Dịch vụ hẹn hò của Facebook: Giúp người dùng tìm thấy mối quan hệ lâu dài chứ không phải “làm cái xong thôi”

Ngoài lợi thế về số lượng người dùng, Zuckerberg nhấn mạnh rằng dịch vụ hẹn hò của Facebook giúp người dùng “tìm thấy các mối quan hệ lâu dài chứ không đơn giản là làm cái xong thôi”.

Tại Hội nghị các Nhà phát triển F8 tại San Jose, California, CEO Mark Zuckerberg đã công bố rằng Facebook chuẩn bị có thêm tính năng hẹn hò qua ứng dụng trên điện thoại.

Với 2,2 tỷ người dùng hoạt động thường xuyên, Facebook thừa sức cạnh tranh và khiến Tinder hay OKCupid của Match Group “cắm đầu xuống đất”. Sau khi tin này được công bố, cổ phiếu của Match Group đã cắm đầu giảm 17% thật!

Ngoài lợi thế về số lượng người dùng, Zuckerberg nhấn mạnh rằng tính năng hẹn hò trên Facebook giúp người dùng “tìm thấy các mối quan hệ lâu dài chứ không đơn giản là làm cái xong thôi”.

Chưa rõ các nhà phát triển có thể kiểm soát tính năng này như thế nào, CEO Facebook cũng thừa nhận sự lo ngại tiềm ẩn về an ninh và đang nỗ lực để người dùng có được sự an toàn và riêng tư ngay từ đầu.

Chris Cox, giám đốc sản phẩm của Facebook đã phát biểu ngay trên sân khấu rằng, ý tưởng về tính năng hẹn hò bắt nguồn từ việc nhiều cặp đôi lâu năm đã gặp gỡ và gắn kết trên Facebook như thế nào.

Dưới đây là những gì chúng ta cần biết về tính năng hẹn hò mới của Facebook

Tính năng này sẽ có sẵn trong ứng dụng Facebook, khi ấn vào biểu tượng hình trái tim trên cùng bên phải màn hình, người dùng sẽ được đưa đến “Dating Home”.

Cách truy cập vào “Dating Home”

Tại đây, người dùng có thể tạo hồ sơ hẹn hò sử dụng tên thật, tuy nhiên, bạn bè của họ sẽ không nhìn thấy cũng như không hiện lên News Feed – Nó sẽ chỉ hiện thị với những người cũng tham gia hẹn hò.

Dịch vụ hẹn hò của Facebook: Giúp người dùng tìm thấy mối quan hệ lâu dài chứ không phải “làm cái xong thôi”

Tại đây, người dùng có thể tạo hồ sơ hẹn hò sử dụng tên thật, tuy nhiên, bạn bè của họ sẽ không nhìn thấy cũng như không hiện lên News Feed

Tạm thời giao diện của nó trông sẽ như thế này:

Cuộn xuống dưới, bạn sẽ thấy các sự kiện trong thành phố hoặc các group liên quan đến sở thích cá nhân.

Khá thú vị, khi bạn “unlock” một sự kiện, bạn sẽ có quyền xem hồ sơ của những người tham dự đang sử dụng dịch vụ hẹn hò và ngược lại, họ cũng sẽ thấy bạn.

Để bắt đầu tán tỉnh người khác, bạn cần nhấn vào “quan tâm” (interested). Không rõ liệu Facebook có cho phép vuốt trái/phải để bắt cặp như Tinder hay không, nhưng bên cạnh đó là “cho qua” (pass).

Khi đã chọn “quan tâm”, bạn có thể chọn một trong số những bức ảnh từ profile của người khác để bắt đầu cuộc trò chuyện. “Điều này sẽ khuyến khích sự tương tác có ý nghĩa hơn”, Cox nói.

“Chọn thứ gì đó trong profile của Jay và bắt đầu trò chuyện”

“Cảnh đẹp nhề! Có vẻ như anh đang cần một chiếc ván trượt”

Nếu đối tượng quyết định trả lời, họ sẽ được gửi tin nhắn riêng không kết nối với WhatsApp hoặc Facebook Messenger. Nó an toàn và bí mật…

Không hiểu sao tán tỉnh nhạt nhẽo như vậy cũng lấy làm ví dụ

Hộp thư riêng tư trông sẽ như thế này, cô nàng nào đó đã kịp “thả thính” 6 anh chàng:

Điều đặc biệt chính là, tính năng hẹn hò của Facebook sẽ “unavailable” với những người đang có tình trạng quan hệ với người khác (đang hẹn hò, đã cưới…). Những ai độc thân mới dùng được.

Ngoài ra, Facebook vẫn chưa thông báo ngày ra mắt chính thức của tính năng này nhưng Mark Zuckerberg bảo rằng “sẽ sớm thôi”.

Theo GenK

TIN LIÊN QUAN

Facebook sắp được cập nhật tính năng hẹn hò

Mới đây tại hội nghị các Nhà phát triển F8 tại San Jose, Mark Zuckerberg đã thông báo rằng Facebook sắp cập nhật tính năng hẹn hò lên ứng dụng của mạng xã hội này để cạnh tranh trực tiếp với các ứng dụng tương tự như Tinder, OkCupid…

Facebook bị sập: Thổi bay hơn 6 tỷ USD tài sản của Mark Zuckerberg

Mới đây, các mạng xã hội như Facebook, Instagram và WhatsApp đồng loạt gặp sự cố khiến cho người dùng không thể truy cập được trong hơn 6 tiếng đồng hồ.

Tại sao không thể block Mark Zuckerberg trên Facebook? Vì anh bị "block tập thể" quá nhiều

Techrum - Có lẽ nhiều bạn đã biết (nếu chưa biết thì có thể thử) rằng dù có thể block bất cứ ai bạn muốn, nhưng không thể nào block được tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg. Vì sao lại như vậy?

Microsoft từng muốn mua lại Facebook với giá 24 tỉ đô hồi 2010 nhưng Zuckerberg từ chối

Cựu CEO Microsoft Steve Ballmer tiết lộ rằng hồi năm 2010 hãng từng muốn mua lại Facebook với giá 24 tỉ đô vào lúc mạng xã hội này vẫn còn ở quy mô nhỏ. Tuy nhiên khi đó Zuckerberg...

Facebook trả 4,9 tỷ USD để bao che cho Mark Zuckerberg

Một nhóm cổ đông không hài lòng về quyết định này của hội đồng quản trị và quyết định khởi kiện.

Chuyện gì xảy ra khi bạn chặn Facebook của Mark Zuckerberg?

Mark Zuckerberg là tỉ phú, cha đẻ của Facebook. Anh sở hữu một tài khoản Facebook riêng. Tuy nhiên, điều đặc biệt, người dùng không thể chặn tài khoản của Mark.

Facebook bất ngờ tuyên bố ông chủ của mình - Mark Zuckerberg đã... chết

Khoảng ít giờ trước đây, trên trang cá nhân của ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg bỗng dưng đề các dòng chữ tưởng nhớ về anh, đây dường như là một lỗi của Facebook và Mark Zuckerberg không phải là người duy nhất.

CEO Facebook Mark Zuckerberg trở thành người giàu thứ ba thế giới

Theo Bloomberg đưa tin, giá trị tài sản của Zuckerberg tăng lên 81,6 tỷ USD vào thứ Sáu vừa qua sau khi giá cổ phiếu của Facebook tăng 2,4%. Mạng xã hội này hiện đang có giá trị khoảng 571 tỷ USD tính đến cuối tuần qua.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử