Cách đăng ký bán hàng trên Lazada cực kỳ đơn giản

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được 6 năm, hiện nay Lazada là một trong những doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu được tìm kiếm. Tính đến tháng 08/2018, với hơn 100 triệu lượt truy cập hàng tháng, 19 triệu lượt tải ứng dụng di động, 26 triệu người theo dõi và 8 triệu lượt đăng kí email điện tử. Là một doanh nghiệp, bạn đã biết cách đăng ký bán hàng trên Lazada – công cụ hỗ trợ gia tăng doanh số hoàn toàn miễn phí? 

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada cực kỳ đơn giản

Đăng ký bán hàng trên Lazada cực đơn giản chỉ với 4 bước. (Ảnh: Marketing Cuisine)

 

Đăng ký bán hàng trên Lazada cực đơn giản chỉ với 4 bước

Bước 1: Thông tin địa chỉ

Bước đầu tiên để Đăng ký bán hàng trên Lazada là thông tin địa chỉ. Bạn cần thông báo phương thức và đơn vị vận chuyển phù hợp với đại chỉ của bạn.

Trước tiên bạn cần truy cập vào link https://sellercenter.lazada.vn/seller/register/ của Lazada. Bạn sẽ nhận được Box thông tin cần điền bao gồm:

  • Lựa chọn loại hình doanh nghiệp: Cá nhân hoặc công ty
  • Địa chỉ kho
  • Số điện thoại di động

Sau khi điền xong số điện thoại di động, ô Kéo thanh ngang để xác thực, bạn cần kéo mũi tên sang phải để tiếp tục. 

Sau đó, Lazada sẽ hiện cho bạn những thông tin tiếp theo cần có, bao gồm:

  • Mật khẩu
  • Xác nhận mật khẩu
  • Địa chỉ Email
  • Tên gian hàng 

Cuối cùng bạn chỉ cần tích để đồng ý với các Điều khoản và điều kiện, sau đó ấn nút Đăng ký để hoàn tất bước đầu Đăng nhập

Tiếp theo sau khi đăng nhập thành công, bạn vào Tài khoản của tôi, nhấp vàoThông tin gian hàng để hoàn tất các thông tin về: Địa chỉ Kho, Địa chỉ kinh doanh, Địa chỉ trả lại. Vậy là bạn đã hoàn tất bước đầu đăng ký bán hàng trên Lazada.

Bước 2: Thông tin chủ gian hàng

Tiếp theo, để tiếp tục đăng ký bán hàng trên Lazada bạn cần điền đầy đủ thông tin chủ gian hàng nhằm đảm bảo tính bảo mật cho gian hàng của bạn. 

Các thông tin cần điền để hoàn tất bước 2 đăng ký bán hàng trên Lazada bao gồm:

Bạn có thể chọn là chứng minh thư hoặc passport

  • Họ tên
  • Số chứng minh thư hoặc số passport phụ thuộc vào tùy chọn của bạn ở trên
  • Tải ảnh chụp chứng minh thư hoặc passport mặt trước
  • Tải ảnh chụp chứng minh thư hoặc passport mặt sau

Bước 3: Thông tin tài khoản ngân hàng

Lazada sẽ giúp bạn thu tiền hàng và gửi tiền hàng của bạn qua tài khoản ngân hàng, vì vậy bước quan trọng tiếp theo trong thủ tục bán hàng trên Lazada là nhập thông tin tài khoản ngân hàng của bạn. Nếu thiếu thông tin chính xác, Lazada sẽ không thực hiện thanh toán cho bạn được. Vậy nên cần đảm bảo bạn đã có thông tin tài khoản đúng. Bạn cần nhập các thông tin đầy đủ và chính xác với những mục sau trong box thông tin tài khoản ngân hàng: 

Bước 4: Đăng tải sản phẩm

Bước cuối cùng để trở thành nhà bán hàng trên Lazada chính là việc đăng tải sản phẩm. Bạn cần ít nhất 1 sản phẩm để có thể bán hàng ngay. Lựa chọn ngay hình ảnh sản phẩm và mô tả sản phẩm hấp dẫn và chi tiết để bắt đầu bán hàng trên Lazada.

Một số lưu ý dành cho bạn ở bước này:

  • Một hình ảnh rõ ràng: cần đảm bảo rằng hình ảnh sản phẩm rõ ràng và nó mang lại cho khách hàng của bạn một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn đang bán.
  • Thông tin sản phẩm đầy đủ gồm: trọng lượng, kích thước và tính năng của nó.

