Samsung nhá hàng đồng hồ thông minh, thiết bị di động mới, sẽ ra mắt tại IFA 2017

Trước đây nhiều người tin rằng Samsung sẽ ra mắt đồng hồ thông minh mới tại sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 tuy nhiên có thể các bạn sẽ phải đợi lâu hơn một chút.

Theo ubergizmo, trong bài đăng mới đây trên Twitter, Samsung đã chia sẻ một liên kết đến trang web của mình, đây chính là trang truyền hình trực tiếp của Samsung tại IFA 2017 sẽ diễn ra từ 6h chiều ngày 30/8 tới.

Nếu bạn còn nhớ thì trước đây, Samsung cũng đã xác nhận kế hoạch tung ra một smartwatch mới và trên thực tế, một số hình ảnh về vòng đeo tay thông minh cũng đã rò rỉ.

Tuy nhiên, bài viết của Samsung mới đây còn chia sẻ thêm: “Sự kiện này sẽ giới thiệu các sản phẩm được thiết kế để hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày, đi sâu vào từng khía cạnh trong cuộc sống kết nối hiện nay”.

Điều này ám chỉ rằng ngoài vòng đeo tay thông minh, đồng hồ thì Samsung có thể sẽ trình làng thêm một sản phẩm khác nữa, cùng chờ xem.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S8 vào ngày 26/2/2017

Chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo thuộc dòng Galaxy S sẽ không ra mắt sớm như nhiều người mong đợi, mà vẫn sẽ giữ lịch truyền thống là xuất hiện tại sự kiện Mobile World Congress thường niên ở Tây Ban Nha.

Samsung Galaxy Watch sẽ ra mắt trong tháng 8, sau Galaxy Note 9

Trước khi bắt đầu chính thức sự kiện công nghệ diễn ra tại Berlin, Samsung sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 30/8 và đã bắt đầu gửi lời mời tham gia cho giới truyền thông.

Samsung sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với nguồn cung gấp đôi Galaxy S7

Tin đồn trễ hẹn là thất thiệt, Samsung đã sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với số lượng chuẩn bị gấp đôi cả Galaxy S7, Giám đốc mảng điện thoại di động của Samsung cho biết.

Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

Samsung vừa tiết lộ rằng hãng đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone camera kép chạy vi xử lý mạnh mẽ nhất của hãng - Exynos 8895, đó rất có thể là Galaxy Note 8

Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017?

Mặc dù chưa ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017 nhưng Samsung sẽ hé lộ một phần ..

Không chỉ có Galaxy Note 8, Samsung còn giới vòng đeo Gear Fit 2 Pro trong sự kiện tới

Cộng đồng yêu công nghệ sẽ còn thấy phấn khích hơn nữa khi tại sự kiện này, Samsung sẽ còn mang tới một thiết bị thú vị khác là mẫu vòng đeo thông mình Gear Fit 2 Pro mới với nhiều cải tiến đáng giá.

Smartwatch của Samsung sắp có thể hoạt động độc lập, không cần smartphone

Gear S3 là mẫu smartwatch của Samsung đang được ưu chuộng nhất thị trường nhưng sẽ “nóng” hơn nữa khi Samsung sắp cho ra mắt Gear S3 phiên bản 4G LTE có khả năng hoạt động độc lập như một chiếc smartphone thực thụ.​

Sẽ không có chuyện Samsung bán Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam

Đây là thông tin mới được đại diện của Samsung Vina xác nhận trước tin đồn Galaxy Note 7 tân trang sẽ lên kệ trở lại tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2017.

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản giúp ẩn thanh Dock trên iPhone mà không cần jailbreak

Hệ điều hành iOS của Apple nổi tiếng với việc bảo mật và không thể tùy biến như hệ sinh thái android. Điều đó khiến cho người dùng đôi khi sẽ chán với giao diện iOS.

Kiểm tra tốc độ Internet không cần phần mềm

Bạn có tin vào tốc độ Internet nhà cung cấp đã cam kết với bạn? Bạn có thể sử dụng công cụ miễn phí SpeedTest để kiểm tra tốc độ mạng Internet. Với SpeedTest, bạn có thể kiểm tra tốc độ đường truyền một cách dễ dàng và

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 là một điểm rất thú vị dành cho những người đang sử dụng iPhone. Nó giúp chiếc điện thoại của bạn phát hiện được 12 loại âm thanh khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”