Điểm tin thị trường ngày 11/06/2018

Thị trường đỏ máu, tổng vốn hoá bốc hơi 40 tỷ USD, chỉ còn dưới 300 tỷ USD. Một cuộc ‘biểu tình’ của coinmarketcap mà kẻ cầm đầu là BTC kéo cả thị trường lao dốc. 

Tổng quan thị trường

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $ 6,666, giảm hơn 7,68% trong 24 giờ qua. Hơn $750 triệu đã được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD chiếm 19,9% thị phần toàn cầu. Cặp BTC/JPY chiếm 57,7% thị phần. 

Điểm tin thị trường ngày 11/06/2018

Điều tệ của những con sóng dump của thị trường thời điểm này là hầu như không có sóng hồi. Điều đó là dấu hiệu khá xấu cho thấy thị trường có thể vẫn còn tiếp tục dump sâu hơn nữa.

Top 200 crytocurrency trên coinmarketcap, hầu hết các coin đều giảm sâu, trung bình từ 10-25%. Lác đác có một vài màu xanh ở một số crypto không mấy nổi tiếng với volume không cao.

Crypto trong ngày: QuarkChain (QKC) 

Trong những ngày thị trường cắm đầu đi xuống cùng với Bitcoin, một vài crypto vẫn lội ngược dòng với volume khá tốt. Một trong số đó là QuarkChain (QKC) với tăng trưởng tới 60% (1764 lên 2614) trên Binance.

QKC đã giảm giá khá mạnh trên Binance từ ngày niêm yết, tuy nhiên, trong 2 ngày qua, QKC đã có sự phục hồi tương đối tốt nhờ những thông tin hỗ trợ tích cực

Về QuarkChain (QKC)

QuarkChain Network là một kiến trúc blockchain Permissionless sáng tạo nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn thương mại toàn cầu. Nó cung cấp một giải pháp blockchain an toàn, phi tập trung và có khả năng mở rộng để cung cấp 100.000 TPS trên chuỗi.

Điểm tin nổi bật trong ngày

Đặc biệt hôm nay:

  • Bitcoin lao vực xuống $6,700, vốn hóa trị trường bốc hơi còn chưa đến $300 tỉ.
  • Cách chống lại Cryptojacking – mối đe dọa Internet năm 2018
  • Calendar Event tuần 24 năm 2018
  • Biên niên sử Aslan: Thêm một câu chuyện về Crypto – Phần 3

Một số tin nổi bật đã đăng:

  • Google đang cố làm gì khi cấm hết quảng cáo về crypto?
  • Đây là lí do tại sao Blockchain sẽ thay đổi hệ thống thanh toán toàn cầu.
  • Ngân hàng Thụy Sĩ đầu tiên gia nhập cuộc cách mạng tiền mã hóa
  • Người dùng Binance bị đánh cắp 2 BTC! Làm thế nào để chống lại kẻ trộm?
  • IOTA và Volkswagen trình diễn tại hội chợ công nghệ lớn nhất Đức
  • Liệu Cardano [ADA] có bị ảnh hưởng bởi khung pháp lý mới của Canada?
  • Tại sao chính phủ và các ngân hàng mang nỗi sợ với Bitcoin?

Coinrail của Hàn Quốc bị Hacked

Coinrail của Hàn Quốc gần đây đã tiết lộ một “xâm nhập trên mạng” và hiện đang xem xét hệ thống của mình. Tuy nhiên, những gì đã xảy ra với sàn giao dịch vẫn chưa rõ ràng. Theo tuyên bố của công ty, một số tiền điện tử đã bị ảnh hưởng, bao gồm Pundi X, NPER và Aston. Số dự trữ còn lại, được cho là 70% tổng số tiền, được cho là an toàn trong kho (ví) lạnh như được công ty thông báo:

“Hai phần ba số tiền được xác nhận đã bị rò rỉ được bao phủ bởi việc đóng băng / thu hồi thông qua tư vấn với mỗi huấn luyện viên và các sàn giao dịch liên quan. Một phần ba tiền xu còn lại đang được điều tra với các nhà điều tra, trao đổi liên quan và các nhà phát triển tiền xu”

CFTC nghi ngờ Bitcoin Future bị thao túng giá:

Theo các nguồn tin giấu tên được trích dẫn bởi The Wall Street Journal, Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai Hoa Kỳ (CFTC) đang phối hợp với Bộ Tư pháp Mỹ tiến hành các cuộc điều tra về thao túng giá trong “Hợp đồng tương lai Bitcoin”. Cuộc thăm dò hình sự đã được đưa ra sau khi một số trao đổi tiền điện tử từ chối yêu cầu từ Chicago Mercantile Exchange, công ty tài chính bán hợp đồng tương lai dựa trên Bitcoin, để chia sẻ dữ liệu giao dịch. Các sàn giao dịch là Bitstamp, Coinbase, Itbit và Kraken.

