úc.

Theo: CNN

 

TIN LIÊN QUAN

Công ty mã hóa Change ra mắt ứng dụng giao dịch Bitcoin miễn phí

Change – một công ty có trụ sở tại Estonia và được tài trợ từ Singapore – đã ra mắt Change Wallet, một ứng dụng di động cho phép người dùng mua và chuyển đổi giữa những đồng tiền điện tử. Ứng dụng đa tiền tệ này hỗ trợ các tài sản kỹ thuật số như

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Ripple vẫn đang theo đuổi các sàn giao dịch lớn

Năm ngoái, một nguồn tin giấu tên cho biết Ripple đề nghị cung cấp khoảng 100 triệu đô giá trị XRP cho Coinbase và 1 triệu đô tiền mặt cho Gemini để được lên hai sàn này. Đây là điều thông lệ mà các công ty thường làm nếu muốn các đồng coin của họ

Phân tích giá 19/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong ba ngày qua, Bitcoin đã giao dịch bên trong phạm vi khoảng từ 6.350 USD – 6.500 USD. Giá bitcoin hôm nay (19/6) đã được củng cố trở lại tại ngưỡng 6.700 USD, nó đang cố gắng để có thể thoát ra khỏi phạm vi hẹp.

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách

CEO của Ripple: Bitcoin sẽ không trở thành tiền tệ toàn cầu

Tôi nghĩ rằng Bitcoin không phải là giải pháp toàn diện để giải quyết mọi vấn đề mà mọi người thường nghĩ đến, nó không phải là ‘thuốc chữa bách bệnh’. Thay vào đó, bạn đang nhìn thấy mỗi quyển sổ cái, mỗi loại blockchain khác nhau sẽ giải quyết

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?