Bithumb hôm nay đã xác nhận rằng họ sẽ bồi hoàn cho những người dùng bị ảnh hưởng bởi hành vi trộm cắp 35 tỷ won

Bithumb hôm nay đã xác nhận rằng họ sẽ bồi hoàn cho những người dùng bị ảnh hưởng bởi hành vi trộm cắp 35 tỷ won (khoảng 30 triệu đô la) hai ngày trước, trong một thông báo chính thức ngày hôm nay, ngày 21 tháng 6. 

Bithumb hôm nay đã xác nhận rằng họ sẽ bồi hoàn cho những người dùng bị ảnh hưởng bởi hành vi trộm cắp 35 tỷ won

Tại thời điểm hack, Bithumb được xếp hạng lớn thứ sáu bởi khối lượng thương mại trên toàn cầu, nhưng giờ đã tụt xuống vị trí thứ mười sau khi bị hack.

Bithumb ngày hôm nay nói rằng sẽ không có “thiệt hại” cho khách hàng sau sự kiện hack sàn vừa rồi, nhấn mạnh sự tách biệt nghiêm ngặt giữa tài sản của khách hàng và tài sản công ty.

Bài đăng hôm nay cho thấy Bithumb “kỳ vọng” rằng tổng thiệt hại từ vụ hack lần này sẽ “thấp hơn” so với con số hiện tại. Và trấn an người dùng vì sàn vẫn hoạt động bình thường số tiền của khách hàng vẫn còn nguyên.

Bithumb đang cố gắng trấn an người dùng bị ảnh hưởng bằng cách nhấn mạnh vào 100 tỷ won doanh thu mà sàn thu được vào cuối năm 2017, tiếp tục nói rằng họ có kế hoạch phát hành báo cáo tài chính của mình trong nửa đầu năm 2018 vào đầu tháng 7.

Sàn giao dịch cho biết “tin tưởng [khách hàng] có thể sử dụng Bithumb một cách an toàn”, họ sẽ sớm công bố một kế hoạch cụ thể để tiếp tục các dịch vụ gửi tiền và rút tiền, và đang trong quá trình cải thiện hệ thống ví của mình và bảo đảm tài sản của khách hàng.

Như Cointelegraph đã đưa tin, các chi tiết về sự kiện hack của tuần này vẫn đang được làm rõ.

Theo thư từ cá nhân của Cointelegraph với các quan chức cư trú Hàn Quốc từ Nghị định thư Sentinel, ví nóng của Bithumb đã bị hack vào đêm ngày 19 tháng 6.

Ngay sau khi phát hiện hành vi trộm cắp, sàn tạm thời đình chỉ tất cả các khoản tiền gửi và rút tiền trên sàn giao dịch.

Bài viết hôm nay xác nhận rằng sàn đang làm việc chặt chẽ với Cơ quan An ninh và Internet Hàn Quốc (KISA) để điều tra vụ việc gần đây, như Cointelegraph đã đưa tin, đang được tiến hành cùng với Bộ Khoa học và Côn nghệ Hàn Quốc (MIC), cảnh sát quốc gia và các cơ quan khác. Bithumb nói rằng sau đó sàn sẽ thực hiện “các biện pháp có hệ thống” để ngăn chặn sự lặp lại của vụ việc.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Sàn giao dịch Bithumb thu hồi được 14 triệu USD

Ngày hôm qua 28 – 6 – 2018, sàn giao dịch tiền điện tử Bithumb của Hàn Quốc đã hạ mức số tiền thiệt hại ước tính sau vụ hack từ 35 tỷ won (khoảng 31 triệu USD) xuống còn 19 tỷ won (khoảng 17 triệu USD).

Vụ việc sàn Bithumb bị hack như cú tát thẳng mặt vào thị trường tiền điện tử Hàn Quốc

Vào ngày hôm nay (20/6), sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Hàn Quốc, Bithumb đã bị hacker “ghé thăm”, ước tính tổn thất cho đợt tấn công này rơi vào khoảng 30 triệu USD. Thị trường đã phản ứng lại bằng việc suy giảm 6 tỷ USD vốn hóa chỉ trong vài

Bithumb công bố 11 đồng tiền số bị đánh cắp, đồng thời xác nhận tổng số thiệt hại cuối cùng

Trong một thông báo mới nhất, sàn giao dịch Bithumb đã chính thức công bố tổng số thiệt hại từ vụ hack vừa qua. Cụ thể như theo ước tính trước đó số thiệt hại là 35 tỷ won (khoảng 31 triệu USD), tuy nhiên theo như thống kê cuối cùng đã được công bố

HOT NEWS: Bithumb thông báo sẽ bồi thường cho khách hàng sau sự cố hack

Ngay sau khi Bithumb xác nhận về sự cố hack thông qua Twitter, họ đã công bố sẽ bù đắp cho tất cả người dùng bị ảnh hưởng trên sàn giao dịch của mình.

Bithumb công bố thông tin về 11 đồng tiền điện tử bị đánh cắp

Bithumb lần đầu báo cáo về sự cố trên sàn vào ngày 20/06, tạm thời ngừng mọi hoạt động rút và gửi tiền. Bộ Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc sau đó đã phải vào cuộc để điều tra nguyên nhân đằng sau vụ hack.

Bitcoin phục hồi lên $6,700, thị trường tăng 8 tỉ đô vốn hoá theo sau vụ hack Bithumb

Vào ngày 20 tháng 6, các đồng tiền điện tử top đầu bao gồm Bitcoin, Ethereum, Ripple, và Bitcoin Cash giảm khoảng 2% dẫn theo sự suy thoái của hầu hết altcoins và các đồng coin nhỏ lẻ khác.

Bithumb – Sàn giao dịch lớn nhất nhì Hàn Quốc bị hacker tấn công, đánh cắp 30 triệu USD

Hôm thứ tư, sàn giao dịch Bithumb có trụ sở tại Seoul – một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới – đã thông báo rằng một lượng tiền điện tử trị giá 30 triệu USD đã bị đánh cắp từ nền tảng này.

Kết thúc điều tra: Bithumb được minh oan, không có bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào

Cơ quan tài chính và Dịch vụ thuế Hàn Quốc (NTS) vừa kết thúc cuộc điều tra của mình đối với Bithumb, mà không tìm thấy bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.