John McAfee khởi động chiến dịch chống lại sàn giao dịch HitBTC!

Nhà tiên phong về bảo mật mạng, John McAfee vừa mới đây đã phát động một chiến dịch cho sàn giao dịch Crypto HitBTC khi ông cho rằng Công ty sở hữu sàn giao dịch này không phù hợp với lợi ích của cộng đồng và không thực sự quan tâm đến các nhà đầu tư nhỏ lẻ với số vốn thấp.

Thông qua các Tweet khác nhau, John McAfee đã tuyên chiến với HitBTC và ông khởi đầu bằng một Tweet kêu gọi hơn 845,000 người theo dõi mình tảy chay sàn HitBTC. Ông nói trên twitter:

“Các sàn giao dịch, giờ đây sẽ trở thành một trong những thứ chúng ta phải chống lại. Thế lực của họ thật sự rộng lớn. HitBTC là một ví dụ, họ mang lại nhiều đau khổ cho hàng triệu người nghèo khổ, những người không có đủ khả năng để thực hiện các giao dịch tối thiểu bởi vì nó vượt quá thu nhập của họ. Tẩy chay nó!”

Trong các tweet tiếp theo, John McAfee nói thêm rằng sàn giao dịch này thực sự “tệ hại” và cộng đồng cần chung tay để “tẩy chay” các sàn giao dịch tập trung. Ông nói về TokenPay, một dự án Crypto, HitBTC hiện tại đang yêu cầu số tiền lên đến $500,000 để có thể list Token lên nền tảng sàn giao dịch này. 
John McAfee khởi động chiến dịch chống lại sàn giao dịch HitBTC!

Trong các đợt công kích của mình, McAfee nói rằng ông sẽ trở thành đối thủ lớn nhất cho sàn giao dịch này trừ khi nó chứng minh được các cải thiện để giúp đỡ các nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Các nghiên về các sàn giao dịch Crypto cho thấy vẫn còn nhiều vấn đề gây tranh cãi trong cộng đồng, khi mà rất nhiều các người dùng liên tục càm ràm khi họ không thể truy cập vào tài khoản và các khoản tiền của họ. Những phàn nàn này đã xuất hiện kể từ tháng 12 năm ngoái.
Trong một báo cáo từ Cryptoblobe đã đưa tin, công ty sở hữu HitBTC hiện tại đang đối mặt với các hành động pháp lý từ Karma Group, khi các cáo buộc sàn giao dịch này nhận 527 ETH, giá trị vào khoảng $233,000 thời điểm đưa tin, chi phí này bao gốm rất nhiều các khoản dịch vụ, bao gồm cả chi phí list lên sàn giao dịch. Theo Karma Group, HitBTC đã không đi theo đúng lộ trình trong các điều khoản thỏa thuận.
McAfee đã chính thức tuyên chiến với HitBTC tuy nhiên lí do thực sự đằng sau đó có thể đến từ việc một thành viên trong nhóm của John McAfee, Jimmy Watson đã thông báo cho McAfee về việc tài khoản của Jimmy đã bị đóng băng bởi sàn giao dịch.
Theo như Watson, khi đội ngũ hỗ trợ của sàn giao dịch này thông báo sẽ hỗ trợ anh để xử lý. Các bước tiến hành thực hiện chậm chạp và không thực sự tốt, và Watson vẫn phàn nàn và cho rằng HitBTC sẽ không tạo dựng được niềm tin từ cộng đồng.
Nguồn: Cryptoglobe

 

TIN LIÊN QUAN

John McAfee cáo buộc HitBTC “giết người”, kêu gọi tẩy chay – Nhưng rốt cuộc đây chỉ là một chiêu trò lăng xê ICO?

McAfee “khiêu chiến” với HitBTC vào tuần trước, ông kêu gọi mọi người tẩy chay sàn giao dịch có trụ sở tại Hồng Kông này với hơn 270 triệu đô la khối lượng giao dịch hàng ngày.

John McAfee tuyên bố sẽ không quảng bá các ICO nữa vì các áp lực từ SEC

Vào tháng Tư, McAfee tiết lộ rằng ông tính phí 105.000 đô la cho mỗi tweet để quảng bá các dự án và sản phẩm tiền điện tử. McAfee tuyên bố rằng nếu bạn chia chi phí cho tổng số người theo dõi trên Twitter của mình, “chi phí mỗi nhà đầu tư đạt được”

John McAfee công bố tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng tiền mã hóa

Đây sẽ là lần chạy đua vào nhà trắng thứ hai của McAfee, sau khi ông thua đợt tranh cử đầu tiên vào năm 2016 trước cựu thống đốc New Mexico Gary Johnson để trở thành ứng cử viên cho Đảng Tự do.

John McAfee tuyên bố sẽ tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng Crypto

“Mặc dù đã bị từ chối trong quá khứ, nhưng tôi vẫn quyết định tranh cử chức Tổng thống Hoa Kỷ (POTUS) vào năm 2020. Nếu được mời, tôi sẽ gia nhập Đảng Tự do. Nếu không, tôi sẽ tạo ra đảng phái riêng. Tôi tin rằng điều này sẽ phục vụ tốt nhất cho

John McAfee: “Thị trường rớt giá chỉ làm chậm đà tăng của Bitcoin 30 ngày”

John McAfee là một trong những nhân vật có ảnh hưởng phổ biến nhất của cộng đồng tiền số. Cựu CEO McAfee được biết đến với dự đoán giá của ông về thị trường tiền số và khả năng ảnh hưởng đến các nhà giao dịch, điển hình là dòng tweet của ông về các

HitBTC tạm ngưng dịch vụ tại Nhật Bản cho đến Quý 3 năm 2018

Trong một bài blog, sàn giao dịch lớn thứ 8 thế giới tính theo khối lượng giao dịch (theo dữ liệu của Coinmarketcap) này đã vạch ra các kế hoạch tiếp theo sau khi người dùng nhận được thư cảnh báo rằng sàn sẽ đóng băng các tài khoản được liên kết

John McAfee từ bỏ việc quảng bá ICO do những đe dọa từ SEC.

Tweet của McAfee là một câu trả lời cho một câu hỏi đặt ra bởi một trong những người ‘follow’ ông, yêu cầu ông đề nghị một ICO khả thi để đầu tư. McAfee trả lời bằng cách nói rằng ông sẽ không còn quảng bá bất kỳ ICO nào nữa ‘do các mối đe dọa của

Lo sợ FSA, Hitbtc tạm ngưng dịch vụ tại Nhật Bản

Hitbtc, hiện là sàn giao dịch lớn xếp thứ 8 trên thế giới theo bảng xếp hạng của Coinmarketcap, đã thông báo ngừng cung cấp dịch vụ cho các công dân Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán