Ứng dụng Fluz Fluz – đằng sau sự tác động của Crypto Cash – back đến thực tế

Nếu bạn đã từng thử sử dụng một ứng dụng cash-back trước đây, bạn biết rằng hầu hết chúng gây rắc rối nhiều hơn so với giá trị của nó. Phần lớn các ứng dụng này cung cấp các khoản thanh toán không thường xuyên, trong các định dạng cổ xưa như kiểm tra thư. Chúng thường yêu cầu bạn nhảy qua các vòng như quét biên nhận, hoặc mua sắm tại các nhà bán lẻ cụ thể bởi vì các cửa hàng yêu thích của bạn không được bao gồm. Các ứng dụng này có phần thưởng rất nhỏ để thưởng cho bạn khi bạn giới thiệu bạn bè và gia đình sử dụng app này, điều đó có nghĩa là để nhận được phần thưởng lớn, bạn cần phải chi tiêu lớn. 

Ứng dụng Fluz Fluz – đằng sau sự tác động của Crypto Cash – back đến thực tế

Và sự ra đời của ứng dụng Fluz  Fluz đã giải quyết vấn đề trên. Fluz Fluz là một ứng dựng rút tiền mặt, với sức mạnh và tính bảo mật của blockchain có sẵn cho những ai muốn sử dụng chúng.

Fluz Fluz là gì?

Fluz Fluz được mô tả như là một “Cửa hàng tiền thưởng toàn cầu Cash – Back”.  Nó chủ yếu là một ứng dụng cashback trao quyền cho người dùng để xây dựng cộng đồng, và giúp họ kiếm tiền từ những cộng đồng bằng cách hợp tác với các nhà bán lẻ. Fluz Fluz có khách hàng, và các nhà bán lẻ cũng muốn có khách hàng. Vì vậy đó là mối quan hệ cộng sinh cà hai cùng có lợi. Người dùng của Fluz Fluz được thưởng bằng hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc tiền điện tử khi họ hoặc ai đó trong cộng đồng mua hàng.

Ví dụ bạn là người dùng Fluz Fluz và bạn truy cập một nhà bán lẻ tham gia để mua hàng. Có lẽ bạn sẽ phải đến Subway để mua một chiếc bánh sandwich, đến Staples để mua một chiếc bàn, ghế, hoặc đến Starbucks để mua một ly cà phê. Tuy nhiên tất cả các nhà bán lẻ này được giới thiệu bởi đối tác Fluz Fluz. Khi bạn chi tiêu, bạn sẽ nhận được phần trăm của tổng số tiền mua hàng như là một phần thưởng hoàn tiền. Nhưng các thành viên khác trong cộng đồng của bạn như người mời bạn tham gia và người mời họ tham gia đều nhận được phần thưởng nhỏ.

Người dùng có thể chọn để được thanh toán trong các điểm Fluz và rút tiền mặt bằng đồng tiền fiat. Đó chính là những gì mà công ty mong đợi hầu hết người dùng chính thống sẽ làm. Nhưng những người ủng mộ crypto và người dùng có ý thức bảo mật cũng có thể chọn thanh toán bằng một trong những đồng tiền điện tử của Fluz Fluz, Fluzcoin. Nó có thể được giữ, quản lý và rút tiền cho các mật mã khác như Bitcoin hoặc Ether qua ví tiền của ứng dụng Fluz Fluz. . Fluzcoin là một đồng tiền điện tử thế hệ thứ ba cho phép chuyển miễn phí và ngay lập tức, dựa trên công nghệ Quorum của JP Morgan. 

Nếu Fluzcoin không đủ cho bạn, Fluz Fluz cũng có một đồng tiền crypto khác- là FLUZ, là một token ERC-20. Nó không được sử dụng cho mục đích tiền mặt vì phí giao dịch trên mạng Ethereum có thể cao, nhưng với FLUZ thì nó được đặt ở những vị trí hàng đầu trong cửa hàng Fluz Fluz.. Những vị trí hàng đầu này sẽ có quyền truy cập nhanh nhất và tăng trưởng nhanh nhất trong việc tạo thu nhập thụ động. 10.000 FLUZ token để mở khóa bậc 2 và 20.000 FLUZ token mở khóa bậc 1. Fluz hy vọng rằng những vị trí hàng đầu số có lượng hạn chế này sẽ được đánh giá cao sau khi tìm kiếm tài sản kỹ thuật số.

Đây có phải là sơ đồ kim tự tháp MLM không? Câu trả lời là không

Khi bạn đọc về các khoản thanh toán cho người dùng đã mời bạn và những người đã mời họ, bạn đã nghĩ về các sơ đồ kim tự tháp, sơ đồ Ponzi và các kế hoạch tiếp thị đa cấp (MLM). Nhưng trong khi các khía cạnh hoạt động thông qua một cấu trúc tương tự, Fluz Fluz không phải là một trong những sơ đồ đó.