Kết luận

Đăng ký bán hàng trên Lazada thực sự rất dễ dàng và không phức tạp như người ta nghĩ. Bạn chỉ cần mất 5 phút để đăng ký và đặc biệt là hoàn toàn MIỄN PHÍ để bán trên Lazada. Đây là nơi để bạn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và gia tăng doanh số của doanh nghiệp.

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/dang-ky-ban-hang-tren-lazada-cuc-don-gian-chi-voi-4-buoc-sau-day/

TIN LIÊN QUAN

Lazada Việt Nam sắp có “Apple Store” online

Số hàng này vẫn được bán ra bởi Lazada, do Lazada mua trực tiếp từ Apple chứ không phải Apple mở store trên Lazada. Do đó khi mua hàng bạn sẽ thấy ghi thông tin người bán là Lazada chứ không phải Apple.

Lazada chiếm ưu thế về thương mại điện tử ở Đông Nam Á

Theo số liệu tổng hợp của SimilarWeb, Lazada chiếm lượt xem nhiều nhất trong số các trang web bán lẻ B2C ở Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia và Việt Nam vào tháng 12/2016.

Alibaba đặt chân vào Việt Nam khi hoàn thành thương vụ 1 tỷ USD mua lại Lazada

Alibaba với tham vọng thâm nhập thị trường Đông Nam Á bằng việc chi 1 tỷ USD để mua cổ phần kiểm soát tại Lazada Group SA, chiếm quyền chi phối Lazada trong khu vực.

Lazada Việt Nam xác nhận việc đã về tay người Trung Quốc

Với việc Lazada Việt Nam đã trở thành một thành viên của Alibaba, việc hàng hoá Trung Quốc sớm đổ bộ ồ ạt vào Việt Nam là điều có thể dự đoán được từ trước.

Alibaba mua lại Lazada với giá khoảng 1,55 tỷ USD

Alibaba của tỷ phú Jack Ma vừa tuyên bố mua lại thành công 1 tỷ USD cổ phần kiểm soát tại Lazada của Rocket Internet.

Lazada chính thức phân phối các sản phẩm Apple chính hãng tại Việt Nam

Được ủy quyền bởi chính Apple, Lazada sẽ phân phối toàn bộ các sản phẩm của hãng công nghệ này bao gồm điện thoại iPhone, máy tính MacBook, MacBook Pro, máy tính bảng iPad, iPad Pro, Apple TV, tai nghe Beats by Dr. Dre... và các phụ kiện khác.

Alibaba vừa đổ thêm 2 tỉ USD nữa vào Lazada

Với 2 tỉ vốn mới nhất đã nâng tổng số tiền mà Alibaba bỏ ra cho Lazada lên con số 4 tỉ USD. Khoản đầu tư đầu tiên được thực hiện vào tháng 4 năm 2016 khi họ bỏ ra 1 tỉ USD để thâu tóm 51% cổ phẩn và sau đó thêm 1 tỉ USD nữa để nâng tổng số lên 83%

Mua hàng online ở Tiki, Lazada, Amazon, eBay: Người bán thật sự là ai, nên mua từ đâu?

Mình thấy nhiều bạn trong Group Tinh Tế hay hỏi mua hàng trên Lazada có đảm bảo không, mua hàng ở Amazon có dính hàng fake không... Nên hôm nay mình chia sẻ kinh nghiệm mua hàng online trên các trang bán hàng phổ biến như Tiki, Lazada, Amazon và

THỦ THUẬT HAY

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Sử dụng chế độ Low Power Mode để tiết kiệm pin trên iOS

Kể từ khi phiên bản iOS 9 ra mắt vào năm ngoái, một số thủ thuật giúp tiết kiệm pin hiệu quả cũng đã xuất hiện. Một trong những tính năng tốt nhất đó là chế độ Low Power Mode (chế độ tiết kiệm pin). Dưới đây chúng tôi

Hướng dẫn ứng tiền lần 2 của Viettel

Dịch vụ ứng tiền Viettel là một trong số các dịch vụ tiện ích của nhà mạng giúp người dùng có thể tiếp tục duy trì liên lạc với người thân và bạn bè khi tài khoản chính sắp hết tiền, đặc biệt là sau khi bạn đã ứng tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.