Những thiết kế logo được dự đoán sẽ thống trị năm 2019
Thiết kế đa dạng để tiếp cận khách hàng cụ thểTính cá nhân hóa là điều tất yếu nếu doanh nghiệp muốn thu hút khách hàng trong thời đại 4.0. Mọi người tiêu dùng đều mong đợi một cuộc trò chuyện, một tiếng nói, một hành trình liền mạch với một công ty. Theo khảo sát năm 2017 của McKinsey, việc cá nhân hóa thậm chí có thể tăng mức tăng doanh thu lên tới 30%.
Cuối năm đến là thời điểm các nhà thiết kế bắt đầu dự đoán màu sắc, phông chữ và thiết kế tổng thể sẽ là xu hướng trong những năm tới (Ảnh: Behance)Khả năng thích ứng sẽ là chìa khóa dẫn người tiêu dùng kết nối cùng thương hiệu. Thông qua biểu tượng chuyên ngành, kiểu chữ động và tùy chỉnh theo lời mời những sự kiện riêng lẻ, doanh nghiệp có thể tới gần hơn đến người tiêu dùng.
Trong một môi trường mà người tiêu dùng đã quen với việc trao một lượng dữ liệu đáng kể cho các công ty mà họ tương tác, bước tiếp theo mà các thương hiệu nên bắt đầu tận dụng chính là áp dụng các nét riêng những thiết kế được sử dụng để giao tiếp với người tiêu dùng.
Tính hoài cổ vẫn được ưu ái
Tính hoài cổ trong thiết kế giống như lời đảm bảo về tính vượt thời gian của thương hiệu đối với khách hàng. Nghiên cứu cho thấy rằng một cảm giác hoài cổ sẽ truyền cảm hứng cho người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn.
Xem xét về sự bất ổn về kinh tế, chính trị và xã hội hiện nay trên khắp thế giới, không có gì đáng ngạc nhiên khi các thương hiệu đang tìm cách ủng hộ tính tính hoài cổ hơn là những tai tiếng hiện đại. Đường nét chính xác, kết cấu cổ điển và thủ công giúp thương hiệu truyền đạt niềm tin và kinh nghiệm khiến người tiêu dùng thêm tin tưởng.
Logo đánh lừa thị giác
Xu hướng thiết kế này bao trùm trong năm 2019. Sự méo mó, với thủ thuật trực quan cho phép các nhà thiết kế đẩy giới hạn của những gì thường được coi là chấp nhận được, trở thành những logo táo bạo đánh lừa thị giác.
Các nhà thiết kế có thể sáng tạo những logo đánh lừa thị giác nếu tập trung vào các khía cạnh nhất định của thiết kế như thay đổi độ dày của một số đường nét hoặc thậm chí thay đổi độ sáng tối của logo. Ví dụ, các công ty như Microsoft đã giới thiệu logo Office ba chiều tạo ra ảo ảnh về chiều sâu và phối cảnh.
(Video: Microsoft Office)
Kết
Sau một năm không thể phủ nhận trên toàn thế giới, các thương hiệu và nhà thiết kế sẽ đón nhận những điều bất ngờ trong suốt năm 2019 và hơn thế nữa. Cuối cùng, nếu một thương hiệu cảm thấy quá sản xuất hoặc bị chiếm đoạt, người tiêu dùng chỉ đơn giản là sẽ điều chỉnh nó, vì vậy don don sẽ ngạc nhiên khi thấy các phong cách khác nhau chồng chéo và cùng tồn tại. Năm mới sẽ là thời điểm thú vị cho thiết kế logo khi các thương hiệu và nhà thiết kế điều hướng các yếu tố thiết kế mâu thuẫn để thiết lập kết nối xác thực với khán giả của họ.
Nguồn: Adweek
Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/nhung-thiet-ke-logo-duoc-du-doan-se-thong-tri-nam-2019/