Để giải thích cho lý do Fluz Fluz không phải là mô hình MLM được thông qua một phiên bản ngắn:

Người dùng Fluz Fluz không bị mất tiền bởi vì họ không đầu tư ở nơi đầu tiên. Nó là một ứng dụng cash – back mà tiền mặt được tạo ra từ doanh thu các giao dịch mua hàng thực được thực hiện tại các nhà bán lẻ thực trên toàn cầu. Bạn không phải đầu tư bất cứ thứ gì hoặc mua bất cứ thứ gì từ Fluz Fluz để nhận phần thưởng bằng tiền mặt, bạn chỉ cần thực hiện các giao dịch mua hàng ngày mà bạn đã làm từ các cửa hàng yêu thích của mình. Không có thay đổi trong thói quen mua sắm là cần thiết và ứng dụng được tải xuống hoàn toàn miễn phí. 

Các sơ đồ kim tự tháp dựa vào việc liên tục bổ sung các thành viên mới vào “đáy”, và những người “thấp hơn” trong kim tự tháp không bao giờ có thể kiếm được nhiều hơn những người ở trên họ. Người dùng Fluz Fluz mới có thể kiếm được nhiều hơn người dùng cũ và họ có thể xây dựng cộng đồng lớn hơn người dùng cũ. Ngoài ra còn có một giới hạn về kích thước cộng đồng mà bất kỳ người dùng nào có thể có tiếp cận. Và nếu Fluz Fluz ngừng thêm người dùng mới, tất cả người dùng vẫn có thể tiếp tục kiếm tiền vĩnh viễn miễn là mọi người vẫn đang sử dụng ứng dụng để mua hàng tại các nhà bán lẻ tham gia.

Sơ đồ Ponzi dựa vào thu nhập tiền mặt từ các thành viên mới để trả lại “các khoản đầu tư” của các thành viên đi trước. Có nghĩa là giống như các sơ đồ Kim tự tháp, họ cần phải tiếp tục bổ sung các thành viên mới một cách nhanh chóng để có thể trụ lại. Fluz Fluz không dựa vào việc liên tục bổ sung thêm thành viên mới và doanh thu được tạo ra khi người dùng mua sản phẩm họ thực sự muốn từ các nhà bán lẻ, chứ không phải bằng cách đầu tư bất kỳ loại hình nào. Bạn hoàn toàn không thể mất tiền trên Fluz Fluz, và ngay cả những người mới tham gia vào cộng đồng người tiêu dùng cũng sẽ kiếm được tiền vì hầu hết tiền hoàn lại mà họ tạo ra sẽ được giữ lại.

Chương trình tiếp thị đa cấp dựa vào việc bán các sản phẩm linh tinh với giá cắt cổ mà sau đó bạn bán các sản phẩm ấy cho gia đình và bạn bè của bạn. Điều đó có nghĩa là để tham gia, bạn thường phải bỏ ra một khoản tiền để mua hàng tồn kho. Sau đó lúng túng quảng cáo cho bạn bè và gia đình của bạn để bán món hàng đắt tiền đó. Sự việc thường kết thúc với hàng trăm hoặc hàng nghìn USD trong kho mà bạn không thể bán và hủy hoại các mối quan hệ khi bắt đầu. Fluz Fluz không yêu cầu điều đó. Không có không gian quảng cáo để mua, không mất chi phí cho những người dùng khác mà bạn đăng ký và không mất tiền mua hoặc đầu tư. Nó thậm chí không cần thiết để ảnh hưởng đến người khác tham gia. Bởi vì những người tải xuống ứng dụng mà không có mã mời sẽ được “tự động gia nhập” công bằng và đồng đều vào cộng đồng toàn cầu. Nó cho phép bạn kiếm được phần thưởng từ những người bạn thậm chí không biết.

Sản phẩm thực, đội nhóm thực

Mục tiêu của Fluz Fluz là trở thành một gã khổng lồ cash- back trên toàn cầu thực sự, và hiện nay nó đang thực hiện rất tốt. Không giống như hầu hết các dự án crypto khác, ứng dụng của nó có thể chạy trên cả iOS và Android với mức trung bình đánh giá năm sao như của bài viết này. Hiện tại, ứng dụng này  vẫn còn nhiều việc phải làm. Ứng dụng Fluz Fluz hiện đang tập trung vào Colombia như một chiếc testbed. Vì vậy ứng dụng chỉ có sẵn bằng tiếng Tây Ban Nha – nhưng nó đã nhiều hơn hầu hết các ICO phải đề nghị, và đó mới chỉ là khởi đầu.

