HOT: Huobi Pro rút chân khỏi thị trường Nhật Bản

Huobi Pro rút chân khỏi thị trường Nhật Bản

Các nhà điều hành sàn giao dịch thông báo sắp rút chân khỏi thị trường Nhật Bản trong một email gửi đến người dùng vào thứ tư, theo trang tin tức địa phương Coinpost đã tiết lộ.

Sàn giao dịch cho biết thêm rằng nó sẽ loại bỏ trang ngôn ngữ tiếng Nhật khỏi trang chủ của nó vào ngày 2 tháng 7, cùng ngày nó đình chỉ dịch vụ cho cư dân của Nhật Bản.

Trong khi Huobi Pro hiện chưa đưa ra thông báo công khai vào thời điểm thực hiện bài viết. Báo cáo cho biết thêm rằng sàn giao dịch đã quyết định rút khỏi Nhật Bản vì nó không được cấp phép với Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA), cơ quan quản lý và giám sát tài chính của quốc gia này.

Sau đạo luật công nhận Bitcoin là phương thức thanh toán vào tháng 4/2016, Nhật Bản đã thực hiện một số thay đổi phù hợp: Các nhà điều hành sàn giao dịch tiền điện tử hoạt động tại Nhật Bản phải đăng ký với FSA theo các quy tắc bắt buộc.

Nhật Bản: FSA lại vừa ban lệnh cấm mới, các nhà đầu tư phải chú ý những gì?

Huobi Pro, trước đây là Huobi là một trong ba sàn giao dịch lớn nhất của Trung Quốc, đã công bố một “quan hệ đối tác chiến lược” với gã khổng lồ tài chính Nhật Bản SBI để triển khai một sàn giao dịch tiền điện tử được quy định vào đầu tháng Giêng.

Tuy nhiên, vào đầu tháng Ba, SBI đã hủy bỏ các kế hoạch để tập trung vào sàn giao dịch riêng của mình, được đặt tên là ‘SBI Virtual Currencies’, được tung ra vào tháng Sáu.

Huobi không phải là sàn giao dịch đầu tiên rời khỏi Nhật Bản

Sự thoái lui này của Huobi Pro theo sau một động thái tương tự của HitBTC, một sàn giao dịch có trụ sở tại Hong Kong.

HitBTC cho biết rằng nền tảng này sẽ tạm thời đình chỉ dịch vụ cho cư dân Nhật Bản do hậu quả trực tiếp của yêu cầu bắt buộc tuân thủ các quy định của FSA hồi đầu tháng này.

HitBTC cho biết thêm họ đã tham vấn với cơ quan quản lý và vạch ra ý định của mình để khởi động một nền tảng giao dịch chi nhánh tuân thủ và được điều chỉnh trong những tháng tới.

Theo: CNN

TIN LIÊN QUAN

Huobi Pro rút chân khỏi thị trường Nhật Bản

Các nhà điều hành sàn giao dịch thông báo sắp rút chân khỏi thị trường Nhật Bản trong một email gửi đến người dùng vào thứ tư, theo trang tin tức địa phương Coinpost đã tiết lộ.

Huobi Pro quyết định tạm ngừng cung cấp dịch vụ tại thị trường Nhật Bản

Cụ thể, trong một email gửi đến người dùng vào ngày hôm nay. Các nhà quản lý Huobi Pro đã thông báo về việc tạm ngừng hoạt động tại thị trường Nhật Bản, và đồng thời sẽ ngừng cung cấp các dịch vụ đối với các nhà đầu tư ở quốc gia mặt trời mọc này

Huobi xác nhận triển khai nền tảng giao dịch mới tại Úc

Trong một thông báo, Huobi, tuần trước cũng công bố hoạt động tại Luân Đôn của mình phục vụ thị trường châu Âu, cho biết các cặp giao dịch sẽ được thực hiện trong suốt thứ Năm từ 10 giờ sáng giờ Sydney.

Đại học Hàn Quốc đang hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Huobi trong lĩnh vực phát triển blockchain

Thỏa thuận giữa một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc và Huobi Hàn Quốc đang kết nối nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến với các sản phẩm hữu ích cho ngành công nghiệp Blockchian.

Sàn giao dịch Huobi bổ nhiệm CEO mới cho chi nhánh tại Hoa Kỳ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Huobi hợp tác với Hàn Quốc tạo quỹ khởi nghiệp Blockchain lên đến 93 triệu Đô La

Huobi, cùng với công ty đầu tư Trung Quốc NewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc Kiwoom Securities Co., Ltd., sẽ sử dụng quỹ 93 triệu đô la để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain. Một công ty thứ ba, Tập đoàn tài chính Mirae

Sàn giao dịch tiền số Huobi thành lập trụ sở mới ở Hoa Kỳ

Bài đăng trên Medium của HBUS, ngày 5 tháng 6, cho biết bản “chạy thử” – ngày 10 tháng 6, cung cấp cho tất cả người dùng đăng ký từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6 một tháng giao dịch không tính phí.

Sàn giao dịch Huobi mở chi nhánh tại Australia

Việc Huobi đẩy nhanh tiến độ mở rộng phạm vi hoạt động của mình không có gì là ngạc nhiên khi mà hầu hết các sàn giao dịch trên thế giới đều đang đua nhau khai thác các thị trường tiềm năng để gia tăng lượng người dùng. Sàn giao dịch – hiện đang

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn