Credits (CS) sẽ trở thành đồng tiền mã hóa số 1?

Nền tảng tiền mã hóa CREDITS (CS) đang được mua bán trên các sàn giao dịch kể từ tháng 3 năm nay. Trong những ngày đầu tiên dự án này được thành lập, công ty này đã thể hiện những bước đi vững chắc trong xu hướng phát triển của tương lai. Tổng khối lượng giao dịch đối với đồng tiền này ước tính hơn $5 triệu USD mỗi ngày. Tất cả các traders đều đồng ý với quan điểm rằng: những tokens mới phát hành đều không thường có khởi đầu mạnh mẽ và tốc độ như dự án Credits. 

Credits (CS) sẽ trở thành đồng tiền mã hóa số 1?

Để có được sự phát triển như ngày hôm nay, đội ngũ công ty đã có những buổi làm việc xuyên màn đêm và không biết mệt mỏi. Xen lẫn với thành quả này là sự căng thẳng và áp lực để phát triển. Để khởi đầu, Credits đã chọn những sàn giao dịch phi tập trung quy mô nhỏ như: Tidex, IDEX và Ether Delta.

Chia sẻ quan điểm của mình, Dmitry Sheludko, trưởng bộ phận quan hệ đầu tư tại CREDITS nói: “Nhóm của chúng tôi đang làm việc vói tinh thần nghiêm túc và tập trung cao độ chuẩn bị cho một chiến lược phát triể nlâu dài cho việc lên sàn giao dịch. Mục tiêu của chúng tôi là mọi người có thể mua bán CREDITS dễ dàng ở tất cả các sàn giao dịch lớn nhỏ trên thị trường toàn cầu.”

Với nhu cầu giao dịch rất lớn của CS tokens trong quá trình phát hành lần đầu đến công chúng ICO và pre-ICO. Không phải tất cả các nhà đầu tư đều có hào hứng với việc mua token ban đầu. Trên IDEX 1 CS sẽ được giao dịch vưới giá 0,00042 ETH. Trên TIDEX 1 CS có giá từ 0,00020 eth. Các tokens sẽ sớm được mở khóa và các nhà đầu tư lập tức sẽ đưa token họ sở hữu lên sàn giao dịch để mua bán ngay. Các nhà đầu tư này có thể có được lợi nhuận ngay so với giá ICO của Credits. Sự giao động về khối lượng giao dịch trên thị trường của Credits có thể thấy ngay nhưng thị giá của nó đã không giảm dưới giá ICO. Điều này đã cho thấy rằng các nhà đầu tư rất hứng thú với dự án này.

Tại thời điểm này CREDITS đã ghi nhận được xu hướng tăng là lớn hơn nhiều so với sự dao động giá. Tại Tidex, giá trị của CREDITS được ghi nhận bằng 0.00084997 ETH tăng đến 324,985% so với giá ICO ban đầu. Tại IDEX ghi nhận cũng tăn đến 294,995% khi đạt đỉnh. Thị trường điều chỉnh sau đợt tăng này khiến thị giá rơi xuống 0,00061999 ETH. Một điều đáng chú ý rằng, việc CS cho thấy được sự tăng trưởng của mình trong thời điểm thị trường đang trong giai đoạn đi xuống khi các nhà đầu tư đang tháo chạy.

Làm thế nào mọi người có thể sử dụng CREDITS như một loại tiền mã hóa và CS có bí quyết nào để đạt được sự tăng trưởng đáng nể trên. Người sáng lập của CS, Igor Chugunov nghĩ rằng:

Mọi công ty đều có thể phát triển tính năng hợp đồng thông minh của riêng họ trên nền tảng của chúng tôi và lập trình được chu kỳ cũng như thời hạn của nó. Tất cả các giao dịch thanh toán diễn ra trong những hợp đồng này sẽ được tạo ra bởi Credits. Nền tảng của chúng tôi có thể sử dụng trong lĩnh vực logistics, banking, IOTs, bảo hiểm, casinos và nhiều ngành công nghiệp khác.

Theo ý kiến của các chuyên gia và các người chơi giao dịch, CREDITS cho thấy ở họ tất cả các tố chất của một dự án top có thể đứng đầu thị trường tiền mã hóa: băng thông và khả năng xử lý giao dịch có thể lên đên con số 1.000.000 dữ liệu trong một giây, cũng như tính đa dạng về khả năng áp dụng trong nhiều lĩnh vực.

Từ ngày 2 tháng 3, trên kênh thông tin trao đổi của IDEX và TIDEX, những thảo luận về thông tin của CS trở nên phổ biến và được nhắc đến nhiều hơn sau khi có thông tin lên sàn của dự án này.

Nguồn: medium.com

 

TIN LIÊN QUAN

Dynamic Trading Rights là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Dynamic Trading Rights(DTR)

Dynamic Trading Rights (DTR) là một giao thức có tên là quyền giao dịch động sử dụng trong sàn Tokens.net. Tokens.net là một sàn giao dịch tiền điện tử được tạo ra với mục đích cách mạng hóa thế giới kinh doanh tiền điện tử bằng cách giới thiệu một

Các speed traders quyết định đánh cược với thị trường crypto

Flow Traders NV, một công ty speed trader được đặt tại Amsterdam đang tạo ra những thị trường giao dịch dựa trên Bitcoin và Ether, theo Giám đốc điều hành Dennis Dijkstra. XBT Provider, một nhà phát hành crypto ETNs (exchange-traded notes) được

Xu hướng đầu tư tiền điện tử nửa sau năm 2018, Coin sàn hứa hẹn phát triển vượt bậc

Sau sự sụt giảm của thị trường tiền điện tử, các Tokens của sàn giao dịch đã có những tiến bộ ổn định mặc dù bị ảnh hưởng ít hay nhiều. Nhờ lợi thế của việc chia sẻ lại một phần của sàn giao dịch hoặc giảm phí giao dịch mà nhà đầu tư có thể nhận

Bitmain triển khai nền tảng sàn giao dịch phân cấp DEx.top

DEx.top, đứa con tinh thần của Bitmain, nền tảng giao dịch phân cấp (phi tập trung) với mục đích sắp xếp hợp lý hóa các nền tảng giao dịch crypto. Gần đây nó đã ra mắt với 10000 người dùng và công bố 3 hợp tác mới. DEx.top sử dụng các hợp đồng

Hãng đầu tư ETF lớn nhất châu Âu bước chân vào thế giới tiền điện tử

XBT Provider, một công ty có trụ sở tại Stockholm chuyên cung cấp các dạng ETF của Bitcoin và Ether, xác nhận Flow Traders NV đã “gia tăng đáng kể” hoạt động giao dịch chứng khoán trong vài tháng qua.

Aeron là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Aeron Coin (ARN)

Aeron là một nền tảng blockchain hoạt động trong lĩnh vực an toàn hàng không được tạo ra bởi công ty Aeron, là một công ty chuyên giải quyết các vấn đề về an toàn hàng không có trụ sở tại thành phố Belize, nước Belize.

Huobi Pro rút chân khỏi thị trường Nhật Bản

Các nhà điều hành sàn giao dịch thông báo sắp rút chân khỏi thị trường Nhật Bản trong một email gửi đến người dùng vào thứ tư, theo trang tin tức địa phương Coinpost đã tiết lộ.

HOT: Huobi Pro rút chân khỏi thị trường Nhật Bản

Các nhà điều hành sàn giao dịch thông báo sắp rút chân khỏi thị trường Nhật Bản trong một email gửi đến người dùng vào thứ tư, theo trang tin tức địa phương Coinpost đã tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím