Tron (TRX) chính thức được ví Ledger Nano S hỗ trợ

Chúng ta có thể chính thức lưu trữ TRON(TRX) trên ví cứng Ledger Nano S

Ví lạnh (hardware wallets) hay ví phần cứng là thiết bị cho phép bạn trữ coin một cách an toàn và dùng để kết nối máy tính khi muốn truy cập ví, nổi tiếng nhất trong sản phẩm này phải kể đến Trezor và Ledger Nano S

Hôm qua, Twitter của Ledger chính thức thông báo hỗ trợ lưu trữ TRX trên ví của mình 

Tron (TRX) chính thức được ví Ledger Nano S hỗ trợ

Bạn có thể làm theo các bước cần thiết với trang hỗ trợ chính thức của Nano On Ledger. 

Để có thể chính thức lưu trữ TRON, bạn phải tải firmware được cập nhập mới nhất và ứng dụng Bitcoin mới nhất lên thiết bị của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tương tác với ví cứng Ledger Nano S thông qua ứng dụng web Tronscan Desktop 

Một tháng trước, Ledger chính thức mời các TRON Developer liên hệ trực tiếp với họ để tham gia vào nhóm phát triển Blockchain.

Hai tháng vừa qua khá sôi động với cộng đồng ủng hộ TRX khi họ liên tục đón nhận các tin tức cập nhập quan trọng từ TRON từ việc khởi chạy mạng lưới cho đến partnership với Pornhub, mua lại Bit Torrents và giờ đây là được tích hợp trên ví lạnh nổi tiếng của Ledge.

Theo Crypto Daily

TIN LIÊN QUAN

Ledger đạt doanh số 1 triệu ví trong năm 2017, thu hút nhiều “ông lớn” vào đầu tư

Sau khi đã kiếm được đến 75 triệu đô vào tháng 1 sau vòng gọi vốn tiến hành bởi hãng đầu tư mạo hiểm Draper Esprit, Ledger vẫn bày tỏ ý định tiếp tục thu hút thêm nhà đầu tư trong năm nay.

NEO cập nhật phiên bản v1.3.1

$NEO Ledger application v1.3.1 đã được cập nhật trên Ledger Manager.Bản cập nhật sẽ cho phép tất cả thành viên của Switcheo (@SwitcheoNetwork) có thể giao dịch trực tiếp trên giao diện mua bán trên Ledger Nano S của họ khi phát hành nâng cấp giao

Ledger công bố ứng dụng quản lý tài sản Crypto mới cho Desktop

Có thể hiểu rằng “Ledger Live sẽ tập hợp tất cả các thiết bị quản lý và các tài khoản crypto riêng lẻ vào cùng một nơi, thay thế cho các hệ thống cũ của nhiều ứng dụng dựa trên Chrome”.

Ripple XRP Ledger nhận sự hỗ trợ đáng tin cậy trustline từ Toast Wallet

Trustlines là liên kết giữa hai địa chỉ trên sổ cái XRP, XRP Ledger. Chúng đại diện cho sự sẵn sàng giữ nghĩa vụ nợ đối với cổng vào (gateway). Nó có thể cho phép người lạ trên mạng mở hạn mức tín dụng và thực hiện thanh toán dựa trên sự tin tưởng.

NANO khuyến nghị người dùng chuyển tiền gấp khi phát hiện lỗ hổng trên ví Android

NANO, đồng tiền điện tử mà đã tạo bao xôn xao dư luận hồi đầu năm nay sau kì kèo pháp lý với sàn giao dịch Ý BitGrail, vừa mới được ví cứng Ledger hỗ trợ đầu tháng này.

Phát hiện lỗ hổng trên ví Android, NANO khuyến nghị người dùng chuyển tiền khẩn cấp

NANO, đồng tiền điện tử mà đã tạo bao xôn xao dư luận hồi đầu năm nay sau kì kèo pháp lý với sàn giao dịch Ý BitGrail, vừa mới được ví cứng Ledger hỗ trợ đầu tháng này.

MyCrypto công bố ứng dụng hỗ trợ ví cứng dành cho desktop.

Quản lý danh mục tiền điện tử đối với người dùng mới là một quá trình mất khá nhiều thời gian để làm quen. Rất nhiều người đấu tranh với khái niệm kiểm soát tiền tệ của họ và chịu hoàn toàn trách nhiệm về những gì xảy ra với nó trong thời gian dài.

Fujitsu giúp các công ty Startup công nghệ Blockchain với dịch vụ mới

Công ty khổng lồ CNTT Nhật Bản Fujitsu đã triển khai một dự án vào thứ ba vừa qua, một dịch vụ tư vấn blockchain sẽ giúp các công ty đánh giá liệu ý tưởng và khả năng triển khai trên công nghệ blockchain có khả thi hay không. Theo “framework” mới,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Recuva khôi phục dữ liệu hiệu quả

Recuva là một trong những phần mềm khác của hãng Piriform - cha đẻ của ứng dụng CCleaner. Recuva đã được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Nó đã nhận được sự phản

Cách xem lại toàn bộ trạng thái hay hình ảnh cũ cực kì tiện lợi

Việc đào mộ lại những trạng thái ngày xưa từ bạn bè sẽ khá là thú vị đấy. Thay vì chúng ta phải lướt timeline thật lâu để xem lại các status cũ thì công cụ FacebookMiner dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện việc đó một cách

Cách tạo công cụ phát âm miễn phí trên Windows bằng cách sử dụng Notepad

Không cần phải tải bất kỳ phần mềm nào về máy và cài đặt. Chỉ cần sử dụng Notepad, sao chép một số dòng mã code và lưu file có phần đuôi mở rộng là vbs để tạo công cụ phát âm miễn phí. Các bước thực hiện khá đơn giản,

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

Hướng dẫn sử dụng Excel Online miễn phí trên máy tính

Với những phần mềm trực tuyến này thì người dùng không cần phải cài đặt vẫn có thể sử dụng dễ dàng trên máy tính, ngoài ra bạn có thể tải lên những file Excel đã làm trước đó để thực hiện chỉnh sửa trực tuyến và lưu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.