EOS Mainnet live sau khi nhóm khởi động “bật đèn xanh”

Thứ bảy tuần trước, các thành viên của Nhóm khởi động EOS Mainnet (EMLG) nhất trí đã quyết định tiếp tục với việc ra mắt blockchain EOS. Theo một báo cáo chính thức, quá trình này bắt đầu vào ngày 9 tháng 6 và dự kiến sẽ hoàn thành vào ngày mai. Các bước tiếp theo như sau: chia lưới với các nút hạt, xác định cách thức quy trình xác thực trên mạng EOS sẽ được thực hiện và bỏ phiếu để chỉ định 21 nhà sản xuất khối đầu tiên, trong đó 150 triệu tokens phải được chi tiêu. Khi tất cả các bước nói trên được hoàn thành, chuỗi sẽ được chính thức chỉ định làm mạng chính EOS.

Các sự kiện đáng chú ý ngày 12/06

  • Cardano (ADA) meetup tại Munich: Cardano Foundation sẽ tổ chức một buổi gặp mặt tại Munich.
  • Bitshare (BTS) Phát hành Mainnet: Mainnet sẽ được công bố sau khi thử nghiệm được hoàn thành.
  • Hội nghị E3 2018: Triển lãm giải trí điện tử 2018, ngày 12-14 tháng 6 tại Los Angeles, CA.
  • Crypto World Zug: “Tham gia với chúng tôi ở Zug, Thụy Sĩ vào tháng 6 năm 2018 và trở thành một phần của cuộc cách mạng Blockchain!”

TIN LIÊN QUAN

Sàn giao dịch crypto Hàn Quốc Coinrail bị tấn công

Coinrail không phải là một trong những sàn giao dịch lớn. Thực tế nó là khá mơ hồ khi đứng thứ 90 về khối lượng thương mại theo coinmarketcap.com.

Bitcoin lao vực xuống $6,700, vốn hóa trị trường bốc hơi còn chưa đến $300 tỉ.

Trong suốt tuần vừa qua, trị trường đã thể hiện xu hướng tăng yếu ớt và đến cuối tuần, giá Bitcoin đã giảm sâu về dưới mức $7,000. Khoảng vào tầm 17:30 UTC, mức hỗ trợ này đã bị phá vỡ, giá dump mạnh về $6,630 trước khi có một sóng hồi nhẹ về

Tổng quan về thị trường Crypto trong tuần qua

Bitcoin (BTC) đang lơ lửng khoảng 6,752USD tính tại thời điểm viết bài. Sau một khi có mức tăng từ 6,530 lên 6,871 thì BTC đang có những điều chỉnh và có xu hướng đi ngang.

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Tổng hợp thị trường crypto tuần 28/5 – 03/6: Dấu hiệu phục hồi đã xuất hiện?

Chắc chắn, tất cả chúng ta đều muốn ở trên mức 400 tỷ USD vào thời điểm này, nhưng giới hạn hiện tại ở mức 350 tỷ có thể được coi là một dấu hiệu phát triển bền vững hơn.

QuarkChain là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử QuarkChain Coin (QKC)

QuarkChain là một hệ thống giao dịch ngang hàng (Peer-to-Peer) có hiệu suất cao, có thể lên tới 1 triệu giao dịch/giây được bằng cách sử dụng một hệ thống blockchain hai lớp. QuarkChain là một dự án blockchain dựa trên ý tưởng về phân mảnh, chuỗi

Điểm tin thị trường ngày 18/06/2018

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức 6,444 đô la, mất 1,22% trong 24 giờ qua. Hơn $250 triệu được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD chiếm 11,9% thị phần toàn cầu. Cặp BTC/JPY chiếm 66,4%.

Điểm tin thị trường ngày 20/06/2018

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức 6,630 đô la, giảm 1,17% trong 24 giờ qua. Hơn $400 triệu giao dịch trong thị trường theo cặp BTC / USD chiếm 14,9% thị phần toàn cầu. Cặp BTC / JPY chiếm 61,5% thị phần.

THỦ THUẬT HAY

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Cách tắt Bixby trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ đơn giản

Bixby là trợ lý ảo thông minh của Samsung có quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt điện thoại chuyên sâu mà các trợ lý khác không có, nhưng vẫn cần nhiều thứ để làm cho nó hoàn hảo hơn cho công việc về nhận dạng

Danh sách những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất

Video đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày. Mọi người quay video bằng nhiều thiết bị, thậm chí trên điện thoại thông minh, tải chúng lên YouTube và chia sẻ trên Facebook. Bài viết này sẽ giới thiệu

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

Top 10 thói quen lãng phí thời gian cần loại bỏ

Bạn sẽ có thêm thời gian để làm rất nhiều việc khác nếu bắt đầu loại bỏ 10 thói quen cực xấu này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.