Hướng dẫn sử dụng toàn tập sàn giao dịch CoinEx

Sàn CoinEx là gì?

CoinEx là sàn giao dịch tiền điện tử có khối lượng giao dịch lớn nhất hiện nay, được thành lập vào tháng 12 năm 2017 với khoản đầu tư do Bitmain đứng đầu, CoinEx là một dự án của mỏ khai thác BCH số 1 thế giới ViaBTC, một nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền kỹ thuật số toàn cầu. CoinEx hiện đang xử lý khối lượng giao dịch hàng ngày là 1.5 tỷ USD, tương đương 240,180 BTC, theo thống kê của CMC. 

Hướng dẫn sử dụng toàn tập sàn giao dịch CoinEx

CoinEx là sản phẩm của một trong những Pool đào Bitcoin Cash lớn nhất nhất thế giới, với đội ngũ sáng lập giàu kinh nghiệm thì hứa hẹn đây sẽ là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giữa các sàn giao dịch. Đặc biệt là đồng tiền của sàn là CET nhiều tiềm năng và đáng xem xét.

  • Bibox Token (BIX): Đỉnh điểm đã tăng 10 lần so với giá Ico
  • Kucoin Shares (KCS): Đỉnh điểm đã tăng 45 lần so với giá Ico
  • Binance Coin (BNB): Đỉnh điểm đã tăng 250 lần so với đầu tư Ico
  • Huobi Coin (HT): Đỉnh điểm đã tăng 3 lần so với đầu tư Ico

Ngoài những lợi thế trên thì sàn CoinEx còn có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Phí giao dịch thấp: CoinEx áp dụng mức phí cho các trader là 0.10% bằng với sàn Binance, nếu sử dụng CET phí sẽ là 0%. Cùng xem mức phí của các sàn giao dịch khác trong thị trường như Bitfinex 0.20% , bittrex 0.25% và Poloniex 0.15%.
  • Tính bảo mật cao: Sàn Coinex có công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới để bảo vệ người dùng.
  • Hỗ trợ nhiều đồng coin: Trên sàn CoinEx cũng đã có khá nhiều đồng coin phổ biến. Tuy nhiên việc rút tiền đối với Bitcoin Cash là miễn phí,BTC là 0.001, USDT là $20 và LTC là 0.001.
  • Giao diện đẹp: Ngoài giao diện thì CoinEx được hỗ  trợ nhiều công cụ tiên tiến của TradingView.
  • Ngoài ra CoinEx đã có App trên IOS và Android tại thẻ Download APP.
  • Đội ngũ Support nhiệt tình.

Với những thế mạnh hiện có của sàn CoinEx hứa hẹn đây sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc cạnh tranh giữa các sàn giao dịch.

Đăng ký sàn

B1: Để đăng ký bạn truy vào Coinex và làm theo hướng dẫn bên dưới: tại đây. 

B2: Sau khi hoàn thành b1, bạn vui lòng check email vào truy cập vào sàn theo đường link được gửi. Dưới đây là giao diện của CoinEx. 

Bảo mật tài khoản (2FA).

B1: Truy cập vào link sau: tại đây

B2: Sau đó bạn chọn vào Bind Google Authenticator => Get code => Truy cập vào email để lấy code: 

Nhập code đã nhận được qua email: 

B3: Bước tiếp theo bạn sẽ dùng ứng dụng Authy trên điện thoại của mình để quét code QR, nếu điện thoại bạn chưa có Authy thì chọn tại đây => tiếp theo bạn nhập 6 số nhận được từ ứng dụng vào ô Verifi Authenticator => tiếp theo chọn Bind để hoàn tất. 

Để an toàn hơn cho tài khoản bạn nên Trading Authenticator => chọn Everytime để mỏi khi giao dịch bạn sẽ được yêu cầu nhập code Verifi Authenticator.

Giao dịch trên CoinEx

Để RÚT/NẠP bạn chọn thẻ Wallet, để lựa chọn theo nhu cầu bản thân. 

Để MUA/BÁN bạn chọn thẻ Trade, để lựa chọn theo nhu cầu bản thân. 

Để nhận thêm thông tin chuyên sâu, đăng kí thành viên tại đây nhé!

TIN LIÊN QUAN

CoinEx Vượt Qua Binance Trở Thành Sàn Trao Đổi Tiền Điện Tử Hàng Đầu Thế Giới Theo Khối Lượng Giao Dịch

Được thành lập vào tháng 12 năm 2017 với khoản đầu tư do Bitmain đứng đầu, CoinEx là một dự án của mỏ khai thác BCH số 1 thế giới ViaBTC, một nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền kỹ thuật số toàn cầu. CoinEx hiện đang xử lý khối lượng giao dịch hàng

Sàn CoinEx liệu đây có phải mô hình PONZI kiểu mới không?

Sàn CoinEx là sàn giao dịch tiền điện tử có khối lượng giao dịch lớn nhất hiện nay, được thành lập vào tháng 12 năm 2017 với khoản đầu tư do Bitmain đứng đầu, sàn CoinEx là một dự án của mỏ khai thác BCH số 1 thế giới ViaBTC, một nhà cung cấp dịch

Danh sách hỗ trợ bất tận của TRON [TRX]! CoinEx, Coinoah, nhiều hơn nữa?

CoinEx là “nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền kỹ thuật số chuyên nghiệp trên phạm vi toàn cầu” nhằm mục đích tạo nên nền tảng an toàn, hiệu quả và ổn định. Ngoài việc hỗ trợ đa ngôn ngữ, nó còn cung cấp dịch vụ cho khoảng 100 quốc gia trên toàn thế

Hãy nhìn vào các sàn giao dịch đã sử dụng BCH làm tiền tệ cơ sở

Cộng đồng BCH tin rằng nhu cầu quan trọng đối với nhiều sàn giao dịch này để tách giá của tài sản kỹ thuật số ra khỏi BTC. Nhiều người trong số họ tin rằng BCH là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tiền tệ cơ sở của một nền tảng giao dịch, vì tốc độ và

Điểm tin thị trường ngày 04/06/2018

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $7.511 giảm 2,75% trong 24 giờ qua. Hơn $350 triệu được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD chiếm 16,2% tổng khối lượng toàn cầu. Cặp BTC/JPY chiếm 55,1% thị phần.

Cập nhật: Nebulas (NAS) sẽ được Binance niêm yết. Giá NAS coin tăng

Binance – sàn giao dịch hàng đầu thế giới – sẽ niêm yết Nebulas (NAS) trên nền tảng của mình vào ngày mai 28/6, các cặp giao dịch với Nebulas được tung ra sẽ là NAS/BNB, NAS/BTC và NAS/ETH, theo thông báo từ phía sàn giao dịch.

Vì sao Binance Coin vẫn giữ được đà tăng trưởng trong thị trường gấu?

Theo dữ liệu của CryptoCompare, Binance Coin đã tăng từ 9 USD lên 17.05 USD trong khoảng 3 tháng, tăng 85%. Trong cùng thời kỳ, bitcoin – đồng tiền điện tử hàng đầu – lại giảm từ 8.600 USD xuống 6.500 USD, giảm 24%.

Những “ông trùm” trong Bitcoin Cash mining pool chấp nhận các giao dịch miễn phí

CoinGeek cùng với nChain đã đưa ra kế hoạch vào hôm thứ Năm. Họ thông báo rằng các bể khai thác ViaBTC và Bitcoin.com đã đồng ý tham gia vào dự án này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân