Ngoại truyện: World Cup – Phiên bản Crypto!

Hiện nay cả thế giới đang hòa mình vào không khí cúp bóng đá thế giới World Cup. Ở đây tại Phòng thí nghiệm Blockchain Intellectsoft, họ đã tưởng tượng: điều gì sẽ xảy ra nếu có một World Cup cho Cryptocurrency? 

Ngoại truyện: World Cup – Phiên bản Crypto! 

Nhóm A: Thay thế Bitcoin!

Để thuận tiện cho bạn, chúng tôi đã nhóm các dự án theo chủ đề và mục tiêu của chúng. Thành thật mà nói, chỉ có một dự án trong nhóm A có thể thay thế Bitcoin (BTC): đó là Bitcoin Cash (BCH). Những crypto khác thì có những cải tiến hơn so với cryptocurrency lâu đời và nổi tiếng nhất. 

Ví dụ, Litecoin (LTC) nhanh gấp 4 lần về tốc độ giao dịch (2,5 phút mỗi khối) và là một trong những dự án đầu tiên thử nghiệm công nghệ mới trong mạng, như Lightning Network. Tương tự như vậy, Dash (DASH) được coi như cryptocurrency an toàn và nhanh chóng. Monero (XMR) thì cho phép chủ sở hữu của mình ẩn danh hoàn toàn, một ưu điểm so với Bitcoin khi chủ sở hữu vẫn có thể bị theo dõi từ địa chỉ công cộng. Cuối cùng, Zcash (ZEC) là một ngôi sao mới của private cryptocurrency.

Nhóm B: Thay thế Ethereum!

Ethereum (ETH) một nền tảng đã phục vụ tốt cho ICO, DApps và Crypto Kitties. Tuy nhiên, đối thủ đã xuất hiện: Neo (NEO) mục tiêu trở thành một Ethereum Trung Quốc. 

Blockstack là một Internet mới cho các ứng dụng phi tập trung, khá giống EOS với ICO lớn nhất và dài nhất từ trước đến nay. Lisk (LSK) cho phép các nhà phát triển xây dựng blockchain với jаvascript, và NEM (XEM) hoạt động như một nền tảng để thử nghiệm với các hợp đồng thông minh sử dụng nhiều ngôn ngữ lập trình được biết đến rộng rãi khác.

Nhóm C: Có khả năng mở rộng

Storj (STORJ) cho phép mọi người thêm vào bộ nhớ máy tính của họ trong khi kiếm tiền. Bộ lưu trữ kỹ thuật số phân cấp này tuyên bố cắt giảm chi phí của các dịch vụ thông thường xuống 50% và mang lại nhiều bảo mật hơn cho dữ liệu, với tốc độ cố định. Golem (GNT) phục vụ một nhu cầu kỹ thuật số khác:quyền lợi PC. Người dùng có thể cho các tổ chức hoặc cá nhân lớn mượn các quyền lợi PC của họ, với một khoản phí.

Modum (MOD) giải quyết việc vận chuyển các sản phẩm y tế trong điều kiện cần thiết giúp tiết kiệm tới 60% chi phí sản xuất. WaltonChain (WTC) tạo ra một hệ sinh thái kinh doanh tích hợp blockchain với IoT, nhưng những gì nó làm trong thực tế đang phá vỡ chuỗi cung ứng trong ngành công nghiệp và bán lẻ. Cuối cùng, Ripio Credit Network (RCN) giải phóng các khoản vay vi mô ở các nước đang phát triển trong khi thu lãi suất.

Nhóm D: Blockchains Plug and Play 

Chúng tôi đã chọn những người chơi này để giới thiệu chuyên môn của họ: Stratis (STRAT), Qtum (QTUM), Komodo (KMD), Waves (WAVES)VeChain (VEN). Đây chỉ là một số giải pháp phát triển blockchain giúp đối tượng khác triển khai ý tưởng kinh doanh của họ bằng các nền tảng sẵn sàng.

Tập đoàn E-Corp

Cryoto tập trung là Evil. Ví dụ, RipplePay (XRP) là một giải pháp tiền tệ kỹ thuật số cho các doanh nghiệp trước Bitcoin và sau đó kết hợp blockchain để trở thành Ripple (XRP) và cải thiện trách nhiệm.

Tether (USDT) mang lại sự ổn định cho các nhà giao dịch crypto bằng cách cho phép họ cố định lãi trong một khoản tương đương bằng USD. Amazon Web Services đã khởi chạy Blockchain Templates cung cấp “blockchain-as-a-service” (BaaS) để cạnh tranh với các sản phẩm tương tự từ IBM và Oracle. Nhưng nó thậm chí còn phi tập trung? Đó lại là một câu hỏi khác.

Trong khi đó, các công ty tham gia vào nhóm khám phá tiềm năng blockchain trong nhiều tập đoàn khác nhau hoặc các phòng thí nghiệm R&D của riêng họ. Ví dụ, R3 làm việc với hơn 200 tổ chức tài chính sử dụng công nghệ Corda, trong khi Hyperledger của IBM là một khung blockchain phổ biến khác.

Nhóm G-Giants: Internet của Blockchains

Ít nhất trong lý thuyết, các dự án này được coi là khổng lồ.

Ark (ARK), với mục tiêu cho phép khả năng tương tác bất tận giữa các blockchains khác nhau hoạt động song song. Blocknet (BLOCK) khao khát trở thành “sợi dây kết nối giữa blockchains, thị trường và cộng đồng” bằng cách sử dụng hoán đổi nguyên tử và khả năng tương tác. Aion (AION) thực hiện sự thay đổi về khả năng mở rộng.

Cardano (ADA) là một blockchain và cryptocurrency mã nguồn mở, sử dụng phương pháp tiếp cận nghiên cứu đầu tiên. Nó là một trong những hợp tác blockchain lớn đầu tiên thu hút nhiều học giả làm việc trong dự án.

Telegram Open Network hoặc TON là một dự án lớn của blockchain bởi anh em nhà Durov. Các mã GRAM vốn có của nó sẽ tạo ra một nền kinh tế phi tập trung và kiểm duyệt mới.

Nhóm F ở đâu?

Vâng, F đôi khi là viết tắt của “Thất bại” (Failure) và chúng tôi đã đặt các dự án sau không đủ điều kiện tham gia World Cup Crypto.

Bitconnect (BCC) – loạiii! TRON (TRX) bị dính thẻ đỏ khi cộng đồng tìm thấy whitepaper của nó chủ yếu là ăn cắp và tiếp thị overhyped. Dogecoin (DOGE), các nhà đầu cơ đã thổi phồng vốn hóa thị trường của nó lên 1 tỷ USD nhiều lần.

Tezos là một trong những ICO đời đầu lớn nhất hứa hẹn sẽ đầy sáng tạo và đáng tin cậy. Tuy nhiên, cả 2 đều không xuất hiện. Thay vào đó, nhóm dự án đã tách ra và dành nhiều thời gian hơn cho tòa án hơn là phát triển thực tế. Swisscoin đã xảy ra nhiều scam, hack và những parody.

Theo ccn

TIN LIÊN QUAN

Nghị Viện Châu Âu đưa ra những ủng hộ của mình cho Cryptocurrency!

Báo cáo cho biết “mạng lưới giao dịch toàn cầu của cryptocurrency tương đối an toàn, minh bạch và nhanh chóng” và “điều này mang lại cho họ triển vọng tốt để phát triển hơn nữa.”

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

1/5 Bitcoin bị mất vĩnh viễn!Nguồn cung thực sự của BTC rất thấp

Theo một bài báo trên The Wall Street Journal, 20% trên tổng số Bitcoin đang lưu hành đã thực sự bị mất, bị lãng quên hoặc không thể tiếp cận với chủ nhân của nó.

Bitcoin sẽ đạt $50,000 vào cuối năm 2018!– CEO BitMEX

Arthur Hayes, CEO của BitMEX, sàn giao dịch Bitcoin lâu đời và uy tín nhất, vẫn luôn đặt niềm tin vào mức giá $50,000 mà ông đã dự đoán đầu năm nay. Hayes, một cựu thương nhân tài sản truyền thống, đã tạo nên tên tuổi cho mình trong ngành

Nghiên cứu cho thấy chi phí giao dịch Bitcoin (BTC) sẽ tăng lên!

Nhà phân tích cũng đưa ra một ví dụ để giải thích thêm về quan điểm các giao dịch tiền điện tử không bao giờ là miễn phí. Ông nói rằng chi phí mỗi giao dịch của Bitcoin tại đỉnh của nó đạt tới $50, điều này không lý tưởng cho việc thực hiện

Samsung cho phép thanh toán bằng Bitcoin – người khổng lồ Hàn Quốc đã vào cuộc

Coppay là một công ty fintech châu Âu chuyên cung cấp các cổng thanh toán cryptocurrency cho khách hàng trên khắp 31 cửa hàng. Ngày hôm qua, 20.7.2018, công ty thông báo hiện Samsung đã chính thức chấp nhận 7 loại cryptocurrency khác nhau, bao gồm

‘Crypto Trader’ của CNBC, Ran Neu-Ner bearish on Bitcoin, bullish on Cardano và NEO

Neu-Ner, người đã đưa ra dự đoán trên Fast Money vào ngày 11/6 (khi Bitcoin ở khoảng $6,860) rằng Bitcoin sẽ giảm xuống còn $5,900, và ngày hôm qua khi xuất hiện lại trên show thì Bitcoin đang ở mức $5,915! Ông được hỏi về dự đoán tiếp

Liệu đây có phải lý do tại sao Donald Trump không cấm cryptocurrency?

Hiện tại đã là tháng 7/2018 và vẫn chưa có bất kỳ động thái nào từ Trump về cryptocurrency. Vậy, đã đến lúc tự hỏi tại sao vẫn không có lệnh cấm nào được áp dụng?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc