Trên tay loa không dây B&O BeoPlay S3: đẹp, lạ, hiện đại, âm lượng lớn, chất âm khá, giá từ 5 triệu

B&O luôn làm chúng ta ngạc nhiên với những thiết kế loa độc đáo, 'khó đụng hàng' và điều đó hoàn toàn đúng đối với mẫu loa không dây BeoPlay S3. Chúng ta có một khối loa tròn lai vuông với các mặt cắt tạo hình khá ấn tượng, cho cảm giác hiện đại và đẹp mắt, mang giá trị trưng bày khá cao. Mức giá bán ở nước ngoài là 400 đô la, ở Việt Nam vào khoảng 5 triệu đồng, BeoPlay S3 dùng bộ đôi driver tweeter và wooofer cùng amply class D cho công suất 240W với âm lượng khá lớn, âm thanh tổng thể ấm, hơi tối, bass đánh tròn, kéo đuôi nhẹ và 2 dải âm còn lại được thể hiện ở mức khá tương đối

B&O luôn làm chúng ta ngạc nhiên với những thiết kế loa độc đáo, 'khó đụng hàng' và điều đó hoàn toàn đúng đối với mẫu loa không dây BeoPlay S3 . Chúng ta có một khối loa tròn lai vuông với các mặt cắt tạo hình khá ấn tượng, cho cảm giác hiện đại và đẹp mắt, mang giá trị trưng bày khá cao. Mức giá bán ở nước ngoài là 400 đô la , ở Việt Nam vào khoảng 5 triệu đồng, BeoPlay S3 dùng bộ đôi driver tweeter và wooofer cùng amply class D cho công suất 240W với âm lượng khá lớn, âm thanh tổng thể ấm, hơi tối, bass đánh tròn, kéo đuôi nhẹ và 2 dải âm còn lại được thể hiện ở mức khá tương đối



Trên tay loa không dây B&O BeoPlay S3: đẹp, lạ, hiện đại, âm lượng lớn, chất âm khá, giá từ 5 triệu

Có lẽ mình sẽ không nói nhiều về hộp bởi ngoài loa, chúng ta chỉ có sách hướng dẫn sử dụng nhanh và 1 sợi cáp nguồn đầu số 8. Có lẽ ở mức giá thấp nhất trong các dòng sản phẩm loa của B&O như S3 thì điều đó có thể dễ dàng hiểu được bởi sẽ giúp cắt giảm giá bán ra.









Một vài trải nghiệm về âm thanh

Điểm ấn tượng đầu tiên sau thiết kế của S3 chính là âm lượng khá lớn so với kích cỡ khá nhỏ gọn của nó. Chúng ta có một cặp driver bao gồm 1 woofer 100mm và 1 tweeter 19mm, hoạt động cùng với một amply class D cho tổng công suất lên tới 240W, khá ấn tượng so với kích thước nhỏ của nó. Về tổng thể, BeoPlay S3 cho âm thanh khá ấm, mượt và có khuynh hướng tối một chút. Âm trường và khả năng chia tách âm thanh ở mức độ vừa phải chứ không quá xuất sắc. Đổi lại độ động được thể hiện tương đối ấn tượng đối với một chiếc loa ở tầm giá dưới 500 đô này.


Nếu như một số chiếc headphone của B&O mà mình có dịp xài trước giờ không gây ấn tượng cho mình bằng bass thì điều ngược lại đã xảy ra với BeoPlay S3. Bass được đánh khá tròn, đầy đặn, chắc, có kéo đuôi nhẹ và lấn một chút trong những tình huống khó, thí dụ như Rock và cụ thể là Mắt Đen của Bức Tường ở mức âm lượng trên 80%. Tuy nhiên, đó có lẽ là một vài trường hợp khá thiểu số và trong đa số trường hợp thì bass của S3 để lại ấn tượng khá tốt với decay đầy đủ.

Mid của S3 tương đối ấm, dễ chịu, đầy đặn và tình cảm. Điều này cho nó lợi thế nhất định về các vocal không quá khó, những bản bolero hoặc slow rock, cho giọng ca sĩ khá mượt và tình cảm. Độ chi tiết được thể hiện khá tốt, dù không quá xuất sắc nhưng cũng đảm bảo khả năng bóc tách tương đối. Và có lẽ BeoPlay S3 không dành cho những 'treble head' bởi dải âm cao khá với, giống như kiểu bạn cố gắng với tay lên để hái quả vậy. Dù vẫn chạm tới quả nhưng không thấy sự thoải mái, mức năng lượng ở dải âm này ở mức chấp nhận được chứ không quá leng keng.