Với nỗ lực tiếp thị ít ỏi, ứng dụng thử nghiệm này tại Colombia đã đạt được thành công với hơn 50.000 người dùng. Fluz Fluz hiện đang đặt mục tiêu của họ vào thị trường Mỹ và hợp tác với nhà phát triển ứng dụng cao cấp Scandiweb để tăng cường ứng dụng cho thị trường Hoa Kỳ. Nó cũng đã công bố một danh sách dài các đối tác bán lẻ trên toàn thế giới, và nó đã tạo được ấn tượng. Nó hầu như bao gồm tất cả mọi thứ, từ các dịch vụ kỹ thuật số như Hulu đến các nhà hàng và cửa hàng tạp hóa như Chipotle và Whole Foods cho các nhà bán lẻ từ Best Buy đến Cabela’s và nhiều hơn thế nữa. Nghiêm túc, hãy kiểm tra biểu đồ này của một số đối tác đã có Fluz Fluz: 

Nhưng có lẽ điểm mạnh nhất cho Fluz Fluz chính là sự lãnh đạo của nó. Công ty được thành lập bởi Stefan Krautwald và Maurice Harary, cả hai doanh nhân công nghệ cao đầy kinh nghiệm, những người mang lại nhiều năm kinh nghiệm điều hành C-suite cho bảng. Nhóm tư vấn của Fluz Fluz bao gồm rất nhiều chuyên gia có kinh nghiệm, được kết nối, bao gồm nhà đầu tư và doanh nhân Keith Teare, một trong những người sáng lập TechCrunch. Và nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, các thành viên của nhóm đó thường xuyên có mặt trên Telegram để trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn.

TIN LIÊN QUAN

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Công ty cho biết trong thông báo hôm 12/07 rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được cung cấp đến cho người dùng theo sau sự dâng trào nhu cầu dành cho những loại tài sản kỹ thuật số bên cạnh hai đồng tiền sẵn có là Bitcoin và Ethereum.

Robinhood bổ sung giao dịch Bitcoin Cash và Litecoin

Ứng dụng đầu tư không có hoa hồng Robinhood đã tăng thêm số lượng tiền điện tử có sẵn cho khách hàng của mình, vì công ty này đang nỗ lực tăng cường sự ảnh hưởng của nó trong không gian tiền điện tử phát triển nhanh chóng. Phần bổ sung mới nhất mở

Thích stress test thì chiều: BitPico doạ tấn công 51% Bitcoin Cash đến nỗi sẽ làm Roger Ver “phát khóc”

Trong một chuỗi các bài tweet đưa ra ngày 22/06, nhóm lập trình viên bí mật này, tuyên bố đã từng thách thức độ vững chắc của mainnet Lightning Network thông qua một đợt tấn công phối hợp, và giờ sẽ làm điều tương tự đối với mạng lưới Bitcoin Cash

Bitcoin Cash là gì? Cùng tìm hiểu về đồng tiền ảo này

Thế những, tiền thưởng BCH sẽ không được trao cho bạn nếu Bitcoin của đang được dùng để giao dịch trên sàn chứng khoán. Vì vậy Bitcoin của bạn phải đảm bảo được chuyển về ví địa phương trước ngày fork sẽ tránh cho bạn sự rủi ro cao (12:20 UTC ngày

Bittrex thông báo: Bitcoin Cash và một số coin khác sẽ “take offline” một thời gian

Được thành lập từ năm 2014, Bittrexthường xuyên lọt top 3 sàn giao dịch lớn nhất có mức độ bảo mật an toàn lên tới 80-90% và tính đến thời điểm này chưa từng bị hacker thâm nhập.

Craig Wright thúc giục thợ đào xử lí giao dịch Bitcoin Cash với mức phí 0 sat/byte

Được tuyên bố vào hôm thứ Ba (05/06) với nChain Group và CoinGeek, đề xuất mang tên gọi “Lựa chọn của thợ đào” sẽ yêu cầu các thợ đào loại bỏ dust limit hiện tại của Bitcoin Cash, đại diện cho kích thước giao dịch tối thiểu để có thể được thợ đạo

Bitcoin Cash Stress Test – Tuyên ngôn hùng hồn của BCH

“Bài Kiểm tra Bitcoin Cash là một thử nghiệm bởi cộng đồng nhằm kiểm tra giới hạn của mạng lưới BCH cũng như các dịch vụ của nó,” theo trang web chính thức của cuộc thử nghiệm. “Chúng tôi mong muốn tạo ra số giao dịch phí lớn nhất có thể trong vòng

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.