Apple cấm tất cả các ứng dụng khai thác tiền điện tử trên App Store

Cơn sốt tiền điện tử đang trở nên ngày càng đáng lo ngại, đến mức Apple cũng phải có những hành động đối phó lại. Khi số lượng người dùng sử dụng các thiết bị iPhone để đào coins ngày càng tăng lên, điều không chỉ vô ích về mặt kinh tế, mà còn phá hủy phần cứng của thiết bị, Apple đã cấm hoàn toàn các ứng dụng khai thác tiền điện tử trên App Store của mình.

Apple cấm tất cả các ứng dụng khai thác tiền điện tử trên App Store

Một bước đi thông minh của Apple

Rõ ràng là rất nhiều người có hy vọng khai thác tiền điện tử với bất kỳ phần cứng nào họ có theo ý của họ. Mặc dù vậy, có một bộ xử lý mạnh không có nghĩa là bạn có thể bắt nó xử lý thuật toán đào coins. Khai thác tiền điện tử là một quá trình phá hủy phần cứng, mà hầu như còn không thể được thực hiện bởi các máy tính bình thường hiện nay, chứ đừng nói đến các thiết bị di động.

Mặc dù vậy, nhiều người dùng iPhone khác nhau đã bắt đầu khai thác tiền điện tử trên thiết bị di động của họ. Loại hoạt động này không hề được Apple hỗ trợ chính thức và mọi thiệt hại do quá trình khai thác gây ra có thể không được bảo hành. Đó là điều mà người dùng cần phải biết rõ, nhưng điều đó không ngăn cản một số người thử phương pháp này.

Coin68 Blog: Đào coin bằng IPhone? Thôi cho xin đi – Coin68 – Tin tức bitcoin, blockchain, tiền điện tử mỗi ngày

Coin68.com – Tin tức tiền điện tử mỗi ngày. Coin68 là một trang tin tức tiền điện tử, Blockchain ra đời vào năm 2017. Từ đó đến nay, Coin68 đã không ngừng xây dựng và cải thiện hình ảnh trong lòng bạn đọc – các nhà đầu tư, traders, các nhà phát triển – và trở thành một trong những trang tin tức uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam.

Hoạt động này lại càng được cổ vũ bởi một loạt các ứng dụng khai thác dành cho người dùng Apple. Nhiều ứng dụng đào coins đã và đang tồn tại trên Apple App Store, nhưng gã khổng lồ công nghệ này đã bắt đầu “tống cổ” các công cụ như vậy. Công ty đã quyết định cấm hoàn toàn tất cả các ứng dụng khai thác tiền điện tử, và sẽ tiếp tục theo dõi App Store cho bất kỳ ứng dụng mới nào.

Apple cũng có một lịch sử khá dài khi nói đến việc loại bỏ các ứng dụng liên quan đến tiền điện tử. Đầu năm nay, công ty này đã loại bỏ rất nhiều ứng dụng khai thác tiền điện tử mà không có sự đồng ý của người dùng khỏi App Store. Dường như hầu hết các mối quan tâm của Apple đã được giải quyết. Công ty hiện yêu cầu các nhà phát triển làm cho các ứng dụng của họ có hiệu năng tốt nhất có thể và không tạo ra nguồn nhiệt hoặc làm thiết bị căng thẳng quá mức.

Theo các hướng dẫn mới của Apple, ví tiền điện tử vẫn được cho phép, nhưng các ứng dụng khai thác sẽ bị cấm hoàn toàn. Các ứng dụng được phát triển bởi các sàn giao dịch được phép cung cấp các dịch vụ tự lưu trữ, đó là một sự phát triển tích cực. Ngoài ra, các ứng dụng của Apple sẽ không thể cung cấp tiền điện tử làm phần thưởng để hoàn thành các tác vụ, đăng lên mạng xã hội, v.v.

Câu hỏi lớn hơn là liệu người dùng iPhone cuối cùng có nhận ra rằng đào coins trên điện thoại di động là một điều hoàn toàn vô nghĩa hay không. Hãy yên tâm rằng người dùng sẽ tiếp tục thử và đào coins theo cách này hay cách khác, nhưng chỉ có thời gian mới biết được liệu họ có làm theo cách thích hợp hay không. Đối với Apple, quyết định này còn hơn cả sự bảo đảm, khi người dùng cố tình phá hủy chiếc iPhone của họ chỉ để làm những điều không đâu.

Theo Nulltx

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Hut 8 trở thành công ty khai thác tiền điện tử lớn nhất dựa trên năng lực khai thác

Trong một thông cáo báo chí, Hut 8 tiết lộ trang trại Medicine Hat của họ đã được hoàn thành trước thời hạn tháng Chín, và đã tham gia hoạt động tại thành phố Drumheller.

New York đồng ý đàm phán giá cho người khai thác tiền điện tử

Khai thác tiền điện tử – Mặc dù hình ảnh tiêu cực liên quan đến khai thác tiền điện tử là chi phí điện, tác động của việc khai thác tiền điện tử lên môi trường là rất lớn vì tổng điện năng tiêu thụ cho ngành công nghiệp này chiếm 0.5% lượng điện

Bitmain sắp giành quyền kiểm soát 51% khai thác BTC!

Bitmain, nhà sản xuất chips ASIC và giàn khai thác lớn nhất thế giới, đang khiến cho cộng đồng crypto “sợ dựng tóc gáy” sau sự thống trị ngày càng gia tăng của mình trong việc khai thác Bitcoin.

5% đồng Monero đang lưu thông trên thị trường được khai thác qua phần mềm độc hại

Theo nghiên cứu, việc khai thác đã được thực hiện thông qua Cryptojacking. Cryptojacking nghĩa là lợi dụng sức mạnh CPU của một ai đó để khai thác tiền điện tử mà không có sự cho phép của chủ sở hữu.

Nga: Việc khai thác và đầu tư tiền điện tử sẽ phải chịu thuế theo Bộ luật thuế Nga

Theo nguồn tin địa phương Izvestiya cho biết, các nhà khai thác, các doanh nghiệp kinh doanh và các nhà đầu tư tiền điện tử ở Nga sẽ được điều chỉnh các quy định về thuế theo Bộ luật thuế Nga.

5% đồng Monero đang lưu thông trên thị trường được khai thác thông qua phần mềm độc hại.

Theo nghiên cứu, việc khai thác đã được thực hiện thông qua cryptojacking. Crytojacking nghĩa là lợi dụng sức mạnh CPU của một ai đó để bí mật khai thác các đồng tiền số mà không có sự cho phép của chủ sở hữu.

Mưa lũ ở Tứ Xuyên làm thiệt hại nghiêm trọng hoạt động khai thác tiền điện tử

Ecns.cn, trang tin tức tiếng Anh của Hãng thông tấn Trung Quốc (CNS), cũng xác nhận rằng Tứ Xuyên và bốn tỉnh lân cận đã hứng chịu một trận mưa lớn trong hai ngày 27 và 28/06, dẫn đến lũ ở nhiều nơi.

Bitmain công ty đào coins lớn nhất thế giới đang có ý định IPO

Người sáng lập 32 tuổi của Bitmain, Jihan Wu, nói rằng ông chủ yếu kiểm tra khả năng niêm yết tại Hồng Kông hoặc “thị trường nước ngoài với các cổ phiếu bằng đô la Mỹ”, sẽ cho các nhà đầu tư sớm cơ hội rút tiền.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một