Đội bóng rổ Sacramento Kings gây quỹ cộng đồng thông qua hoạt động đào Ethereum

Đội bóng rổ Sacramento Kings đã hợp tác với một công ty phần cứng khai thác tiền điện tử để lắp đặt các máy khai thác trong một đấu trường trong nhà, với thu nhập sẽ được tài trợ cho một chương trình học bổng, theo tờ Sacramento Bee đưa tin hôm 28/6. 

Đội bóng rổ Sacramento Kings gây quỹ cộng đồng thông qua hoạt động đào Ethereum

Đội bóng rổ Sacramento Kings gây quỹ cộng đồng thông qua hoạt động đào Ethereum

The Kings đã hợp tác với công ty MiningStore để cài đặt máy đào ETH ở trung tâm Golden 1 của Sacramento. Tất cả tiền thu được từ hoạt động đào sẽ được chuyển sang chương trình học bổng nhiều năm MiningForGood, mà Sacramento Bee mô tả như là một tổ chức từ thiện cho giáo dục công nghệ và phát triển lực lượng lao động ở Sacramento. Cộng đồng người nhận tài trợ từ các quỹ nằm trong sáng kiến xây dựng liên minh người Da Đen.

Vivek Ranadive, chủ sở hữu chính của Kings, nói rằng chương trình học bổng khai thác nhằm mục đích “truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo của những người trong cộng đồng và các nhà tư tưởng để tạo ra sự thay đổi trong cộng đồng của họ và trên toàn cầu”, Ranadive gọi các kế hoạch khai thác tiền điện tử của nhóm là vô cùng “Sáng tạo”.

“Cơ hội bắt đầu khi công nghệ cho phép thế giới tìm ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề phức tạp.”

Khai thác Ethereum để gây quỹ từ thiện đã được hưởng ứng trên toàn thế giới. Vào tháng 2, UNICEF Australia đã yêu cầu các game thủ PC khai thác ETH trong thời gian rãnh của họ như một khoản quyên góp cho trẻ em Syria, và người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin đã quyên góp 2,4 triệu USD bằng ETH để tài trợ cho nghiên cứu chống lão hóa.

Sacramento Bee lưu ý rằng Kings bắt đầu chấp nhận Bitcoin (BTC) để giao dịch cho đội ngũ của họ trong năm 2014 sau khi hợp tác với BitPay.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Đồng sáng lập Apple: “Tôi nghĩ rằng Blockchain là một bong bóng”

Theo nguồn tin từ CNBC, đồng sáng lập Apple, ông Steve Wozniak cho rằng blockchain là một bong bóng tương tự như bong bóng dotcom, đã từng xảy ra trong khoảng thời gian từ năm 1995 – 2001. Nhưng ông cũng tin rằng, công nghệ blockchain có thể sẽ có

Mưa lũ ở Tứ Xuyên làm thiệt hại nghiêm trọng hoạt động khai thác tiền điện tử

Ecns.cn, trang tin tức tiếng Anh của Hãng thông tấn Trung Quốc (CNS), cũng xác nhận rằng Tứ Xuyên và bốn tỉnh lân cận đã hứng chịu một trận mưa lớn trong hai ngày 27 và 28/06, dẫn đến lũ ở nhiều nơi.

Cách chống lại Cryptojacking – Mối đe dọa Internet năm 2018

Cryptojacking là phần mềm khai thác tiền điện tử trái phép với thủ thuật cực kì tinh vi. Bạn hoàn toàn có khả năng trở thành nạn nhân của những tin tặc này mà không hề hay biết.

5 trang trại khai thác Bitcoin lớn nhất thế giới bạn cần biết

Quá trình khai thác không hề dễ dàng. Đúng hơn, các phòng máy chủ với đầy đủ những máy tính đặc biệt được nâng cấp với ASIC đã làm việc suốt ngày đêm để khai thác bitcoin. Những chiếc máy này giải quyết các vấn đề toán học cực kỳ khó khăn, và tất

Sàn BTCC “vang bóng một thời” chuẩn bị trở lại, sắp phát hành token riêng

Công ty thông báo vào ngày thứ Hai (02/07) rằng sàn giao dịch tiền số BTCC của mình đã chính thức hoạt động bình thường trở lại, niêm yết các cặp giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum và Litecoin, và sẽ miễn phí giao dịch ba tháng đầu tiên.

3 lí do tại sao Ethereum lại là khoản đầu tư tốt hơn Bitcoin – Brian Kelly

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã đưa ra quyết định chính thức rằng Ether đã và đang không phải là một dạng chứng khoán – do đó loại bỏ trở ngại lớn nhất cho ETH để đầu tư thể chế.

Hut 8 trở thành công ty khai thác tiền điện tử lớn nhất dựa trên năng lực khai thác

Trong một thông cáo báo chí, Hut 8 tiết lộ trang trại Medicine Hat của họ đã được hoàn thành trước thời hạn tháng Chín, và đã tham gia hoạt động tại thành phố Drumheller.

HashFlare tắt dịch vụ khai thác Bitcoin, người dùng đấu tranh để rút tiền.

Chúng tôi đã thực hiện mọi nỗ lực có thể để giải quyết vấn đề phát sinh – ví dụ, chúng tôi đã xem xét nhiều giải pháp kỹ thuật, điều này sẽ cho phép chúng tôi giảm chi phí liên quan đến bảo trì và điện. Tuy nhiên, do sự bất ổn chung của thị trường,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Cách thực hiện cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook

Cũng tương tự như việc sử dụng tính năng tạo câu hỏi trên Facebook, việc tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook cũng là một trong những cách để người dùng có thể tạo ra sự tương tác với những người dùng khác hoặc có thể

Bạn có đang sử dụng sạc không dây?

Mấy ngày nay sạc không dây đang bắt đầu nóng trở lại vì iPhone X xuất hiện, nhưng thực chất công nghệ này đã có từ lâu và các hãng như Nokia, HTC, Samsung... đã có smartphone sạc không dây từ lâu.

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

10 bước đơn giản để bảo mật máy tính và các tài khoản của bạn

Xâm nhập dữ liệu, hack, và phần mềm không an toàn khiến hacker dễ dàng truy cập vào dữ liệu của bạn. Những bước đơn giản sau có thể giảm thiểu điều đó xảy ra.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...