Huobi xác nhận triển khai nền tảng giao dịch mới tại Úc

Sàn giao dịch tiền điện tử Huobi đã xác nhận giao dịch trên nền tảng mới tại Úc của sàm bắt đầu ngày 05 tháng 7. 

Huobi xác nhận triển khai nền tảng giao dịch mới tại Úc

Huobi xác nhận triển khai nền tảng giao dịch mới tại Úc

Trong một thông báo, Huobi, tuần trước cũng công bố hoạt động tại Luân Đôn của mình phục vụ thị trường châu Âu, cho biết các cặp giao dịch sẽ được thực hiện trong suốt thứ Năm từ 10 giờ sáng giờ Sydney.

Mười cặp ban đầu sẽ được giao dịch với đồng đô la Úc, bao gồm Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ethereum Classic và Bitcoin Cash.

“Trong tương lai, Huobi Úc sẽ mở nhiều cặp giao dịch cho tất cả người dùng”, sàn thông báo.

Sự thúc đẩy mạnh mẽ của Huobi ra thị trường nước ngoài là do nhiều sàn giao dịch lớn theo đuổi một cơ sở đầu tư toàn cầu.

Binance, hiện là sàn giao dịch lớn nhất thế giới với khối lượng giao dịch hàng ngày khoảng 1,3 tỷ USD, đã chuyển sang Malta, đồng thời cũng chú ý đến người dùng châu Âu. Sàn giao dịch tiền điện tử của Mỹ, là Coinbase cũng có kế hoạch tương tự để thiết lập một hoạt động chuyên dụng tại Nhật Bản.

Cũng giống như Nhật Bản, Úc đặt ra các yêu cầu nghiêm ngặt đối với các nhà khai thác tiền điện tử, cách tiếp cận thận trọng của chính phủ Úc sau đó vẫn được đưa ra để chỉ trích nhiều lần trong năm nay và trước đó.

Dường như không bị bối rối bởi bối cảnh hiện tại, Huobi cũng có kế hoạch đóng góp vào việc mở rộng blockchain trong nền kinh tế địa phương thông qua công ty con đầu tư Huobi Capital và 200 triệu USD cho hệ sinh thái toàn cầu.

“Các nhà giao dịch tiền điện tử ở Úc ngày càng hiểu biết và tinh vi, phù hợp với một cơ quan điều hành tiếp thu với sự quan tâm trong việc phát triển thị trường một cách an toàn”, theo Giám đốc điều hành của Huobi Australia Adrian Harrison nói.

“Đối với Huobi Group, việc chuyển sang Úc là một sự phù hợp với tự nhiên … Chúng tôi rất muốn hợp tác với Úc để tìm kiếm thị trường tiềm năng tại đây”.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Huobi công bố giao dịch ở thị trường Mỹ với hơn 20 mã cryptocurrency

Huobi có nguồn gốc từ Trung Quốc hiện đang kết nối với một cuộc giao dịch trên thị trường Mỹ. HBUS, một đối tác của Huobi, vừa mở cửa nền tảng cho các cư dân Hoa Kỳ. Sàn giao dịch sẽ cung cấp giao dịch cho Tether, Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash,

Sàn giao dịch Huobi mở chi nhánh tại Australia

Việc Huobi đẩy nhanh tiến độ mở rộng phạm vi hoạt động của mình không có gì là ngạc nhiên khi mà hầu hết các sàn giao dịch trên thế giới đều đang đua nhau khai thác các thị trường tiềm năng để gia tăng lượng người dùng. Sàn giao dịch – hiện đang

Sàn giao dịch Huobi bổ nhiệm CEO mới cho chi nhánh tại Hoa Kỳ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Huobi Pro quyết định tạm ngừng cung cấp dịch vụ tại thị trường Nhật Bản

Cụ thể, trong một email gửi đến người dùng vào ngày hôm nay. Các nhà quản lý Huobi Pro đã thông báo về việc tạm ngừng hoạt động tại thị trường Nhật Bản, và đồng thời sẽ ngừng cung cấp các dịch vụ đối với các nhà đầu tư ở quốc gia mặt trời mọc này

Đại học Hàn Quốc đang hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Huobi trong lĩnh vực phát triển blockchain

Thỏa thuận giữa một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc và Huobi Hàn Quốc đang kết nối nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến với các sản phẩm hữu ích cho ngành công nghiệp Blockchian.

Huobi tuyển dụng CEO mới cho nên tảng giao dịch tiền điện tử tại Mỹ

Frank Fu đã được chọn làm Giám đốc điều hành (CEO) cho thị trường tài sản kỹ thuật số mới tại Hoa Kỳ của Huobi, được thành lập thông qua một công ty có trụ sở tại San Francisco có tên là HBUS hồi đầu tháng này.

Sàn giao dịch tiền số Huobi thành lập trụ sở mới ở Hoa Kỳ

Bài đăng trên Medium của HBUS, ngày 5 tháng 6, cho biết bản “chạy thử” – ngày 10 tháng 6, cung cấp cho tất cả người dùng đăng ký từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6 một tháng giao dịch không tính phí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.