Sony ra mắt Playstation VR phiên bản mới: Gọn hơn, mạnh hơn, hỗ trợ HDR passthough, giá không đổi

Sony vừa giới thiệu phiên bản mới của kính thực tế ảo PlayStation VR tên mã CUH-ZVR2, giữ nguyên các tính năng nhưng cải thiện thiết kế cho gọn gàng hơn. Ngoài ra hãng cũng nâng cấp bộ xử lý bên trong, cho phép kính có thể passthough tín hiện HDR. Mức giá vẫn được giữ nguyên so với phiên bản cũ.

Điểm nhận biết dễ thấy nhất của kính PlayStation VR (PS VR) mới đó chính là tai nghe trước đây gắn bên hông đã được chuyển ra phía sau, giúp mọi thứ trông gọn gàn hơn. Ngoài ra thì dây cáp mới cũng mỏng hơn khá nhiều. Tuy nhiên điểm khác biệt quan trọng nhất là bộ xử lý mới, hỗ trợ passthough tín hiệu HDR. Đối với phiên bản cũ, nếu bạn muốn xem nội dung HDR (chiếu lên TV) thì phải ngắt kết nối với PS VR trước.

PS VR mới về cơ bản chỉ là bản cập nhật nhỏ (kiểu từ PS4 sang PS4 Slim) nên độ tương thích với các trò chơi vẫn được đảm bảo tuyệt đối. Ở Nhật thì PS VR mới sẽ bán kèm PlayStation Camera với giá khoảng 400 USD, bắt đầu từ 14/10. Vẫn chưa rõ thời điểm bán ở các thị trường khác.

Theo The Verge

TIN LIÊN QUAN

Sony cho đặt trước kính thực tế ảo PlayStation VR, giá từ 399 USD

Sony mới đây thông báo họ sẽ bắt đầu nhận đặt trước cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR từ ngày 22/3 tới với hai lựa chọn về các phụ kiện đi kèm. Đây là một tin vui cho những...

Sony có thể mang PlayStation VR lên máy tính

Các fan của kính thực tế ảo PlayStation VR chắc hẳn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thấy một phiên bản hỗ trợ PC.

Giá trọn bộ thực tế ảo PlayStation VR chỉ là 500 USD

Vài hôm trước Sony đã công bố chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay và có giá 399$.

Kính thực tế ảo PlayStation VR của Sony có giá tới 399 USD, nhưng không đầy đủ phụ kiện

Sony vừa công bố thông tin sản phẩm kính thực tế ảo PlayStation VR của hãng sẽ được bán ra trên toàn cầu vào tháng 10 năm nay với giá là 399 USD.

Sony sẽ nâng cấp PlayStation 4 với hỗ trợ đồ họa 4K

Theo nguồn tin từ một nhà phát triển giấu tên, Sony đã bắt đầu nghiên cứu một phiên bản nâng cấp của máy chơi game cầm tay PlayStation 4.

Sony bán kính thực tế ảo PlayStation VR từ tháng 10 với giá 399 USD

Thông báo trên đã được Sony đưa ra tại Hội nghị phát triển game 2016 diễn ra ở San Francisco (Hoa Kỳ). Như vậy, tiếp sau Samsung, Facebook, HTC và có thể cả LG, Microsoft, Sony đã...

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.