Hollywood công bố dự án phim xoay quanh chủ đề tiền điện tử

Đây là dự án phim nói về ngành công nghiệp tiền số – một ngành công nghiệp đầy tương lai nhưng cũng lắm thị phi. Bộ phim nói về cuộc điều tra một thế giới ngầm chuyên sử dụng các loại tiền điện tử để rửa tiền và tham nhũng. 

Hollywood công bố dự án phim xoay quanh chủ đề tiền điện tử

Theo The Hollywood Reporter, dự án mới mang tên Crypto tập trung vào một nhân viên chống rửa tiền trẻ (Beau Knapp thủ vai), có nhiệm vụ điều tra một mạng lưới tham nhũng và lừa đảo ở quê hương New York xa xôi, nơi mà người cha (Kurt Russell) và anh trai (Luke Hemsworth) của anh đang vật lộn để duy trì trang trại gia đình trong tình hình kinh tế thay đổi.

Chàng trai này sau đó bị chôn vùi trong thế giới ngầm nguy hiểm của “một nhà môi giới nghệ thuật bí ẩn (Alexis Bledel), một người đam mê tiền ảo trở thành kẻ lừa đảo không gian mạng và một nhân viên kế toán chuyên làm các hoạt động rửa tiền và tham nhũng cho khách hàng”.

Nhà sản xuất gọi Crypto là một bộ phim “kinh dị”, so sánh nó với The Firm và The Girl with the Dragon Tattoo.

Crypto được đạo diễn bởi John Stalberg Jr., hiện đang quay tại New York và chưa có ngày phát hành chính thức.

Từ trái sang: Beau Knapp, Alexis Bledel và Kurt Russell

‘Hợp thời’

Mặc dù vẫn chưa rõ những gì đánh giá cuối cùng về tiền điện tử sẽ là thế nào, nhưng những dự án phim như thế này sẽ đánh dấu một sự khởi đầu trong việc truyền bá rộng rãi cho tiền điện tử trên các phương tiện truyền thông thông dụng.

Ngành công nghiệp Bitcoin đã là chủ đề của nội dung điện ảnh ảnh trong những năm trước, xuất hiện dưới hình thức phim tài liệu, nói về sự phổ biến ngày càng tăng hoặc tiềm năng trong tương lai của nó.

Vào năm 2014, khi tiền điện tử vẫn là cụm từ còn rất xa lạ đối với nhiều người thì đã có 2 bộ phim nói về đề tài này: The Rise and Rise of Bitcoin và Bitcoin: The End of Money as We Know It.

Còn về phim Crypto, đạo diễn John Stalberg Jr. nới rằng chúng sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim chính thống vào một thời điểm thích hợp.

Phản ứng lại với tin tức này, các nhà bình luận đề nghị Crypto cần thêm trọng lượng để so sánh ngành công nghiệp này ở một vị trí tương tự với internet giữa những năm 1990.

Theo The Next Web, Crypto có thể là dự án phim lớn nhất nhưng không phải dự án đầu tiên liên quan đến tiền điện tử. Bộ phim đầu tiên là Siêu trộm (Bitcoin Heist) của Việt Nam.

Tổng hợp từ Bitcoinist và Vnreview

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Kurt Russell tham gia vào một bộ phim mới tại Hollywood với tên gọi Crypto

Bộ phim có tên là Crypto, sẽ giới thiệu Russell cũng như Alexis Bledel, Jeremie Harris và Luke Hemsworth, và một số những diễn viên khác. The Hollywood Reporter lưu ý rằng bộ phim tập trung vào một nhân viên chống rửa tiền trẻ, do Beau Knapp, người

Triển lãm Crypto Expo Asia được tổ chức tại Việt Nam vào cửa hoàn toàn miễn phí

Tại không gian triển lãm Crypto châu Á, ban tổ chức sẽ bố trí các quầy trưng bày và các phòng hội nghị xuyên suốt sự kiện. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho tất cả nhà đầu tư trong cộng đồng crypto giao lưu, kết nối, đồng thời có cái nhìn sâu hơn đối

Đơn giản và bảo mật tốt hơn mới có thể khiến cho crypto thu hút hơn

Hẳn là một thử thách cam go khi thu hút được sự phấn khích của tất cả mọi người đối với Bitcoin, vấn đề này chỉ tốt hơn khi nói đến những tiền tệ khác và các token kỹ thuật số. Sự thực là có ti tỉ lý do tại sao một người ở tầng lớp trung lưu không

Khảo sát: Các nhà đầu tư tin tưởng Ethereum hơn Bitcoin

Cuộc khảo sát – hoàn thành bởi hơn 60 chuyên gia, phần lớn trong số đó là nhà đầu tư hoặc giám đốc kinh doanh – có câu hỏi liên quan đến điều lệ, đầu tư, coins bán ra ban đầu (ICOs), khả năng xảy ra sự cố, và thị trường vốn hoá, cung cấp số liệu

Các công ty Úc hợp tác cung cấp dịch vụ lưu ký crypto

Các công ty Úc cũng đã hợp tác với nhau để cung cấp dịch vụ lưu ký crypto. Họ đã thông báo rằng các quỹ cố định và ngân hàng sẽ giám sát việc hợp tác việc cung cấp các dịch vụ lưu ký tiền mã hóa để chắc chắn rằng đây là một quỹ bảo hiểm tiền mã hóa

Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ không đánh giá công nghệ Blockchain trong ngành công nghiệp ngân hàng

Moser, người được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của ngân hàng trung ương Thụy Sĩ năm 2010, thừa nhận rằng công nghệ blockchain có tiềm năng, nhưng chỉ khi nó “trưởng thành hơn so với hiện nay.” Với tình trạng hiện tại của công nghệ, Moser không

Coinbase CTO: Nền công nghiệp Crypto chỉ mới bắt đầu

Một số đồng ý rằng những con số này cho thấy thị trường mật mã rất tiềm năng. Một tweeter đã tuyên bố crypto là cách thức lưu giữ tài sản kỹ thuật số ưu việt trong tương lai.

“Blackrock” quỹ đầu tư lớn nhất thế giới, sắp tới sẽ thâm nhập thị trường Crypto

“Chúng ta thấy tiền điện tử có khả năng sẽ được sử dụng rộng rãi hơn trong tương lai khi các thị trường trưởng thành. Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi tin rằng chúng chỉ nên được xem xét bởi những người có thể có khả năng chịu được tổn thất.”

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa danh bạ trùng lặp trên Android

Đôi lúc bạn khôi phục danh bạ liên lạc từ nhiều nguồn khác nhau nhờ tính năng đồng bộ hóa. Tuy nhiên nó lại nảy sinh ra một rắc rối đó là sau khi đồng bộ, danh bạ của bạn xuất hiện nhiều số liên lạc trùng lặp. Vì vậy,

Hướng dẫn xóa lịch sử và dữ liệu duyệt web trên Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge để duyệt web thường xuyên thì biết được cách xóa lịch sử và dữ liệu duyệt web sẽ giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân cũng như các hoạt động online của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,