Ripple XRP Ledger nhận sự hỗ trợ đáng tin cậy trustline từ Toast Wallet

Toast Wallet, một trong những ví desktop tốt nhất để giữ cho token XRP của bạn an toàn, gần đây đã thêm hỗ trợ tin cậy đầy đủ ( full trustline support) cho XRP. Bản cập nhật hiện đang hoạt động cho Windows, Linux, Mac, iOS, Android và các biến thể trình duyệt của ứng dụng.

Qua bản cập nhật, Toast Wallet đã thiết lập cụm nút của riêng họ trên mạng của Ripple. Điều này giúp cho các chức năng của nền tảng hoạt động trơn tru hơn. 

Ripple XRP Ledger nhận sự hỗ trợ đáng tin cậy trustline từ Toast Wallet

Trustlines là liên kết giữa hai địa chỉ trên sổ cái XRP, XRP Ledger. Chúng đại diện cho sự sẵn sàng giữ nghĩa vụ nợ đối với cổng vào (gateway). Nó có thể cho phép người lạ trên mạng mở hạn mức tín dụng và thực hiện thanh toán dựa trên sự tin tưởng.

Trên XRP Ledger, nó yêu cầu 5 XRP để mở và giữ một trustline mở. Một trustline không thể đóng lại nếu số dư là trên 0. Điều cần lưu ý ở đây là người ta không được mở một trustline với một người không đáng tin cậy.

Trustlines rất quan trọng vì chúng cho phép người dùng tự thiết lập tín dụng mà không cần một bên thứ ba giám sát giao dịch. Giới hạn tín dụng được giám sát bởi chính máy chủ nhưng chỉ là các giới hạn do các bên tham gia.

XRP Ledger yêu cầu chủ sở hữu ví giữ tối thiểu 20 XRP để người dùng kích hoạt địa chỉ ví. Điều này là để ngăn chặn thư rác trong giao thức đồng thuận.

Toast Wallet không tính bất kỳ khoản phí nào khi sử dụng ví và trang web đã tuyên bố rằng ví tiền sẽ luôn miễn phí. Nó được bảo vệ bằng mã PIN và cụm mật khẩu, và phải sử dụng cụm từ khôi phục trong trường hợp mất mật khẩu.

Theo ambcrypto

TIN LIÊN QUAN

Điểm tin thị trường ngày 04/06/2018

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $7.511 giảm 2,75% trong 24 giờ qua. Hơn $350 triệu được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD chiếm 16,2% tổng khối lượng toàn cầu. Cặp BTC/JPY chiếm 55,1% thị phần.

Tron (TRX) chính thức được ví Ledger Nano S hỗ trợ

Ví lạnh (hardware wallets) hay ví phần cứng là thiết bị cho phép bạn trữ coin một cách an toàn và dùng để kết nối máy tính khi muốn truy cập ví, nổi tiếng nhất trong sản phẩm này phải kể đến Trezor và Ledger Nano S

Ledger công bố ứng dụng quản lý tài sản Crypto mới cho Desktop

Có thể hiểu rằng “Ledger Live sẽ tập hợp tất cả các thiết bị quản lý và các tài khoản crypto riêng lẻ vào cùng một nơi, thay thế cho các hệ thống cũ của nhiều ứng dụng dựa trên Chrome”.

Ledger đạt doanh số 1 triệu ví trong năm 2017, thu hút nhiều “ông lớn” vào đầu tư

Sau khi đã kiếm được đến 75 triệu đô vào tháng 1 sau vòng gọi vốn tiến hành bởi hãng đầu tư mạo hiểm Draper Esprit, Ledger vẫn bày tỏ ý định tiếp tục thu hút thêm nhà đầu tư trong năm nay.

NANO khuyến nghị người dùng chuyển tiền gấp khi phát hiện lỗ hổng trên ví Android

NANO, đồng tiền điện tử mà đã tạo bao xôn xao dư luận hồi đầu năm nay sau kì kèo pháp lý với sàn giao dịch Ý BitGrail, vừa mới được ví cứng Ledger hỗ trợ đầu tháng này.

Công ty mã hóa Change ra mắt ứng dụng giao dịch Bitcoin miễn phí

Change – một công ty có trụ sở tại Estonia và được tài trợ từ Singapore – đã ra mắt Change Wallet, một ứng dụng di động cho phép người dùng mua và chuyển đổi giữa những đồng tiền điện tử. Ứng dụng đa tiền tệ này hỗ trợ các tài sản kỹ thuật số như

Phát hiện lỗ hổng trên ví Android, NANO khuyến nghị người dùng chuyển tiền khẩn cấp

NANO, đồng tiền điện tử mà đã tạo bao xôn xao dư luận hồi đầu năm nay sau kì kèo pháp lý với sàn giao dịch Ý BitGrail, vừa mới được ví cứng Ledger hỗ trợ đầu tháng này.

David Schwartz của Ripple tiết lộ ngân hàng muốn sử dụng công nghệ xRapid trong tương lai

Theo bản tường thuật của Reuters, Schwartz thừa nhận rằng Ripple “vẫn chưa đạt đựa thỏa thuận”, điều này có nghĩa rằng mặc dù rất nhiều khách hàng của Ripple như là Banco Satander đang sử dụng sản phẩm xCurrent của Ripple, nhưng không sử dụng XRP

THỦ THUẬT HAY

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.