Ngân hàng Wells Fargo không cho phép khách hàng mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng

Ngân hàng Wells Fargo tại San Francisco đã thông báo rằng họ sẽ không còn cho phép khách hàng của mình mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng, theo Fortune đưa tin ngày 11 tháng Sáu. 

Ngân hàng Wells Fargo không cho phép khách hàng mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng

Wells Fargo, ngân hàng lớn thứ ba ở Mỹ, cho biết khách hàng của mình hiện đang bị cấm mua tiền kỹ thuật số bằng thẻ tín dụng của họ do tổ chức tài chính phát hành. Một phát ngôn viên của ngân hàng nói rằng quyết định đã được thực hiện để tránh “nhiều rủi ro” liên quan đến việc sử dụng tiền điện tử:

“Khách hàng không còn có thể sử dụng thẻ tín dụng Wells Fargo của họ để mua tiền điện tử. Chúng tôi đang thực hiện điều này để nhất quán trong toàn bộ doanh nghiệp Wells Fargo do nhiều rủi ro liên quan đến khoản đầu tư đầy biến động này. Quyết định này phù hợp với tổng thể của ngành công nghiệp ngân hàng ”.

Tuy nhiên, người phát ngôn nói thêm rằng ngân hàng “sẽ tiếp tục đánh giá vấn đề khi thị trường phát triển”.

Với động thái này, Wells Fargo gia nhập một làn sóng các tổ chức tài chính cấm việc mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng của họ. Vào tháng Hai, ba ngân hàng khổng lồ J.P. Morgan Chase, Bank of America, và Citigroup thông báo họ sẽ không còn cho phép mua thẻ tín dụng bằng tiền điện tử. Cuối tháng đó, J.P. Morgan Chase nói rằng các tổ chức tài chính có thể “đối mặt với rủi ro mà việc xử lý thanh toán và các dịch vụ khác có thể bị gián đoạn bởi các công nghệ mới nổi, chẳng hạn như tiền điện tử.”

Danh sách các ngân hàng cấm khách hàng mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng đang phát triển trên toàn cầu. Tại Canada, Ngân hàng Toronto-Dominion (TD), một trong những ngân hàng lớn nhất ở Bắc Mỹ, đã công bố trong một tuyên bố bằng email cho khách hàng rằng họ đang cấm việc mua tiền điện tử với thẻ tín dụng. Ngân hàng cho biết các biện pháp đã được thực hiện “để phục vụ và bảo vệ khách hàng của chúng tôi, cũng như ngân hàng.”

Ngân hàng HDFC của Ấn Độ, là ngân hàng tư nhân lớn nhất của đất nước, thông báo cho khách hàng rằng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng của họ không thể được sử dụng để mua tiền điện tử nhằm để bảo vệ khách hàng. Các biện pháp hạn chế cũng được hỗ trợ bởi ngân hàng lớn nhất của Anh, Lloyds Banking Group và Virgin Money, hiện có tại Úc, Nam Phi và Vương quốc Anh.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Ngân hàng ở Mỹ cấm khách hàng trao đổi tiền mã hóa bằng thẻ tín dụng

Wells Fargo, ngân hàng quản lý khối tài sản lớn thứ ba ở Mỹ, cho biết khách hàng của mình hiện đang bị cấm mua tiền mã hóa trên thẻ tín dụng của họ, đây là quy định do tổ chức tài chính phát hành. Một phát ngôn viên của ngân hàng nói rằng quyết

Điểm tin thị trường ngày 12/06/2018

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $6.868 ghi nhận mức tăng 0,98% trong 24 giờ. Hơn $350 triệu được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD chiếm 13,6% thị phần toàn cầu. Cặp BTC/JPY đại diện cho 61% cổ phần.

Bitcoin tăng giá là việc không thể tránh khỏi

Đối với một số người, như Giám đốc pháp lý và các vấn đề kinh doanh của Circle – Claire Wells – thì sự gia tăng giá trị của Bitcoin trong tương lai là điều hiển nhiên – đặc biệt là một khi các quy định đi vào cuộc chơi.

Ripple muốn “hạ gục” Bitcoin ngay tại thị trường Ấn Độ, với kế hoạch táo bạo.

Trong một động thái gần đây của Ripple (XRP), đồng tiền số lớn thứ ba này hiện đang cố gắng chiếm hơn 50% thị phần trong lĩnh vực tài chính của Ấn Độ, bằng cách xử lý các khoản thanh toán với chi phí thấp hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Ripple: Đẩy mạnh hàng triệu USD âm mưu đánh bại Bitcoin ở Ấn Độ

Tại cuộc khủng hoảng số và kỹ thuật số trong hội thảo Fintech, Phó chủ tịch Ripple Asheesh Birla, cho biết công ty dự tính sẽ vượt qua thị phần của Bitcoin để đảm bảo XRP trở thành đồng tiền điện tử thống trị trong khu vực.

Ripple Tech sẽ chiếm giữ được 50% thị phần từ Ấn Độ

Nguồn cung của XRP được công ty mẹ Ripple sở hữu đến 60% trong số tài sản số này, và hiện đang phát triển rất nhanh với hơn một bản hợp đồng trong một tuần sử dụng công nghệ của Ripple. Thông tin được ông Asheesh tiết lộ vào một sự kiện diễn ra tại

Giám đốc chiến lược Bitfinex & Tether từ chức. Mở đầu một cuộc tháo chạy?

Sự ra đi của Potter vào đúng thời điểm đáng ngờ, khi mà cả hai công ty đang bị Uỷ ban Giao dịch hàng hóa kỳ hạn Mỹ (CFTC) mời ra hầu tòa vào tháng 12 năm ngoái, đã đặt ra câu hỏi liệu cuộc điều tra có liên quan đến sự chia rẽ này hay không.

Hypothekarbank Lenzburg là ngân hàng đầu tiên cung cấp tài khoản doanh nghiệp cho các công ty tiền điện tử

Trong khi ngân hàng tư nhân Falcon đã cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản mật mã kể từ năm ngoái. Giám đốc điều hành của Hypothekarbank Lenzburg – Marianne Wildi đã xác nhận thông tin. Rằng họ là ngân hàng đầu tiên trong nước mở tài khoản công ty

THỦ THUẬT HAY

Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cụ thể hơn, tinh chỉnh CoolFolder sẽ cung cấp cho người dùng một số thiết lập giúp tùy biến lại giao diện của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn có thể loại bỏ nền, thay đổi màu viền hoặc tùy chỉnh độ cong viền

Làm thế nào để biết được ai hay vào xem Zalo của mình?

Khi truy cập Zalo trên di động, laptop bên cạnh việc sử dụng thì người dùng cũng rất hay tò mò là liêu có ai vào Zalo xem trang cá nhân của mình không, liệu có ai vào xem hình ảnh của mình không, liệu có ai vào xem cảm

Những điều cần làm trước khi cập nhật lên Windows 11

Nếu có kế hoạch nâng cấp Windows hiện tại của mình lên Windows 11 thì dưới đây là danh sách các bước cần chuẩn bị để đảm bảo bạn cài đặt Windows 11 thành công.

Hướng dẫn làm USB Boot chuẩn Legacy và UEFI với DLCBoot 2017 v3.4

Dù bạn là một kỹ thuật viên máy tính hay sửa Windows dạo, hoặc chỉ đơn thuần là người thích vọc vạch thì USB cứu hộ vẫn là một thứ không thể thiếu được. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo một chiếc USB

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...