Thần chết gõ cửa Altcoins, máu đỏ nhấn chìm thị trường

Sau sự cố bị hack của một sàn giao dịch tiền điện tử gây rúng động thị trường Hàn Quốc và thêm một cuộc điều tra của chính phủ Mỹ về hành tung thao túng giá Bitcoin làm cho thị trường tiền điện tử một lần nữa bị ‘sml’- và chìm trong ‘biển máu’. 

Thần chết gõ cửa Altcoins, máu đỏ nhấn chìm thị trường

ĐẪM MÁU

Vào thời điểm viết bài này, tổng vốn hóa thị trường của tiền điện tử đang ở mức khoảng 283 tỷ USD và nếu chúng ta so sánh với tổng vốn hóa của thị trường hồi đầu tháng Giêng là 830 tỷ USD thì chắc không mấy ai có thể lạc quan nổi.

Với một thị trường bị kiểm soát khủng khiếp bởi ‘cá mập’ như vậy, nhiều khả năng vốn hóa thị trường sẽ ổn định dần mức hỗ trợ quan trọng (ngưỡng hỗ trợ) khoảng 250 tỷ USD – trước khi có khả năng thủng cản này và trở về thời kỳ ‘băng hà’ của Q4 năm 2017.

Thật không có gì ngạc nhiên Bitcoin (BTC) đã gần đạt mức thấp nhất và chỉ số Dominance của nó hiện đã trở lại trên mức 40%. Đồng tiền điện tử được cho là vị vua của thế giới crypto hiện đang được giao dịch ở mức khoảng 6.600 đô la, đã giảm hơn 13 phần trăm trong bảy ngày qua. Tất nhiên, sự sụt giảm hàng tuần như vậy là quá đỗi bình thường và hơn nữa mọi thứ lại đang ngày một tồi tệ hơn cho thị trường altcoin.

Đối thủ chính của Bitcoin – một người anh em, Bitcoin Cash (BCH), đã ‘cắm đầu’ không một điểm dừng – mất hơn 23% giá trị của nó trong cùng một quãng thời gian. BCH hiện đang được giao dịch quanh mức $ 870.

Trong khi đó, Litecoin (LTC) – đôi bạn cùng tiến với BTC đang phải ‘vật vã’ để duy trì mức giá quan trọng về là 100 đô la vì đây chính là ngưỡng hỗ trợ tâm lý vô cùng lớn của LTC. Tại thời điểm viết bài này, LTC đang giao dịch ở mức khoảng 100 đô la, giảm 17,5 phần trăm so với tuần trước.

Các dự án ‘khủng’ khác như EOS (EOS) và TRON (TRX) cũng đang bị dập ‘sml’. EOS giảm 26,9% so với tuần trước với các vấn đề nảy sinh phức tạp do sự ra mắt của mainnet bất ngờ gặp trục trặc về vấn đề bỏ phiếu và những lo ngại về sự tập quyền. Trong khi đó, TRX đã thất bại trong việc tạo hiệu ứng tích cực cho cộng đồng với tin tức cho rằng người sáng lập TRON là Justin Sun đã mua lại tập đoàn BitTorrent.

Mọi thứ cũng không mấy khả quan cho các altcoins khác. Cardano (ADA), Stellar (XLM), IOTA (IOTA), NEO (NEO), Monero (XMR) và VeChain (VEN) đều giảm hơn 20%. Trong khi đó, ICON (ICX) giảm gần 30%.

Chỉ Binance Coin (BNB) và Ethereum Classic (ETC) đã có những kế hoạch đề phòng ‘cơn bão’ cực lớn này của thị trường tiền điện tử và gần đây nhất Ethereum Classic đã có thông báo sẽ sớm được hổ trợ bởi Coinbase.

Nếu giá Bitcoin như thế này mà còn không có ai mua thì điều gì xảy ra chắc các bạn cũng đoán được rồi, hãy chạy ngay đi trước khi mọi điều tội tệ hơn. Tuy nhiên, nếu chúng ta nhìn vào một bức tranh toàn cảnh và tự so sánh với các năm trước thì có thể tham lam khi tất cả đều sợ hãi. Và cuối cùng quyết định vẫn là ở bạn!

Theo bitcoinist

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Tổng quan nhanh thị trường (22/6): Bitcoin và các Altcoin đồng loạt chìm sâu

Hôm nay (22/6), thị trường tiền mã hóa đã đồng loạt phủ đầy sắc đỏ trở lại, không những thế theo ghi nhận giá của các đồng tiền số còn đột ngột giảm rất sâu chỉ trong vòng vài giờ qua. Dạo một vòng Coin360 ta cũng có thể thấy, sự suy giảm ít nhất

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: quay trở lại ngưỡng 6.800 USD?

Không lâu sau khi thông tin sàn Bithumb bị hack, giá Bitcoin đã rơi xuống 6.562 USD và sau đó duy trì quanh ngưỡng 6.600 USD trong phiên giao dịch hôm qua, theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk.

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Giá Bitcoin hôm nay 25/6: Ngắc ngoải đầu tuần

Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, sau khi di chuyển từ 6.100 USD, giá Bitcoin sau đó đã sụt giảm mạnh xuống mức 5.900 USD và chạy dọc. Đồng tiền này sau khi rơi xuống 5.787 USD đã gia tăng trở lại.

Bitcoin phục hồi lên $6,700, thị trường tăng 8 tỉ đô vốn hoá theo sau vụ hack Bithumb

Vào ngày 20 tháng 6, các đồng tiền điện tử top đầu bao gồm Bitcoin, Ethereum, Ripple, và Bitcoin Cash giảm khoảng 2% dẫn theo sự suy thoái của hầu hết altcoins và các đồng coin nhỏ lẻ khác.

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Giá bitcoin hôm nay (11/6): Bitcoin giảm sâu, thị trường “bay hơi” 50 tỷ USD

Giá bitcoin hôm nay (11/6) giảm mạnh từ 7.600 USD xuống đến 6.700 USD và 99/100 đồng tiền kỹ thuật số theo giá trị thị trường chìm trong máu lửa khi Ủy ban Giao dịch Hàng Hóa Tương lai của Mỹ (CFTC) mở cuộc điều tra khống chế giá từ các sàn giao

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?