Thị trường lại tiếp sục sụt giảm, có phải chăng Bitcoin vẫn chưa tìm thấy đáy?

Sau một ngày đầu tuần với mức tăng trưởng nhẹ thì đến sáng hôm nay, Bitcoin và gần như toàn bộ thị trường lại một lần nữa lao dốc. Theo một nhà quản lý quỹ phòng hộ tiền điện tử, đến hiện giờ dường như Bitcoin vẫn chưa tìm thấy đáy. 

Thị trường lại tiếp sục sụt giảm, có phải chăng Bitcoin vẫn chưa tìm thấy đáy?

Việc giá Bitcoin phục hồi vẫn đang diễn ra, có thể điều này chỉ tồn tại trong khoảng thời gian ngắn và giá lại bị thoái lui, nhưng giá giảm sẽ chỉ là tạm thời và Bitcoin vẫn là một khoản đầu tư vững chắc trong ngắn hạn.

Đây là ý kiến ​​đầu tư của đối tác Blockchain Capital – Spencer Bogart – nói với Melissa Lee trong chương trình “Fast Money” của đài CNBC hồi tuần này. Nhà đầu tư mạo hiểm Bogart – người luôn duy trì ý kiến rằng Bitcoin là một “screaming buy” – nói rằng ông tin sẽ có một áp lực gây giảm giá bitcoin trong vài tháng tới.

Tuy nhiên, ông nói tiếp rằng Bitcoin vẫn là tài sản vững chắc nhất trong không gian tiền điên tử vì nó có sự kết hợp độc đáo giữa những nhận thức chung, sự hiện diện của chúng trên toàn cầu và tự do thoát khỏi các quy định của SEC sau khi được các nhà quản lý liên bang phân loại chúng là hàng hóa.

Buộc phải bán

Vào lúc 17:30 (theo giờ EST) hôm thứ hai ngày 25 tháng 6, Bitcoin đã tăng trở lại lên mức 6.200 USD sau khi giảm xuống dưới vùng 6.000 USD, nhưng đến hiện giờ thì giá đồng coin này đang bắt đầu có dấu hiệu sụt giảm khi chỉ còn giao dịch ở mức 6.072 USD. 

Theo ý kiến của Bogar thì trong vài tuần và vài tháng tới, thị trường sẽ có một đợt bán tháo khi các quỹ đầu tư bí mật tìm cách mua lại quỹ của các nhà đầu tư sau chu kỳ dễ bay hơi kéo dài một năm, những người đã đi vào thị trường trong các tình huống tăng giá hồi mùa hè năm 2017.

Ông nói:

Mùa hè năm 2017 có khoảng 100-300 quỹ đầu tư tiền điện tử mới đã được thành lập và hiện nay rất nhiều trong số đó đang đi đến thời gian khóa. Các LP trong các quỹ này hiện đang giảm xuống 50% và họ đang nói: ‘Này, tôi muốn chuộc lại quỹ’. Điều đó có nghĩa là buộc phải bán thay mặt cho tất cả các quỹ mã hóa này. Tôi nghĩ rằng khi đó có thể giá sẽ hạ thấp hơn lúc này và [Bitcoin] rất hấp dẫn để mua ở các cấp độ ấy.

Ông nói tiếp:

Rất nhiều đồng coin trong các dự án ICO rất giá trị, nhưng Bitcoin vẫn là đồng tiềm năng nhất để đầu tư vì chúng có ý tưởng, có sự nhận thức chung và được phân phối trên toàn cầu mà không một đồng tiền nào có thể làm điều đó. Từ quan điểm pháp lý, nó cũng được xem là đồng an toàn nhất do quyết định của SEC [rằng nó không phải là chứng khoán]… Nó cũng là đồng coin duy nhất đã chứng minh được trường hợp để sử dụng và có thể lưu trữ ở bất kỳ đâu trên toàn thế giới.

Theo quan điểm của ông, các nhà đầu tư không nên chờ thị trường tìm đáy, nếu không họ sẽ phải trả giá cao hơn cho tài sản mà họ đang chờ. Ông nói:

Chiến lược đúng đắn, không phải là cố gắng thử tìm đáy mà nên vào từ lúc nó ở mức trung bình.

Còn theo Brian Kelly – CEO của công ty đầu tư tiền tệ kỹ thuật số BKCM LLC – chỉ ra rằng con số 5.900 USD là mức giá mua thực tế mà nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm, đây là chi phí cơ bản để khai thác khối Bitcoin.

Top 10 trên CoinMarketCap: 

Theo CCN

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá bitcoin hôm nay (27/6): Thị trường chuyển sắc đỏ, Tron bật khỏi top 10

Giá bitcoin ghi nhận vào lúc 5h47 là 6.157,45 USD, giảm 1,44% so với 24 giờ trước. 24 giờ qua, giá bitcoin thấp nhất ghi nhận được là 6.109,1 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá Bitcoin giảm mạnh xuống vùng 6.700 USD, những con gấu đang ‘gào thét’.

Các thị trường tiền điện tử đã chứng kiến một đợt giảm giá mạnh vào cuối tuần và kéo dài đến sáng hôm nay. Vào đầu giờ sáng hôm nay, ngưỡng hỗ trợ cho Bitcoin đột ngột bốc hơi và nó đã nhanh chóng giảm xuống mức 6.630 USD trước khi trải qua một đợt

Bitcoin sẽ giảm xuống vùng 4.000 USD trước khi tăng trở lại trên 10.000 USD vào năm 2019

Gordon cho rằng BTC sẽ giảm xuống dưới vùng 5.000 USD, sau đó sẽ tăng trở lại mức 10.000 USD vào cuối năm. Khi được yêu cầu giải thích về dự đoán của mình, Gordon đã trích dẫn một ‘xu hướng tăng tốt đẹp’ và nói rằng sự điều chỉnh gần đây từ mức

Các nhà phân tích dự đoán giá Bitcoin sẽ trở lại mức $10,000 vào năm 2019

Trong chương trình Stock Draft của CNBC ngày 22/06, Todd Gordon – người sáng lập của trang web TradingAnalysis.com dự đoán giá Bitcoin (BTC) sẽ giảm xuống còn $4,000 trước khi hồi phục lại $10,000 vào năm 2019. Gordon cho rằng BTC sẽ còn ‘sml’

Cựu Goldman Sachs: “Giá bitcoin có thể đạt 15.000 USD ngay trong năm nay”

Christopher Matta, cựu phó chủ tịch bộ phận quản lý đầu tư tại Goldman Sachs, vẫn giữ niềm tin mãnh liệt của mình đối với Bitcoin, ông tin rằng ngay trong năm nay giá bitcoin có thể sẽ đạt 15.000 USD.

Giá bitcoin hôm nay (26/6): Bitcoin tăng giá nhẹ, sau khi tạo hố sâu

Giá Bitcoin sau khi tăng lên trên khu vực 6.250 USD đã bất ngờ rơi lại xuống 6.100 USD và quay đầu tăng trở lại, nó đã hình thành một hố sâu trong diễn biến những giờ qua. Theo cập nhật mới nhất từ Coindesk hôm nay (26/6) ghi nhận vào lúc 11h05 ở

Google Trends: kể từ đầu năm 2018 từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75% lượng tìm kiếm

Theo nghiên cứu từ Google Trends, kể từ đầu năm 2018 lượng tìm kiếm cho từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75%, và trong ba tháng qua nó đã giảm một nửa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng