Nghiên cứu cho thấy chi phí giao dịch Bitcoin (BTC) sẽ tăng lên!

Global Data, một công ty nghiên cứu ở London, gần đây đã phát hành một nghiên cứu công phu, được gọi là “Cryptocurrency – Nghiên cứu chuyên đề” giải thích số phận đau thương của tiền điện tử và những lời hứa xuông của nó. 

Nghiên cứu cho thấy chi phí giao dịch Bitcoin (BTC) sẽ tăng lên!

Giám đốc phân tích của Global Data, Gary Barnett cũng đã nói về vấn đề này. Ông thẳng thắn tuyên bố rằng các giao dịch cryptocurrency không hề loại bỏ người trung gian, cũng như chịu chấp nhận chi phí thấp. Ông ta nói:

“Có rất nhiều những lời tuyên bố mạnh mồm được đưa ra bởi những người ủng hộ tiền điện tử là không đúng sự thật. Chúng ta được nghe rằng tiền điện tử luôn tăng tốc độ giao dịch, giúp chúng loại bỏ người trung gian và không mất bất kì khoản chi phí nào. Nhưng, không có điều gì trong số này là sự thật!”

Nhà phân tích cũng đưa ra một ví dụ để giải thích thêm về quan điểm các giao dịch tiền điện tử không bao giờ là miễn phí. Ông nói rằng chi phí mỗi giao dịch của Bitcoin tại đỉnh của nó đạt tới $50, điều này không lý tưởng cho việc thực hiện một giao dịch để mua hàng hóa trị giá $25.

Barnett tin rằng chi phí giao dịch Bitcoin về cơ bản sẽ còn tăng lên khi số lượng giao dịch cũng tăng đồng thời trên mạng lưới Bitcoin. 

Công ty cũng đã “bật công tắc” cho việc mở rộng thế giới crypto, nâng cao mối quan tâm về vấn đề này. Tuy nhiên, cộng đồng crypto đã không ủng hộ việc mở rộng này. Lightning Network chỉ là một ví dụ về các giải pháp được đổi mới để làm cho các giao dịch tiền điện tử dễ mở rộng hơn trong công việc.

Ở một khía cạnh khác, nơi mà nhiều cuộc tranh luận đang diễn ra sôi nổi liên quan đến việc tiền điện tử có thực sự là một loại tiền tệ hay không, Barnett nói:

“Không có tiền điện tử nào được chấp nhận rộng rãi. Số lượng các nhà bán lẻ và doanh nghiệp chấp nhận tiền điện tử cho việc thanh toán hàng hóa và dịch vụ của mình là khá nhỏ và theo báo cáo số lượng giao dịch tiền điện tử rất thấp so với các phương thức thanh toán khác.”

Theo ambcrypto

TIN LIÊN QUAN

Giao dịch tiền điện tử quá đắt đỏ, chậm chạp, chất lượng thấp, không thể mở rộng quy mô

Global Data – công ty nghiên cứu có trụ sở tại Luân Đôn, được thành lập vào năm 2006 – đã phát hành một nghiên cứu dài 34 trang để giải thích chính xác lý do tại sao họ tin rằng tiền điện tử sẽ không bao giờ chạm được đến rìa những lời hứa hẹn của

Nghị Viện Châu Âu đưa ra những ủng hộ của mình cho Cryptocurrency!

Báo cáo cho biết “mạng lưới giao dịch toàn cầu của cryptocurrency tương đối an toàn, minh bạch và nhanh chóng” và “điều này mang lại cho họ triển vọng tốt để phát triển hơn nữa.”

Một vụ lừa đảo Bitcoin mới tấn công những “con cừu non” khi xem “phim người lớn”

Thông qua phần mềm độc hại, những kẻ lừa đảo tuyên bố đã có trong tay những hình ảnh của nạn nhân khi xem video “người lớn” được chụp từ webcam của họ. Trong email lừa đảo, chúng khẳng định thêm đã biết được mật khẩu cá nhân của

Cập nhật: Binance đưa ra thông báo chính thức về giao dịch bất thường của SYS!

Để bảo vệ an toàn cho những người dùng sử dụng API, họ đã xoá bỏ những API key và yêu cầu những người dùng sử dụng API tạo mới lại những API key của mình, đề nghị người dùng bảo mật bảo vệ những API của mình.

Có thể bạn chưa biết: 2 nhóm Crypto vẫn tăng khi thị trường là biển đỏ

Đối với các sàn giao dịch mất phí, họ liên tục tạo ra một khối lượng giao dịch đủ để chạy hệ thống của họ một cách dễ dàng. Việc này liên quan đến số tiền thanh toán về phí gửi và rút tiền.

Liệu đây có phải lý do tại sao Donald Trump không cấm cryptocurrency?

Hiện tại đã là tháng 7/2018 và vẫn chưa có bất kỳ động thái nào từ Trump về cryptocurrency. Vậy, đã đến lúc tự hỏi tại sao vẫn không có lệnh cấm nào được áp dụng?

Tìm hiểu về các đồng tiền điện tử: Tether (USDT) là gì?

USDT là loại tiền mà Tether sử dụng thường xuyên nhất. Nó được cố định bằng với đơn vị tiền tệ dự trữ chính thức của thế giới: Đô la Mỹ. Cụ thể, 1 USDT được duy trì khoảng trên dưới $1. Về cơ bản, nó là một đồng Đô la Crypto (ít nhất về giá

1/5 Bitcoin bị mất vĩnh viễn!Nguồn cung thực sự của BTC rất thấp

Theo một bài báo trên The Wall Street Journal, 20% trên tổng số Bitcoin đang lưu hành đã thực sự bị mất, bị lãng quên hoặc không thể tiếp cận với chủ nhân của nó.

THỦ THUẬT HAY

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

Hướng dẫn tối ưu bảo mật và riêng tư trên Firefox

Firefox là trình duyệt mã nguồn mở, cung cấp cho bạn hàng tấn tùy chọn để kiểm soát, và có sẵn rất nhiều tiện ích về bảo mật và riêng tư mà bạn sẽ cần để nâng cao an toàn khi duyệt web.

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

Điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ nghỉ hưu từ 2018-2021

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 153/2018/NĐ-CP về chính sách điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ bị tác động bất lợi hơn so với lao động nam do thay đổi cách tính lương hưu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung

Hướng dẫn bật tính năng OneDrive Files On-Demand trên Windows 10 Fall Creators Update

Người dùng Insider đã từng được trải nghiệm tính năng OneDrive Files On-Demand. Đây là một tính năng tuyệt vời, cho phép bạn tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên máy tính, nhưng khi lên Fall Creators Update, một số người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi