Vợ CEO Bitcoinnect mất tích – Cơ quan điều tra vào cuộc

Bà Madeline Bigatton vợ CEO Bitcoinnect đã mất liên lạc với gia đình từ tháng 03/2018 đến nay. Cơ quan điều tra St. George – Úc hiện vẫn đang tiếp tục tìm kiếm và đặt nghi vấn đây có thể là một vụ án mạng.

Cảnh sát St.George cho hay, Madeline Bigatton, mẹ của hai con, đã biến mất 3 tháng trước trong khu biệt thự gia đình Bigatton ở Sydney Australia, vào ngày 25 tháng 03. 

Vợ CEO Bitcoinnect mất tích – Cơ quan điều tra vào cuộc

Theo bảng tường trình, Madeline đã rời khỏi nhà vào lúc 11h30 sáng, sau đó gởi con gái tại nhà một người bạn và được cho là đã hướng đến Kurrnell bằng chiếc KIA Sorento màu đen.

Sau đó, nghi ngờ tăng cao Madeline không về nhà vào tối hôm đó, cảnh sát tiến hành tìm kiếm và chỉ tìm được chiếc xe KIA màu đen.

Nhóm điều tra hiện đang tìm kiếm hai người đàn ông gốc Ấn Độ đang giữ chìa khóa xe của Madaline hơn một tuần sau khi bà biến mất. 

Cho đến nay, chính quyền địa phương vấn coi đây là trường hợp mất tích, vì cho rằng người vợ có thể đã bỏ trốn hoặc tự tử do các cáo buộc về tiền bạc.

Hiện nay, cảnh sát đang điều tra ông John Bigatton và quá trình hoạt động của Bitcoinnect một mô hình ponzi gây thiệt hại hàng triệu đô la cho hàng nghìn người, xem xét mối liên hệ giữa chúng với nguyên nhân khiến bà Madeline mất tích.

John Bigatton cũng hiện đang bị FBI điều tra sau khi Bitcoinnect đã sụp đổ vào ngày 16 tháng 1 năm nay sau một vài lá thư chấm dứt hoạt động từ cơ quan quản lí Hoa Kỳ.

Hiện tại, John Bigatton không phải là một kẻ tình nghi trong vụ mất tích này này. 

Bitcoinnect là một platform lending tiền ảo đã hứa hẹn trả lãi đến 40%/tháng với điều kiện chỉ được rút vốn sau 4 tháng đầu tư. Lời quảng cáo này đã thu hút hàng nghìn nhà đầu tư với số vốn lên đến hàng triệu đô la bước vào thị trường nhưng rồi họ chỉ nhận cái kết đau đớn sau khi Bitcoinnect rớt giá từ 400 USD xuống còn 10 USD do không thể trả lãi cho nhà đầu tư, họ chỉ nhận lại được đồng BCC không giá trị thanh khoản.

Sự rớt giá của Bitcoin trong 6 tháng đầu năm khiến người mới bước chân vào thị trường rất hoang mang. Tình hình căng thẳng hơn khi mới đây John Mcafee bị đầu độc nhưng may mắn qua khỏi, hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc.

TIN LIÊN QUAN

Google Trends: kể từ đầu năm 2018 từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75% lượng tìm kiếm

Theo nghiên cứu từ Google Trends, kể từ đầu năm 2018 lượng tìm kiếm cho từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75%, và trong ba tháng qua nó đã giảm một nửa.

George Friedman cho rằng Blockchain sẽ sớm trở nên “lỗi thời”

Bitcoin, đồng tiền điện tử đầu tiên được ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ Blockchain, đã tăng vọt hơn 1.000% trong năm ngoái. Bằng cách sử dụng công nghệ mã hóa, Blockchain đã giúp loại bỏ sự cần thiết của một bên trung gian thứ ba, chẳng hạn

Australia: Các hành vi lừa đảo liên quan đến tiền điện tử tăng đáng kể trong 12 tháng qua

Cơ quan giám sát người tiêu dùng Australia đã lên tiếng cảnh báo rằng “các hành vi lừa đảo liên quan đến tiền điện tử tăng đáng kể trong 12 tháng qua” và hiện tại là loại lừa đảo đầu tư phổ biến thứ hai trong nước.

Hỡi các anh em trader!Phải chăng chúng ta đang BỊ LỪA mà không hề hay biết?

Các anh em trader, chúng ta đang bị lừa vố này mà không biết! Trước khi vào vấn đề, mình xin kể cho anh em một câu chuyện từ thời

Những triệu phú, tỷ phú Bitcoin tại Việt Nam giờ ra sao?

Tôi gặp lại một số nhân vật cũ, những người từng kiếm hàng trăm triệu/tháng và cả những người đứng ra huy động vốn bằng tiền số để hỏi han xem họ dạo này thế nào khi gần như không còn ai quan tâm đến tiền điện tử nữa. Câu trả lời chung tôi nhận

Quỹ Tự do Báo chí chấp nhận quyên góp bằng Bitcoin, nhận được 500,000 USD ngay trong ngày đầu

Khoản tiền này sẽ hỗ trợ các dự án hiện tại của tổ chức tự do ngôn luận phi lợi nhuận bao gồm SecureDrop – một nền tảng cho phép các nhà báo nhận tin nhắn và tài liệu từ các nguồn tin nặc danh.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (5/6)

Tiền điện tử đã phá vỡ xu hướng giảm (kéo dài từ ngày 6/5 đến đỉnh điểm là ngày 21/5) vào ngày chủ nhật, làm tăng thêm sự tin tưởng cho ngọn nến xanh đã hình thành vào thứ ba tuần trước và báo hiệu sự thay đổi xu hướng giảm ngắn hạn....

Tron: Một vệt máu dài!– Tương lai nào cho Tron?

Giá trị hiện tại của Tron đạt $0,059 với mức giảm 4,1%. Để duy trì độ tin cậy trong tương lai, các nhà quản lý Tron đã quyết định tổ chức các cuộc “hackathon” để đảm bảo an ninh của MainNet.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.