Và nếu bạn bỏ ra thêm tiền để sắm 1 chiếc BeoPlay S3 nữa, nó sẽ 'mọc thêm cánh' bởi chúng ta sẽ có một giàn stereo không đây kết nối giữa 2 loa. Sau khi cài đặt không quá khó khăn, bộ đôi loa vốn mono nay lại biến thành stereo và cho bạn cảm giác về âm trường rộng rãi, thoáng hơn nhờ thừa hưởng ưu thế của giàn âm thanh 2 kênh. Độ chi tiết cũng theo đó mà được nâng tầm lên một bậc. Tiện thì có tiện, đẹp và hiện đại nhưng nếu so với những cặp loa kệ vốn được sinh ra với stereo cho những cái tai khó tính thì có lẽ 1 cặp BeoPlay S3 vẫn chưa thể đáp ứng được.

Kết nối Bluetooth của BeoPlay S3 có độ trễ khá cao, mất khoảng 3 giây để chúng ta có bài nhạc được phát ra đầy đủ nhưng sau khi ổn định rồi thì mọi thứ khá tuyệt vời. Điều đó sẽ không mấy quan trọng nếu chỉ dùng để nghe nhạc nhưng sẽ là một phiền phức lớn khi bạn xem phim bởi sẽ có tình huống hình đi trước mà tiếng vài giây mới theo sau. Giải pháp là play lại từ đầu sẽ khắc phục được điều này.

Nhìn chung ở mức giá vào khoảng 400 đô la (nếu mua 1 cặp thì 800), BeoPlay S3 cho chúng ta một chiếc loa khá hiện đại, độc đáo, phù hợp với nhu cầu tăng cường nội thất trong nhà, đặc biệt là các ngôi nhà hoặc văn phòng có thiết kế hiện đại. Khả năng trình diễn âm nhạc dừng lại ở mức khá, phù hợp với các nhu cầu nghe nhạc phổ thông, không quá khắt khe với các đòi hỏi 'Phile hoặc Hifi' thì BeoPlay vẫn mang lại những trải nghiệm tương đối ổn.

Cám ơn Techzones đã cho mượn loa trên tay





















Từ khoá : tay, loa, BeoPlay, tri

TIN LIÊN QUAN

B&O ra mắt loa không dây BeoPlay M3 giá 299 USD

BeoPlay có thiết kế hình trụ khá giống M5 nhưng nhỏ hơn, đồng nghĩa củ loa bên trong cũng nhỏ hơn và công suất thấp hơn. M3 chính là giải pháp loa đa phòng mà bạn có thể trang bị cho gia đình của mình.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

B&O giới thiệu loa di động mới Beoplay P2, ẩn đi hoàn toàn các phím điều khiển

Thay vì điều khiển chức năng bằng các nút bấm thuần túy, loa di động mới của B&O sẽ được điềm khiển bằng cảm ứng và lắc. Những thao tác này cho phép người dùng thực hiện các chức năng như thay đổi âm lượng, play, tạm dừng và chuyển bài hát.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...

Mở hộp B&O BeoPlay A2 Active - Loa di động chống nước và bụi của BangOlufsen

Hãng loa Bang & Olufsen danh giá của Đan Mạch vừa đưa lên kệ hàng tại thị trường Việt Nam chiếc loa BeoPlay A2 Active với khả năng chống bụi và nước nhằm mở rộng khả năng sử dụng của người dùng.

Bang & Olufsen ra mắt tai nghe Beoplay E8, tai nghe hoạt động giống AirPods, giá $299

Không nằm ngoài xu hướng, Bang & Olufsen cũng tham gia vào phân khúc sản phẩm tai nghe truly wireless mang tên gọi Beoplay E8.

Mở hộp B&O BeoPlay H9: Chống ồn chủ động, sang trọng, cao cấp, đeo êm, thoải mái

Cảm giác đeo êm và thoải mái, hoàn thiện tốt, thiết kế sang, vật liệu cao cấp, công nghệ chống ồn chủ động hoạt động hiệu quả cùng nhiều tùy chỉnh chất âm, Beo Play H9 xứng đáng là một trong những chiếc tai nghe không dây đáng chú ý bậc nhất hiện

Khui hộp và cảm nhận B&O BeoPlay M5 đầu tiên tại Vệt Nam

Được ra mắt vào CES 2017 gần đây, BeoPlay M5 được cả giới âm thanh lúc đó chú ý như là một trong vài chiếc loa nổi bật nhất tại triển lãm.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng