NEO cập nhật phiên bản v1.3.1

$NEO Ledger application v1.3.1 đã được cập nhật trên Ledger Manager.Bản cập nhật sẽ cho phép tất cả thành viên của Switcheo (@SwitcheoNetwork) có thể giao dịch trực tiếp trên giao diện mua bán trên Ledger Nano S của họ khi phát hành nâng cấp giao diện người dùng vào ngày 12 tháng 6.

NEO cập nhật phiên bản v1.3.1

NEO ( Antshares ) – thế lực mới trong thế giới Cryptocurrency

Antshares Rebrands – NEO và nền kinh tế thông minh mới

Để đầu tư và tích trữ NEO, mua bán NEO vui lòng ghé sàn giao dịch Bitmoon.net

 

TIN LIÊN QUAN

Tron (TRX) chính thức được ví Ledger Nano S hỗ trợ

Ví lạnh (hardware wallets) hay ví phần cứng là thiết bị cho phép bạn trữ coin một cách an toàn và dùng để kết nối máy tính khi muốn truy cập ví, nổi tiếng nhất trong sản phẩm này phải kể đến Trezor và Ledger Nano S

Ledger công bố ứng dụng quản lý tài sản Crypto mới cho Desktop

Có thể hiểu rằng “Ledger Live sẽ tập hợp tất cả các thiết bị quản lý và các tài khoản crypto riêng lẻ vào cùng một nơi, thay thế cho các hệ thống cũ của nhiều ứng dụng dựa trên Chrome”.

Ledger đạt doanh số 1 triệu ví trong năm 2017, thu hút nhiều “ông lớn” vào đầu tư

Sau khi đã kiếm được đến 75 triệu đô vào tháng 1 sau vòng gọi vốn tiến hành bởi hãng đầu tư mạo hiểm Draper Esprit, Ledger vẫn bày tỏ ý định tiếp tục thu hút thêm nhà đầu tư trong năm nay.

Ripple XRP Ledger nhận sự hỗ trợ đáng tin cậy trustline từ Toast Wallet

Trustlines là liên kết giữa hai địa chỉ trên sổ cái XRP, XRP Ledger. Chúng đại diện cho sự sẵn sàng giữ nghĩa vụ nợ đối với cổng vào (gateway). Nó có thể cho phép người lạ trên mạng mở hạn mức tín dụng và thực hiện thanh toán dựa trên sự tin tưởng.

NANO khuyến nghị người dùng chuyển tiền gấp khi phát hiện lỗ hổng trên ví Android

NANO, đồng tiền điện tử mà đã tạo bao xôn xao dư luận hồi đầu năm nay sau kì kèo pháp lý với sàn giao dịch Ý BitGrail, vừa mới được ví cứng Ledger hỗ trợ đầu tháng này.

Phát hiện lỗ hổng trên ví Android, NANO khuyến nghị người dùng chuyển tiền khẩn cấp

NANO, đồng tiền điện tử mà đã tạo bao xôn xao dư luận hồi đầu năm nay sau kì kèo pháp lý với sàn giao dịch Ý BitGrail, vừa mới được ví cứng Ledger hỗ trợ đầu tháng này.

Theo Bain Company thì Blockchain có khản năng cách mạng hóa ngành công nghiệp ngân hàng chứ không cản trở nó

Theo Bain, “doanh thu giao dịch của ngân hàng có xu hướng ít biến động hơn các loại doanh thu khác, và ngân hàng có thể bán chéo sản phẩm, điều quan trọng chính là ở lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng ra sao” Bain kết luận trong

Binance User bị đánh cắp 2 BTC! Làm thế nào để chống lại kẻ trộm?

Hôm qua, BeanThe5th đã tạo một bài viết trong subreddit cryptocurrency phổ biến nhất, về việc mất cắp xảy ra trên tài khoản Binance của anh ta. Nhiều người dùng khi thấy tin này đã vô cùng ngạc nhiên và có thể là cảm thấy khó tin, bởi vì Binance là

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Chặn quảng cáo đơn giản với Adblock Plus cho Firefox

Adblockplus là tiện ích hỗ trợ trình duyệt ngăn chặn hình ảnh quảng cáo trên nhiều Website. Đây là một ứng dụng khá tuyệt vời cho những người thường xuyên truy cập tìm kiếm thông tin trên Internet, ngoài những tiện ích

Cách đặt lịch tiêm vaccine Covid-19 và đặt lịch khám online qua app

Ứng dụng Y Tế HCM hỗ trợ bạn đặt lịch tiêm vaccine Covid-19 và đặt lịch khám chữa bệnh online trên điện thoại ngay tại nhà. Sau đây là cách đặt lịch tiêm vaccine Covid-19...

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Cách khắc phục khi máy lọc nước không tự động ngắt

Các máy lọc nước thường chỉ hoạt động từ 15 đến 45 phút, lâu nhất là 1 tiếng liên tục rồi sau đó tự động ngắt nước, nên nếu máy lọc nước của bạn chạy liên tục không thấy dừng nghĩa là máy bị lỗi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.