Lựa chọn kinh doanh kiếm tiền triệu vào dịp cuối năm ?

Dưới đây là một số ý tưởng kinh doanh tuyệt vời, là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang muốn làm giàu từ mùa vụ cuối năm này.

 

Kinh doanh mứt tự làm

 

Từ 3 năm trở lại đây, phong trào tự làm mứt, vừa ngon, bổ, rẻ, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe đã trở thành một trào lưu sôi động của chị em phụ nữ, từ nhân viên văn phòng đến các bà nội trợ, hay thậm chí là các mẹ đã nghỉ hưu có nhiều thời gian rảnh rỗi. Họ không chỉ làm mứt để phục vụ nhu cầu Tết cho gia đình của mình mà còn tiến tới kinh doanh mặt hàng này cho những ai không biết làm, hoặc không có thời gian để làm.

 

 

Bên cạnh mứt dừa với đa dạng màu sắc, mùi vị (như vị sữa, lá dứa, cà phê, matcha, cam,…) thì rất nhiều loại mứt ngon khác như mứt cà rốt, mứt cà chua, mứt gừng,… đang khiến các chị em “phát cuồng”. Cơn nghiện tự làm mứt và sử dụng các loại mứt handmade bắt đầu từ năm 2014, cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu “nguội lạnh”.

 

Theo nghiên cứu thị trường trong dịp Tết năm 2015, một kg mứt dừa tự làm chỉ mất chi phí khoảng 50,000 đồng, trong đó bao gồm 40,000 chi cho 1,2kg cùi dừa, 9,000 chi cho đường và khoảng 1,000 mua vani để tạo hương vị. Nếu ai sử dụng bột vani, bột cà phê, bột matcha nguyên chất để tạo màu và vị thì chi phí sẽ tăng thêm một chút. Tuy nhiên thì giá bán ra một kg mứt dừa được thị trường chấp nhận lại dao động từ 120,000 đến 180,000 VND. Điều đó cho thấy giá trị công sức mà bạn được trả cho một kg mứt dừa là khá lớn, đồng nghĩa với việc lợi nhuận thu về là rất đáng kể.

 

Do đó, nếu khéo tay một chút thì ngay từ bây giờ, hãy bắt đầu nhận những đơn hàng mứt đầu tiên cho dịp Tết Bính Thân năm nay các bạn nhé.

 

Kinh doanh cây tài lộc

 

Bên cạnh các loại mứt thì cây tài lộc cũng được xem là mặt hàng rất được ưa chuộng trong mỗi dịp xuân về, đặc biệt là cây tài lộc bằng tiền thật đã gây “sóng” trong cộng đồng vào Tết năm 2015. Mỗi sản phẩm cây tài lộc tự làm bằng tay như thế này có chi phí rơi vào khoảng trên dưới 100k nhưng được bán ra với giá từ 400 trăm nghìn cho tới hơn 1 triệu tùy theo dáng, kích thước và lượng tiền thật được sử dụng. Tuy nhiên thì người mua vẫn rất hào hứng và thoải mái vì “rước” được nhiều may mắn về nhà.

 

 

Thú chơi cây tài lộc bằng tiền thật đã từng trở thành một xu hướng “hot”, dự là trong năm mới 2016 này, nó vẫn sẽ chiếm được cảm tình của đông đảo mọi người. Và có thể nói hoạt động kinh doanh mặt hàng này sẽ còn giúp rất nhiều người khởi nghiệp và làm giàu thành công.

 

Làm giàu từ các món quà biếu tết độc lạ

 

Cùng với việc mua sắm, trang hoàng cho ngôi nhà của mình nhân dịp xuân mới đang về, nhiều người còn rất băn khoăn không biết nên mua quà gì để biếu bên nội, bên ngoại, đặc biệt là biếu sếp. Để đáp ứng nhu cầu biếu tặng như vậy, bạn có thể nghĩ đến việc kinh doanh các món quà tết độc lạ và giá trị. Chắc hẳn rằng không ai quá ngần ngại đến chuyện giá cả đối với những món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân và sếp của mình trong một dịp lễ Tết quan trọng như thế này đâu nhé.

 

bizweb.vn

TIN LIÊN QUAN

4 mẹo nhỏ để thu hút khách hàng trở lại khi kinh doanh đồ handmade

Đồ handmade không chỉ là một xu hướng hot trong giới trẻ mà còn có thể trở thành những món...

Tổng hợp một số ý tưởng kinh doanh đồ handmade “tuyệt đỉnh”

Hãy cùng điểm qua một số ý tưởng kinh doanh đồ handmade “tuyệt đỉnh” có thể giúp bạn khởi nghiệp thành công trước cơ hội lớn như hiện nay nhé. Đứng trước...

Cách làm bánh trung thu handmade vị mát lạnh mà đắt khách

Các loại bánh trung thu từ những thương hiệu lớn thường chỉ mang một số hương vị truyền thống như:...

5 ý tưởng kinh doanh mùa hè năm 2018 không thể bỏ lỡ

Mùa hè sắp đến không chỉ là thời điểm được nhiều người lựa chọn để thư giãn, nghỉ ngơi mà còn là mùa cao điểm kinh doanh với nhiều bạn trẻ đam mê kinh doanh hay dân văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập. Hãy cùng khuấy động những ngày sắp tới với những

Thủ tục xin giấy phép kinh doanh khách sạn cần những gì?

Kinh doanh khách sạn/nhà nghỉ là một ngành chưa bao giờ hết “hot” vì mang lại lợi nhuận cao cho...

Những kinh nghiệm kinh doanh online tại nhà

Thời đại bùng nổ internet với nhiều xu hướng kinh doanh online mới và mang lại nguồn lợi không hề nhỏ cho nhiều người. Với những tiêu chí tiết kiệm chi phí và dễ dàng quản lý, đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ mới bắt đầu kinh doanh. Kinh doanh

Kinh doanh khách sạn cần gì?

Tôi đang có ý tưởng mở một khách sạn ở Hà Nội nhưng đang thắc mắc không biết kinh doanh khách sạn cần...

Kinh doanh đồ Handmade Online một cách đơn giản nhất

Với sự phát triển của công nghệ và mạng internet trên toàn cầu thì bên cạnh cửa hàng truyền thống, hoạt động kinh doanh đồ handmade online thông qua website, các trang rao vặt, mạng xã hội,… đã trở thành một xu thế tất yếu và không thể thiếu với bất

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?