B&O ra mắt loa không dây BeoPlay M3 giá 299 USD

Nếu cảm thấy BeoPlay M5 của Bang & Olufsen là một chiếc loa không dây quá tầm với thì bạn có thể xem qua chiếc M3 rẻ hơn một nửa mới được ra mắt này.
B&O ra mắt loa không dây BeoPlay M3 giá 299 USD

Về cơ bản, BeoPlay có thiết kế hình trụ khá giống M5 nhưng nhỏ hơn, đồng nghĩa củ loa bên trong cũng nhỏ hơn và công suất thấp hơn. M3 chính là giải pháp loa đa phòng mà bạn có thể trang bị cho gia đình của mình.

B&O ra mắt BeoPlay M3 với hai màu sắc gồm đen và trắng với vải bọc bên ngoài, dĩ nhiên bạn cũng có thể thay thế lớp vỏ bọc này. M3 có một loa tweeter 3/4” cùng với một woofer 3,75”, ít thành phần và công suất cũng nhỏ hơn người anh M5. Về kết nối, người dùng có thể kết nối M3 tới các nguồn phát hỗ trợ giao thức Bluetooth, AirPlay và Chromecast, không có Spotify Connect. BeoPlay M3 sẽ được B&O bán ra với giá 299 USD, nó sẽ là đối thủ của những chiếc loa không dây sắp bán ra như Apple HomePod hay Google Home Max.

Nguồn: Engadget

TIN LIÊN QUAN

Bang & Olufsen ra mắt tai nghe Beoplay E8, tai nghe hoạt động giống AirPods, giá $299

Không nằm ngoài xu hướng, Bang & Olufsen cũng tham gia vào phân khúc sản phẩm tai nghe truly wireless mang tên gọi Beoplay E8.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

B&O giới thiệu loa di động mới Beoplay P2, ẩn đi hoàn toàn các phím điều khiển

Thay vì điều khiển chức năng bằng các nút bấm thuần túy, loa di động mới của B&O sẽ được điềm khiển bằng cảm ứng và lắc. Những thao tác này cho phép người dùng thực hiện các chức năng như thay đổi âm lượng, play, tạm dừng và chuyển bài hát.

Mở hộp B&O BeoPlay A2 Active - Loa di động chống nước và bụi của BangOlufsen

Hãng loa Bang & Olufsen danh giá của Đan Mạch vừa đưa lên kệ hàng tại thị trường Việt Nam chiếc loa BeoPlay A2 Active với khả năng chống bụi và nước nhằm mở rộng khả năng sử dụng của người dùng.

B&O ra mắt tai nghe over-ear không dây chống ồn BeoPlay H9

Tương tự như H8, mẫu tai BeoPlay H9 cũng được hoàn thiện chủ đạo bên ngoài bằng da cừu, thiết kế...

Khui hộp và cảm nhận B&O BeoPlay M5 đầu tiên tại Vệt Nam

Được ra mắt vào CES 2017 gần đây, BeoPlay M5 được cả giới âm thanh lúc đó chú ý như là một trong vài chiếc loa nổi bật nhất tại triển lãm.

Beoplay EQ: Tai nghe true wireless chống ồn đầu tiên của thương hiệu Đan Mạch Bang & Olufsen

Ở Beoplay EQ là công nghệ chống ồn tiên tiến tự thích ứng dựa trên dữ liệu từ 6 microphone tích hợp, chủ động thay đổi mức độ chống ồn dựa theo môi trường xung quanh người dùng.

Trên tay loa không dây B&O BeoPlay S3: đẹp, lạ, hiện đại, âm lượng lớn, chất âm khá, giá từ 5 triệu

B&O luôn làm chúng ta ngạc nhiên với những thiết kế loa độc đáo, 'khó đụng hàng' và điều đó hoàn toàn đúng đối với mẫu loa không dây BeoPlay S3. Chúng ta có một khối loa tròn lai...

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.